Trang chủ     Bóng đá   /   10 phát ngôn gây tranh cãi mùa Copa America 2019

10 phát ngôn gây tranh cãi mùa Copa America 2019

Trong các cuộc chơi, các siêu sao như Neymar, Richarlison, Carlos Queiroz, Paolo Guerrero, Lionel Messi, Lionel Scaloniđều có những cái nhìn khác thường về giải đấu số một Nam Mỹ. Trong đó có 10 phát ngôn gây tranh cãi về mùa giải Copa America 2019 được tổng hợp ngay dưới đây!

"Chúng tôi không muốn trở thành một phần của sự ô uế này" - Lionel Messi (Argentina).

Đội trưởng Argentina nói sau khi từ chối nhận huy chương đồng. Messi liên tục phàn nàn về mặt sân tại giải đấu, và nói rằng đội bóng của anh ấy đang bị áp lực. Sau khi giành HCĐ, siêu sao 32 tuổi còn nói: "Brazil quyết tâm giành chiến thắng".

Sau đó, Messi tiếp tục thúc giục LĐBĐ Nam Mỹ xem xét lại công tác trọng tài tại Copa America 2019. Tiền đạo 32 tuổi cho biết thêm: “Trong suốt giải đấu, các trọng tài đã sử dụng VAR cho các pha đá phạt. Chạm vào nhảm nhí và thổi phạt ngu ngốc. Nhưng không hiểu sao, họ lại từ chối sử dụng VAR trong 90 phút ”.

Cuối cùng, Messi khẳng định sẽ không chia tay đội tuyển Argentina như những thất bại vừa qua. Theo kế hoạch, Copa America tiếp theo sẽ diễn ra vào năm sau (2020) và Messi vẫn còn nguyên cơ hội giành danh hiệu cùng ĐTQG.

QUẢNG CÁO

Nhung phat ngon gay tranh cai mua Copa America 2019 

"Chúng tôi phải đối mặt với tám người mặc đồ đen" - Lionel Scaloni (Argentina).

Huấn luyện viên đội tuyển Argentina phát biểu trong cuộc họp báo trước trận tranh huy chương đồng với Chile, 3 ngày sau trận thua Brazil 0-2 ở bán kết. Nhà cầm quân 41 tuổi dường như chưa hoàn toàn ấm ức với bàn thua và ám chỉ trọng tài thiên vị chủ nhà.

"Hãy tiếp tục phàn nàn trong suốt phần đời còn lại của tôi" - Richarlison (Brazil).

Tiền đạo của Everton không hài lòng khi chứng kiến ​​Argentina, từ cầu thủ đến huấn luyện viên và Liên đoàn thi nhau phàn nàn về thất bại ở bán kết.

“Quả phạt đền nằm trong tay Chúa” - Carlos Queiroz (Colombia).

HLV người Bồ Đào Nha khó chịu khi đội bóng của ông nhiều lần bị từ chối phạt đền ở tứ kết, dù Chile liên tục phạm lỗi và chơi xấu. Trước đó, Colombia toàn thắng 3 trận vòng bảng, trong đó có chiến thắng trước Argentina.

"Thật không thể tưởng tượng nổi khi có thể chơi trên sân này" - Tite (Brazil).

Không chỉ Messi, HLV người Brazil cũng không hài lòng với chất lượng mặt sân ở Copa America 2019. Ông lo ngại học trò dễ gặp chấn thương khi thi đấu trong điều kiện không đảm bảo.

"Chile đã khẳng định mình đứng trên, nhưng giờ phải tôn trọng chúng tôi hơn" - Paolo Guerrero (Peru).

Peru được đánh giá thấp hơn nhiều so với đương kim vô địch Chile trước trận bán kết, nhưng bất ngờ giành chiến thắng 3-0. Guerrero đã giành được chiến thắng vào lúc ba giờ, và rất vui mừng trước chiến thắng.

HLV Bo Dao Nha buc xuc khi doi cua ong nhieu lan bi khuoc tu 

"Không cầu thủ nào muốn nhìn thấy khán đài trống rỗng" - Fernando Muslera (Uruguay).

Mức giá vé cao nhất lịch sử giải đấu khiến Copa America 2019 có lượng khán giả thấp kỷ lục. Theo thống kê của UAI (Brazil), lượt trận đầu tiên của vòng bảng đón trung bình 24.738 khán giả / trận, thấp hơn năm 2016 (46.370 người) và 2015 (25.227 người).

"Neymar được nói đến bên ngoài nhiều hơn là trong đội" - Tite (Brazil).

Sau khi ngôi sao số một dính chấn thương ở giai đoạn chuẩn bị và vắng mặt ở Copa America 2019, HLV Tite nhận được nhiều câu hỏi về lối chơi và triển vọng vô địch của đội nhà ở giải đấu năm nay. Mệt mỏi, nhà cầm quân 58 tuổi này đập mạnh vào mặt báo giới, ngay trước trận mở màn gặp Bolivia.

“Họ nghĩ nhiều về ví tiền hơn là cống hiến hết mình cho đội tuyển quốc gia” - Cesar Salinas (Bolivia).

Chủ tịch LĐBĐ Bolivia sa sút về tinh thần thi đấu của các cầu thủ, sau hai trận thua Brazil 0-3 và Peru 1-3. Sau lời chỉ trích này của Salinas, Bolivia đã chơi không tốt hơn và để thua 1-3 trước Venezuela.

“Copa America chỉ nên dành cho các đội Nam Mỹ” - Rafael Dudamel (Venezuela).

HLV 46 tuổi không hài lòng khi người Nhật mời đội U23 tham dự. Ông cho rằng giải đấu Nam Mỹ chỉ nên dành cho các đội trong khu vực, hoặc mời thêm các đội từ Bắc Trung Mỹ. Trước khi Dudamel nói điều này, HLV Eduardo Berizzo của Paraguay cũng đồng ý rằng ban tổ chức Copa America không nên mời các đội châu Á.

(Theo VnExpress)

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích