Trang chủ     World Cup 2022   /   Cặp sao MU thăng hoa, Bồ Đào Nha chính thức có vé dự World Cup 2022

Cặp sao MU thăng hoa, Bồ Đào Nha chính thức có vé dự World Cup 2022

Với sự tỏa sáng của Ronaldo và Bruno Fernandes, hành trình kỳ diệu của Bắc Macedonia buộc phải dừng lại tại đây và thay vào đó là tấm vé đi đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh dành cho Bồ Đào Nha. 

Bồ Đào Nha 2-0 Bắc Macedonia, vòng loại World Cup 2022

Chỉ còn 12 tấm vé đến Ngày hội lớn nhất hành tinh tại Qatar

Chỉ còn 12 tấm vé đến Ngày hội lớn nhất hành tinh tại Qatar Canada là đội tuyển gần nhất ghi tên mình vào vòng chung kết World Cup 2022 với chiến thắng đậm đà 4-0 trước đối thủ Jamaica.

Nóng: Messi úp mở về chuyện rời ĐT Argentina sau World Cup 2022

Nóng: Messi úp mở về chuyện rời ĐT Argentina sau World Cup 2022 Lionel Messi sẽ cân nhắc các lựa chọn cho tương lai của mình sau khi World Cup 2022 tại Qatar khép lại, bao gồm cả việc rời ĐT Argentina.

Bước vào trận đấu mang tính chất quyết định lần này, Bồ Đào Nha tung ra đội hình mạnh nhất có thể. Họ chơi áp đảo ngay từ đầu trận nhưng lại gặp không ít khó khăn với lối chơi phòng ngự kín như bưng của Bắc Macedonia. Ronaldo và các đồng đội gần như bế tắc trong việc hướng trái bóng về phía khung thành đối thủ.

QUẢNG CÁO

Tuy nhiên đến phút ở 32 của trận đấu, vận may đã đến với Bồ Đào Nha khi một cầu thủ của Bắc Macedonia mắc sai lầm trong đường chuyền ngang của mình. Bruno là người đã cắt được đường chuyền trước khi trả bóng lại cho Ronaldo. Hai ngôi sao của MU có pha phối hợp cực kỳ ăn ý sau đó và Bruno Fernandes là người đã kết thúc nó bằng bàn thắng mở tỷ số cho Bồ Đào Nha. 

Bồ Đào Nha 2-0 Bắc Macedonia, vòng loại World Cup 2022

Có được bàn thắng dẫn trước đồng nghĩa với việc Bồ Đào Nha cởi bỏ được tâm lý thi đấu nặng nề. Những tình huống tấn công của đội nhà sắc nét hơn rất nhiều nhưng đáng tiếc là đến khi hiệp 1 khép lại, họ vẫn không thể nhân đôi cách biệt. 1-0 cũng là tỷ số cho hiệp thi đấu thứ nhất. 

Sau giờ nghỉ, Bắc Macedonia bắt đầu rục rịch đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng trong khi hàng công yếu ớt của họ chưa hoàn thành được mục tiêu thì hàng thủ đã phải nhận bàn thua thứ 2. 

Bồ Đào Nha 2-0 Bắc Macedonia, vòng loại World Cup 2022

Phút 65 của trận đấu, từ pha bóng mà Pepe cắt được, Bruno Fernandes nhanh chóng phát động phản công. Trái bóng nhanh chóng được luân chuyển lên trên và từ đường chuyền loại bỏ hàng toàn bộ hàng phòng ngự Bắc Macedonia của Jota, Bruno Fernandes tung ra cú dứt điểm 1 chạm đầy tinh tế để giúp Bồ Đào Nha nhân đôi cách biệt.

Những phút tiếp theo, Bồ Đào Nha chơi chậm lại, trong khi đó Bắc Macedonia lại cố gắng đẩy cao để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên hàng công của họ quá yếu để có thể làm được điều đó. Chung cuộc trận đấu đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía Bồ Đào Nha nhờ cú đúp của Bruno Fernandes và chừng đó là quá đủ để “Selecao châu  u” có được tấm vé dự World Cup 2022.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích