Trang chủ     eSports   /   BLG và TES cạnh tranh ngang ngửa ở vòng 2 LPL Mùa Xuân 2024

BLG và TES cạnh tranh ngang ngửa ở vòng 2 LPL Mùa Xuân 2024

Trận đấu giữa BLG và TES tại vòng 2 của giải đấu LPL Mùa Xuân 2024 diễn ra hết sức căng thẳng và quyết liệt khi hai đội đều thể hiện sự cạnh tranh ngang ngửa.

Ở ván 1, BLG thi đấu trước ở đội xanh nhưng TES thể hiện sự áp đảo ở đường dưới khi Draven của JackeyLove giành được trụ sớm. Tuy nhiên khi bước vào giai đoạn giữa, BLG liên tục thắng giao tranh, bắt đầu gia tăng khoảng cách với TES. Phút 29, BLG thắng giao tranh, qua đó giành được cả bùa lợi Rồng Ngàn Tuổi và Baron. TES rất nỗ lực giao tranh nhưng BLG vẫn giành chiến thắng sau 36 phút.

LPL mùa Xuân 2024: Bilibili Gaming giành vé tới MSI sau chiến thắng trước Top Esports

Tới ván 2, TES đổi qua đội xanh và hai đội tiếp tục tập trung xuống nửa dưới. Giai đoạn đầu không có đội nào tạo được lợi thế về tiền. Bước ngoặt chỉ tới ở phút 27 khi TES tấn công Baron và để BLG lại cướp thành công. Dù vậy sau đó, TES lại dẫn trước khi áp đảo về trụ. Sang phút 34, BLG tấn công Creme nhưng TES nhanh chóng phản công, hạ 4 người của BLG để kết thúc ván đấu, cân bằng tỷ số 1-1.

Sang ván 3, TES chọn bộ ba xạ thủ Quinn - Corki - Lucian còn BLG ưu tiên đẩy đường với hai chủ lực Azir - Kalista. BLG liên tục tổ chức tấn công đường dưới, giúp Elk tạo chênh lệch rất lớn với JackeyLove. Sau đó, BLG tiếp tục áp đảo TES, tạo chênh lệch 4.000 tiền ở phút 26. Chỉ 2 phút sau, TES bắt được knight và ăn được Baron nhưng BLG nhanh chóng phản công và hạ 3 người. Tới phút 35, BLG ăn được Baron thứ hai, giành thêm Rồng Ngàn Tuổi và dễ dàng kết thúc ván đấu ở phút 38.

QUẢNG CÁO

Tại ván 4, TES tiếp tục chọn Draven xạ thủ còn BLG sử dụng bộ đôi chủ lực Kindred - Jinx. TES thể hiện sự áp đảo ở đường dưới, qua đó tạo chênh lệch tới 8.000 tiền ở phút 19. Dù vậy, BLG rất nỗ lực giao tranh và rút ngắn chênh lệch thành công. Dù vậy khi JackeyLove bị tập trung thì Creme lại tỏa sáng ở giao tranh phút 34, giúp TES ăn được Baron, sau đó hạ 4 người và đẩy thẳng nhà chính, cân bằng tỷ số 2-2.

Bước vào ván quyết định, Varus - Thresh vẫn đi đường tốt hơn Kalista - Rakan của BLG, giúp TES giành trụ sớm ở đường dưới. Dù vậy, BLG cũng thể hiện khả năng đẩy trụ mạnh, qua đó giữ được thế trận. Bước ngoặt tới ở phút 22 khi BLG bắt được 2 người của TES và giành được Baron. Bùa lợi giúp TES tạo chênh lệch tới 8.000 tiền với TES. Qua phút 30, BLG tiếp tục tấn công Baron, Creme cướp được mục tiêu nhưng TES lại thua giao tranh nên không thể tận dụng bùa lợi. Phút 35, TES giành được linh hồn rồng hóa kỹ nhưng Bin đẩy thẳng nhà chính, giúp BLG ấn định tỷ số 3-2.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích