Trang chủ     Bóng đá   /   Ai sẽ là cầu thủ và HLV xuất sắc nhất Ngoại Hạng Anh 2020/2021?

Ai sẽ là cầu thủ và HLV xuất sắc nhất Ngoại Hạng Anh 2020/2021?

Giải đấu cao nhất xứ sở sương mù vừa công bố danh sách rút gọn cho những giải thưởng cuối cùng.

Ban tổ chức Ngoại Hạng Anh đã liệt kê ra 8 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2020/21 gồm: Ruben Dias (Man City), Kevin De Bruyne (Man City), Harry Kane (Tottenham), Bruno Fernandes (Man United), Jack Grealish (Aston Villa), Mohamed Salah (Liverpool), Tomas Soucek (West Ham) và Mason Mount (Chelsea).

Ngoại Hạng Anh 2020/21: Một mùa giải với những điều khó quên

Ngoại Hạng Anh 2020/21: Một mùa giải với những điều khó quên Ngoại Hạng Anh mùa giải 2020/2021 đã hạ màn với danh hiệu vô địch thuộc về Manchester City và cùng với đó là những giai đoạn, cảm xúc khó quên về một mùa bóng có quá nhiều những biến động lạ kỳ.

Ruben Dias - Ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm

Ruben Dias - Ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm Ruben Dias đã trở thành hậu vệ đầu tiên sau hơn 30 được xướng tên ở giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội nhà báo Anh bầu chọn.

Ngoại Hạng Anh

QUẢNG CÁO

Trước đó, cá nhân Dias đã được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2020/21 của Hiệp hội Nhà báo Anh (FWA).

Ở hạng mục HLV xuất sắc nhất, 5 cái tên ưu tú được chọn ra. Pep Guardiola với chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ hai trong vòng 3 năm xứng đáng góp mặt. MU cũng có những tiến bộ vượt bậc nên Solskjaer cũng được đề cử. "Gã điên" Marcelo Bielsa cũng nằm trong danh sách này khi giúp tân binh Leeds United cán đích ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. 2 người còn lại là David Moyes (West Ham) và Brendan Rodgers (Leicester).

Ngoại Hạng Anh

Mùa trước, De Bruyne là người đã đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Mùa này khả năng cao vẫn là một cầu thủ của Man City nhận giải.

Trái với sự cạnh tranh khốc liệt ở giải Cầu thủ hay nhất mùa, giải HLV hay nhất nhiều khả năng khó thoát khỏi tay Pep Guardiola.

The Flash

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích