Trang chủ     Chuyển nhượng   /   Barcelona nổ phát súng đầu tiên ở phiên chợ hè 2022

Barcelona nổ phát súng đầu tiên ở phiên chợ hè 2022

Theo tờ Sport đưa tin, Barcelona sẽ đảm bảo có được sự phục vụ của Nil Ruiz ở mùa giải tới. Người gác đến trẻ tuổi này là cái tên mới nhất được xác nhận chuyển đến Camp Nou sau chiến tích phi thường cho CLB Damm ở mùa giải 2021/22.

Nil Ruiz là một trong những thủ môn trẻ triển vọng nhất ở châu Âu không chỉ mới đây mà đã từ vài năm về trước trong màu áo của đội trẻ Damm. Thủ thành người Tây Ban Nha đã dành phần lớn thời gian thi đấu tại CF Damm và lọt vào đội hình xuất sắc của División de Honor Juvenil de Fútbol mùa này.

Di Maria tự

Di Maria tự "nộp" mình, Barcelona vẫn chê Angel Di Maria được cho là rất muốn gia nhập Barcelona, tuy nhiên gã khổng lồ xứ Catalan dường như đã từ chối tiền đạo người Argentina.

Barcelona lên kế hoạch lấy Gundogan không tốn 1 xu

Barcelona lên kế hoạch lấy Gundogan không tốn 1 xu Barcelona có thể có được chữ ký của tiền vệ Ilkay Gundogan của Manchester City dưới dạng miễn phí ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Barcelona chiêu mộ Nil Ruiz

QUẢNG CÁO

Cầu thủ 19 tuổi là thủ môn xuất sắc nhất giải và đã phá kỷ lục mùa này sau 953 phút không để thủng lưới và mười trận liên tiếp không phải nhận bàn thua. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Ruiz đã gây ấn tượng với các tuyển trạch viên từ một số câu lạc bộ nổi tiếng nhất lục địa già, bao gồm cả Barcelona.

Gã khổng lồ xứ Catalan đã tích cực khai phá thị trường để tăng cường thiết lập đội trẻ và đội dự bị trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Triết lý phát triển của Barcelona xoay quanh các cầu thủ trẻ đã mang lại những dấu hiệu tích cực trong vài năm qua với Pedri, Gavi và Nico Gonzalez là những sản phẩm cực kỳ thành công từ lò La Masia.

Với việc Marc-Andre ter Stegen đã ở độ tuổi 30 và Barcelona đang có kế hoạch thanh lý, Ruiz hoàn toàn có cơ hội tạo dựng chỗ đứng trong đội hình của Barcelona. Không chỉ có Blaugrana mà Real Madrid cũng đang đẩy mạnh công tác thu nạp những tài năng trẻ. Ferran Quetglas cũng là một thủ môn trẻ tuổi khác vừa được xác nhận sẽ gia nhập Los Blancos ngay trong mùa hè này.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích