Trang chủ     Bóng đá   /   Bắt được nghi phạm khủng bố Euro 2020

Bắt được nghi phạm khủng bố Euro 2020

Nghi phạm định khủng bố Euro 2020 là một người đàn ông 21 tuổi, một sinh viên đại học ở Budapest và trông giông giống công dân Hungary bình thường khác.

Đội trưởng tổ cảnh sát chống khủng bố địa phương Janos Hajdu cho biết nghi phạm đã thông báo kế hoạch trên trang web có tư tưởng "tuyên truyền thánh chiến rõ ràng" có liên quan đến các nhà nước hồi giáo về cách bọn chúng sắp sửa thực hiện các vụ khủng bố.

HLV Southgate lo ngại Maguire và Henderson không thể tham dự Euro 2020

HLV Southgate lo ngại Maguire và Henderson không thể tham dự Euro 2020 HLV Gareth Southgate đang đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương ngày càng gia tăng của ĐT Anh ở một tuần trước khi VCK EURO 2020 chính thức diễn ra

Những cái tên có thể thay thế Alexander Arnold ở Euro 2020

Những cái tên có thể thay thế Alexander Arnold ở Euro 2020 Việc Trent Alexander-Arnold dính chấn thương mới đây đã mở ra cánh cửa cơ hội cho 1 trong 6 cái tên bị loại trở lại danh sách 26 cầu thủ tham dự Euro 2020.

QUẢNG CÁO

"Hắn đã chuẩn bị những quả bom tự chế đến những sự kiến lớn ở Bundapest hay 1 nơi nào đó ở Hungary trong tương lai gần", Hajdu cho hay.

Trong quá trình tra khảo, cảnh sát địa phương còn biết nghi phạm có ý định sẽ láo xe đến chỗ đông người để thực hiện vụ đánh bom. Mục tiêu của hắn là tại sân Pukas ở Budapest, địa điểm diễn ra vòng 1/8 tại Euro 2020.

MIC

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích