Trang chủ     Bóng đá   /   Bị Rudiger đả thương, Kevin de Bruyne nguy cơ không thể dự Euro 2020

Bị Rudiger đả thương, Kevin de Bruyne nguy cơ không thể dự Euro 2020

Pha va chạm với Antonio Rudiger trong trận chung kết Champions League khiến cho Kevin de Bruyne bị gãy gãy xương mũi cấp tính và hốc mắt trái. Nếu không kịp hồi phục, khả năng cao anh sẽ phải ngồi ngoài xem Euro 2020.

Euro 2020 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 12/6 tới đây nhưng chấn thương của Kevin de Bruyne thì phải đợi vài tuần mới có thể hồi phục hoàn toàn. Ở trận chung kết C1 với Chelsea, Antonio Rudiger và tiền vệ người Bỉ đã có pha va chạm quá đỗi kinh khủng. Thoạt nhìn sẽ giống như cả hai đã va chạm bằng đầu nhưng sự thật không phải vậy, Rudiger có lẽ đã dùng vai để ngăn cản Kevin và khiến anh ấy choáng váng ngay lập tức.

Mancini chờ Verratti từng ngày cho EURO 2020

Mancini chờ Verratti từng ngày cho EURO 2020 Roberto Mancini lạc quan rằng Marco Verratti sẽ kịp bình phục chấn thương đầu gối để tham dự Euro 2020.

Thế lực sẽ là ứng cử viên vô địch Euro 2020

Thế lực sẽ là ứng cử viên vô địch Euro 2020 Hơn một năm tạm dừng bởi đại dịch, giải đấu bóng đá danh giá nhất châu Âu Euro 2020 cuối cùng cũng sẽ bắt đầu với trận mở màn vào ngày 11/6 tới đây.

Kevin de Bruyne vs Rudiger

QUẢNG CÁO

Ngay khi Kevin de Bruyne ngã xuống, Kyle Walker đứng gần đó cũng đã quỵ theo và tỏ ra lo lắng bởi anh ta biết chấn thương của đồng nghiệp không hề nhẹ. Sau khi trận đấu kết thúc, ngôi sao của Man City đã phải nhập viện để kiểm tra và sau khi ra viện, anh cũng đã thông báo về tình hình của mình đến người hâm mộ:

“Xin chào mọi người, tôi vừa ra viện. Tôi được chẩn đoán gãy xương mũi cấp tính và hốc mắt trái. Giờ tôi ổn rồi. Tôi vẫn thất vọng về trận chung kết hôm qua, nhưng không sao, tôi sẽ sớm trở lại”.

Thấy học trò cưng của mình dính chấn thương nặng, HLV của ĐT Bỉ Roberto Martinez đã không thể kìm nén sự phẫn nộ của mình. Trước truyền thông, ông đã thẳng thừng buộc tội hậu vệ của Chelsea:

“Với tôi, Rudiger đã thực sự rất may mắn. Không có pha va chạm nào bằng đầu cả. Cậu ta đã dùng vai để đến đón đầu của Kevin. Đáng lẽ ra chúng tôi phải xem kỹ tình huống đó. Nhưng khó xử ở chỗ cậu ta lại ôm đầu nằm xuống như đúng rồi. Đáng ra cậu ta nên nhận thẻ đỏ và bị đuổi ra khỏi sân”.

Kevin de Bruyne chấn thương

Về phía Rudiger, anh ấy cũng đã đăng đàn xin lỗi Kevin de Bruyne ngay trên trang cá nhân và cho rằng anh không cố ý khiến tiền vệ của Man City bị thương. Trong dòng trạng thái, Rudiger có viết:

“Tôi thực sự tiếc nuối vì chấn thương của Kevin de Bruyne. Tôi không hề cố ý. Tôi đã liên lạc với anh ấy và mong anh ấy sẽ sớm bình phục. Hi vọng chúng ta có thể sớm thấy cậu ấy quay lại sân cỏ”.

Theo tờ Guardian, khả năng tham dự Euro 2020 của tiền vệ người Bỉ không thực sự chắc chắn với các vết gãy và nứt trên khuôn mặt. Nếu như bình phục nhanh và Kevin de Bruyne vẫn cố gắng ra sân thì anh ấy phải đeo mặt nạ để thi đấu như Rudiger trong trận chung kết vừa rồi.

Quang Dũng

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích