Trang chủ     Bóng đá Anh   /   Raphael Varane có rời Man Utd sau mùa giải 2023-2024?

Raphael Varane có rời Man Utd sau mùa giải 2023-2024?

Man Utd không có ý định gia hạn hợp đồng với Raphael Varane khi mùa giải 2023-2024 khép lại. Ngôi sao trung vệ người Pháp đang trải qua giai đoạn sa sút phong độ và tuổi tác khiến anh không còn theo kịp nhịp chơi tại Premier League. Trước viễn cảnh rời đi, Man Utd đã lên kế hoạch bổ sung trung vệ mới.

Varane xem như rời M.U

Theo Mail Sport, Quỷ đỏ không có ý định gia hạn với trung vệ người Pháp. Raphael Varane gia nhập Manchester United vào hè 2021 và đã nhanh chóng trở thành nhân tố chủ chốt nơi hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford. Mùa giải trước, Varane kết hợp ăn ý cùng Lisandro Martinez giúp cho Quỷ đỏ giành chức vô địch EFL Cup, đồng thời có được tấm vé tham dự vòng bảng Champions League.

Tuy nhiên, Varane đang đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai của mình. Hiện tại, cựu trung vệ Real Madrid đang dần sa sút phong độ và gặp khó khăn trong việc theo kịp nhịp chơi tại Premier League. Với vấn đề tuổi tác, có nhiều suy đoán cho rằng, ngôi sao người Pháp sẽ rời đi khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 mở cửa.

Trong khi đó, Man Utd cũng không sẵn sàng đề nghị gia hạn hợp đồng với Varane do mức lương hiện tại. Việc này đặt ra khả năng cao đôi bên sẽ đường ai nấy đi vào cuối mùa giải. Như vậy, Varane có thể trở thành một trong những ngôi sao rời khỏi Manchester United trong tương lai gần.

QUẢNG CÁO

Nhìn vào tình hình này, Man Utd đã lên kế hoạch bổ sung trung vệ mới để thay thế Varane. Họ đã nhắm đến một số mục tiêu tiềm năng như Leny Yoro, Goncalo Inacio hay Gleison Bremer. Việc tìm kiếm trung vệ mới được xem là sự chuẩn bị cần thiết của Man Utd để đảm bảo sự ổn định và độ chắc chắn cho hàng thủ trong tương lai. Tuy nhiên, những quyết định cuối cùng vẫn còn phải chờ đến mùa chuyển nhượng hè 2024.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích