Trang chủ     Ngoại hạng Anh   /   5 cầu thủ đáng xem nhất tại Ngoại Hạng Anh mùa giải 2021/2022

5 cầu thủ đáng xem nhất tại Ngoại Hạng Anh mùa giải 2021/2022

Mùa giải Premier League đang diễn ra đươc 1 vòng đấu. Mùa hè này, hầu hết các đội đều đã cải thiện trong kỳ chuyển nhượng, với các câu lạc bộ EPL chi hơn 780 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Sau đây là 5 cái tên kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong mùa giải này.

Premier League 2021-22: Manchester United có duy trì được đà thăng tiến?

Premier League 2021-22: Manchester United có duy trì được đà thăng tiến? Liệu đà thăng tiến có được duy trì ở mùa giải năm nay để giúp Man United chạm tới chức vô địch Premier League sau nhiều năm mong đợi, vẫn là mệnh đề đối mặt với nhiều dấu hỏi.

Premier League 2021-22: Mùa giải bước ngoặt của Arsenal

Premier League 2021-22: Mùa giải bước ngoặt của Arsenal Đã hai mùa giải liên tiếp trôi qua dưới triều đại Mikel Arteta, Arsenal đều kết thúc ở vị trí thứ 8 đáng thất vọng trên BXH Premier League.

Paul Pogba - Manchester United

Chắc hẳn bạn đang hỏi tại sao lại đọc tên Paul Pogba trong danh sách này. Chà, tiền vệ người Pháp đã không đạt phong độ cao nhất trong vài mùa giải vừa qua cho Quỷ Đỏ.

QUẢNG CÁO

Paul Pogba

Thế nhưng Pogba là cầu thủ có thể mang lại sự cân bằng cho Quỷ Đỏ ở khu vực giữa sân và có thể đóng góp cho đội với 10 tổng bàn thắng và kiến ​​tạo mỗi mùa. Ngay trận đầu tiên tại Ngoại Hạng Anh 2021/2022, anh đã có đến 4 kiến tạo rồi.

Jack Grealish - Manchester City

Jack Grealish phải đối mặt với một thách thức lớn sau khi Manchester City trả 100 triệu euro cho mình. Anh đã được trao chiếc áo số 10 và Jack sẽ cần phải chứng minh cho câu lạc bộ rằng họ không mắc sai lầm khi trả nhiều tiền như vậy cho anh.

Jack Grealish

Emi Buendia - Aston Villa

Jack Grealish rời Aston Villa và người hâm mộ Aston Villa đang tìm kiếm người thay thế anh, Buendía là một kiểu cầu thủ khác nhưng Thethaoso247 cho rằng anh có thể là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Sư tử mùa này và là một trong những cầu thủ chúng ta nên xem.

Emi Buendia

Junior Firpo - Leeds United

Hậu vệ trái 24 tuổi gia nhập Leeds United sau hai năm đáng thất vọng tại Barcelona. Anh là một cầu thủ có thể lực rất tốt mà Marcelo Bielsa sẽ vô cùng hài lòng. Firpo sắp có thể thể hiện được đẳng cấp thực sự của mình ở Leeds sau hai năm ngồi ghế dự bị của Barcelona và mọi người nên để mắt đến anh trong mùa giải này.

Junior Firpo

Danny Ings - Aston Villa

Mùa giải này, anh đang khoác áo Aston Villa và điều này có thể giúp Danny Ings ghi được nhiều bàn thắng. Anh ấy đã 29 tuổi nhưng vẫn ghi bàn như ở tuổi 20.

Danny Ings

Nếu Ings vẫn sung sức, điều đó có nghĩa là anh sẽ ghi ít nhất 20 bàn thắng, qua đó giúp Những chú sư tử vào cuối mùa giải đảm bảo một vị trí tốt trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích