Trang chủ     Chuyển nhượng   /   Chấp nhận chi đậm, Chelsea thành công chiêu mộ sao Euro 2020

Chấp nhận chi đậm, Chelsea thành công chiêu mộ sao Euro 2020

Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Hungary, Marco Rossi mới đây đã xác nhận hậu vệ Attila Szalai sẽ cập bến Chelsea ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay mở cửa.

The Blues đã mở ra rất nhiều cuộc đàm phán với hậu vệ của Fenerbahce trong những tuần gần đây để nói về một tương lai mới tại Stamford Bridge. Những đồn đoán liên quan đến việc chuyển đến Chelsea của Attila Szalai cũng đã được dấy lên rất nhiều và HLV Marco Rossi của Hungary mới đây xác nhận rằng các điều khoản trong hợp đồng đã được thông qua.

David Moyes khen Chelsea trong khi Tuchel chê

David Moyes khen Chelsea trong khi Tuchel chê "thậm tệ" đội nhà Vừa qua, West Ham đã khiến tất cả bất ngờ khi đả bại Chelsea ngay trên sân nhà London. Họ bị thủng lưới 2 bàn, thế nhưng lại có được 3 bàn thắng.

West Ham tạo địa chấn khi đối đầu với Chelsea

West Ham tạo địa chấn khi đối đầu với Chelsea Với việc phải hành quân đến sân vận động London, Chelsea được dự báo sẽ có 90 phút đầy khó khăn trước một West Ham tràn đầy quyết tâm.

Chelsea chiêu mộ thành công Attila Szalai

QUẢNG CÁO

Cầu thủ 23 tuổi trước đó đã chuyển đến CLB Thổ Nhĩ Kỳ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông và những sự tiến bộ sau 1 năm cũng như tại kỳ Euro 2020 đã giúp anh có được sự chú ý từ Chelsea. 

Rossi, huấn huấn luyện của Attila Szalai ở cấp độ ĐT Hungary không hề ngạc nhiên khi thấy The Blues lao vào vì Szalai sẽ không giờ lạc lõng ở bất kỳ giải đấu hàng đầu nào của châu Âu. Khi được yêu cầu chọn ra những cầu thủ ở cấp độ ĐTQG Hungary có thể tạo ra ảnh hưởng ở một CLB, huấn luyện viên người Ý Rossi nói với Calciomercato rằng:

 “Thật khó để chỉ tên một cầu thủ, nhưng ngay bây giờ tôi thấy cái tên tốt nhất là Attila Szalai, người đang chơi cho Fenerbahce. Rõ ràng, Szalai đã được các câu lạc bộ lớn ở Tây Ban Nha theo dõi, nhưng việc chuyển đến Chelsea của cậu ấy là một thỏa thuận đã xong.

CLB nào khác đã được liên kết với Szalai?

Chelsea chiêu mộ thành công Attila Szalai

Rossi đúng khi cho rằng Szalai đang thu hút những ánh nhìn ngưỡng mộ từ các đội bóng hàng đầu ở La Liga. Sevilla và Atletico Madrid được ghi nhận là có quan tâm đến hậu vệ người Hungary, Barca trước đó cũng đã đưa cầu thủ này vào tầm ngắm.

Chelsea dường như đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Szalai và nhiều nguồn tin cho rằng The Blues sẽ chi một số tiền khoảng 20 triệu bảng (26 triệu đô la) để có được sự phục vụ của hậu vệ 23 tuổi.

Tại sao Chelsea quan tâm đến Szalai?

Thomas Tuchel đã lùng sục trên thị trường nhằm tìm kiếm một trung vệ khác nhằm tăng chiều sâu cho hàng phòng ngự. Bởi Antonio Rudiger sẽ hết hạn hợp đồng và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào đầu năm 2022. Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta cũng sắp kết thúc hợp đồng sáu tháng cuối cùng của họ và phía Chelsea cũng không muốn gia hạn.

Đây được xem là động thái làm mới đội hình của Chelsea. Trước đó, ngôi sao của Sevilla, trung vệ Jules Kounde được xác định là mục tiêu hàng đầu trong mùa hè, nhưng thương vụ với tuyển thủ người Pháp đã đổ bể vì CLB La Liga ra giá quá cao.

Theo Thethaoso247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích