Trang chủ     World Cup 2022   /   Argentina ra yêu sách cho các CLB trước thềm diễn ra World Cup 2022

Argentina ra yêu sách cho các CLB trước thềm diễn ra World Cup 2022

Argentina mới đây đã yêu cầu các câu lạc bộ phải để cho cầu thủ của họ nghỉ ngơi trong tuần cuối cùng trước khi World Cup 2022 diễn ra.

Argentina World Cup 2022

Juventus muốn có Christian Pulisic, Marco Asensio và cả Antoine Griezmann?

Juventus muốn có Christian Pulisic, Marco Asensio và cả Antoine Griezmann? Juventus được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với Christian Pulisic , Marco Asensio và cả Antoine Griezmann.

Sao Brentford quan tâm đến việc chuyển đến Man United

Sao Brentford quan tâm đến việc chuyển đến Man United Ngôi sao của Brentford Ivan Toney tỏ ra thích với cơ hội được chuyển đến thi đấu cho Man United

World Cup 2022 sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 20 tháng 11, các giải đấu lớn của châu Âu dự kiến ​​sẽ dừng lại trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra cách đó 1 tuần.

QUẢNG CÁO

Tuy nhiên, theo Daily Mail, Argentina đã yêu cầu các câu lạc bộ cho những cầu thủ tham dự World Cup của họ được nghỉ ngơi trong trận đấu cuối cùng của các giải đấu. Điều này đồng nghĩa với việc những cầu thủ Argentina có thể được nghỉ ngơi đến 2 tuần trước khi hành quân đến Qatar.

Quyết định trên sẽ có ảnh hưởng rất lớn đối với những câu lạc bộ nào đang sử dụng những ngôi sao của Argentina, điển hình sẽ là Paris Saint-Germain, Inter Milan, Manchester United và Tottenham Hotspur. Phía LĐBĐ Argentina cũng nhấn mạnh sẽ từ chối trả lời hoặc đàm phán về những câu hỏi hay vấn đề liên quan đến vấn đề này và khẳng định họ đang tập trung hết sức cho World Cup 2022.

Argentina sẽ bắt đầu chiến dịch World Cup 2022 của họ bằng trận đấu mở màn với Ả Rập Xê Út vào ngày 22 tháng 11, sau đó sẽ là trận đấu với Mexico và Ba Lan.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích