Trang chủ     AFF Cup   /   Chấn thương nghiêm trọng, sao Singapore nói lời chia tay AFF Cup 2020

Chấn thương nghiêm trọng, sao Singapore nói lời chia tay AFF Cup 2020

Tiền vệ ngôi sao của ĐT Singapore, Gabriel Quak đã phải nói lời chia tay với AFF Cup 2020 sau khi tái phát chấn thương vai và cần phải tiến hành phẫu thuật.

Singapore đang có những khởi đầu cực kỳ ấn tượng AFF Cup năm nay. Những chú Sư Tử đang đứng giữ vị trí nhì bảng A và chỉ mới để thủng lưới đúng 1 lần. Thế nhưng khi sắp sửa bước vào giai đoạn nước rút, đoàn quân của HLV Yoshida Tatsuma lại phải nhận tin không vui khi tiền vệ trụ cột của đội bóng Gabriel Quak tái phát chấn thương vai và phải nói lời chia tay giải đấu.

Nhận định bảng B AFF Cup sau vòng 3: Hổ Malay hết gầm gừ

Nhận định bảng B AFF Cup sau vòng 3: Hổ Malay hết gầm gừ Sau lượt trận thứ 3, hiện đang có 3 đội bằng điểm nhau ở bảng B là tuyển Việt Nam, tuyển Malaysia và tuyển Indonesia.

Nhận định bảng A AFF Cup sau vòng 3: Thái Lan và Singapore quá bá đạo

Nhận định bảng A AFF Cup sau vòng 3: Thái Lan và Singapore quá bá đạo Sau loạt trận vừa qua, hiện bảng A đang có 2 đội tuyển sở hữu 6 điểm là đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Singapore.

Gabriel Quak Singapore AFF Cup 2020

QUẢNG CÁO

Chấn thương của ngôi sao 31 tuổi bắt nguồn từ trận thắng 2-1 của Singapore trước Philippin. Gabriel Quak đã phải rời sân ở phút thứ 60 dưới sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Sau khi nhận ý kiến từ các bác sĩ, thuyền trưởng của Singapore là Tatsuma Yoshida đã quyết định gạch tên Gabriel Quak ra khỏi danh sách thi đấu những trận còn lại tại AFF Cup 2020. Tiền vệ này cũng sẽ được phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương trên.

“Không có sự phục sự của Gabriel Quak là tổn thất lớn đối với chúng tôi. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng đối với ĐT Singapore, nhưng với tình trạng hiện tại, cậu ấy cần phải điều trị dứt điểm chấn thương. Tôi vẫn còn những phương án chất lượng để thay cho vị trí của cậu ấy.” - Nhà cầm quân người Nhật chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Đông Timor.

Trận đấu giữa đội tuyển Singapore vs Đông Timor sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 14/12 theo giờ Việt Nam. Quốc đảo Sư Tử đang có cơ hội rất lớn để tiến vào vòng bán kết nếu như đánh bại được đoàn quân của thầy trò HLV Fábio Magrão và đồng thời, Thái Lan không thua trước Philippines trong trận đấu diễn ra trước đó 3 tiếng.

Theo Thethaoso247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích