Trang chủ     World Cup 2022   /   Bị Montenegro cầm hòa, Hà Lan vẫn chưa thể có vé dự World Cup 2022

Bị Montenegro cầm hòa, Hà Lan vẫn chưa thể có vé dự World Cup 2022

Sảy chân ở những phút thi đấu cuối cùng, Hà Lan không thể giành được 3 điểm trước Montenegro và trận hòa này cũng đồng nghĩa với việc cơn lốc màu da cam vẫn chưa thể giành lấy được tấm vé dự World Cup 2022.

Kết quả Montenegro 2-2 Hà Lan

Hủy diệt Kazakhstan, Pháp chính thức có vé dự World Cup 2022

Hủy diệt Kazakhstan, Pháp chính thức có vé dự World Cup 2022 Cập nhật tỷ số, kết quả bóng đá Pháp 8-0 Kazakhstan ngày 14/11/2021 bảng D vòng loại World Cup 2022.

Báo Pháp chê PSG thắng chưa đẹp, Mbappe gay gắt lên tiếng đáp trả

Báo Pháp chê PSG thắng chưa đẹp, Mbappe gay gắt lên tiếng đáp trả Sau khi trận đấu với Bordeaux khép lại, báo chí Pháp đã liên tục chê bai màn trình diễn của PSG và Mbappe sau đó đã lên tiếng đáp trả cực gắt.

Hà Lan làm khách đến sân của Montenegro với tâm thế là đội nhất bảng G và chỉ còn cần đúng một chiến thắng ở trận này nữa là đủ điều kiện đi đến Qatar vào mùa hè năm sau. Với quyết tâm cao độ, đoàn quân của thầy trò HLV Louis van Gaal nhập cuộc rất tự tin và nhanh chóng đẩy cao đội hình để tràn lên ép sân đối thủ.

QUẢNG CÁO

Về phía Montenegro, đội bóng này dù đã hết cơ hội đi tiếp nhưng vì màu cờ sắc áo, các cầu thủ của họ đã thi đấu hết sức quả cảm và khiến cho Hà Lan gặp không ít khó khăn. Thậm chí, Montenegro còn lại đội sở hữu nhiều những tình huống đáng chú ý hơn cả đội khách. Dẫu vậy, chính Montenegro cũng là đội phải nhận bàn thua trước và nó đến từ một tình huống đá phạt đền khi Davy Klaassen bị đốn ngã trong vòng cấm ở phút 25 của trận đấu.

Kết quả Montenegro 2-2 Hà Lan

Trên chấm 11m, Memphis Depay đã không mắc bất cứ một sai lầm để mang về bàn thắng mở tỷ số cho Hà Lan. Có được lợi thế dẫn trước, Hà Lan vẫn không thể trình diễn được một lối chơi vượt trội hơn so với đội chủ nhà. Phải đợi đến phút 54 của trận đấu, The Oranges mới có được bàn thắng nhân đôi cách biệt với cú đúp của Memphis Depay.

Tuy nhiên, đoàn quân của thầy trò HLV Louis van Gaal đã không thể bảo vệ được thành quả trên khi để cho Vukotic ghi bàn rút ngắn tỷ số ở phút 82 trước khi Vujinovic điền tên mình lên bảng điện tử để gỡ hòa cho Montenegro ở phút 86. 

Chung cuộc, trận đấu khép lại với kết quả hòa 2-2 và Hà Lan đã tự mình đánh mất cơ hội giành lấy tấm vé bước vào vòng chung kết World Cup 2022. Việc chia điểm trước Montenegro cũng đã đưa Hà Lan vào thế khó khi họ buộc phải thắng Na Uy hoặc hòa Na Uy trong trận đấu còn lại để đảm bảo cơ hội đi tiếp.

Hà Lan vs Na Uy 2h45 ngày 17/11

- Theo Thethaoso -

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích