Trang chủ     Bóng đá   /   CHÍNH THỨC: Ed Woodward rời Man Utd sau năm 2021

CHÍNH THỨC: Ed Woodward rời Man Utd sau năm 2021

Hàng loạt cơn địa chấn đã xảy ra trong 24 giờ qua. Sau việc hàng loạt ông lớn “lật kèo” và rút lui khỏi siêu giải đấu European Super League, cả làng túc cầu lại được một phen rung chuyển khi Man Utd thông báo Phó chủ tịch Ed Woodward sẽ không còn tại vị sau năm 2021.

Ed Woodward “bay ghế” vì bê bối Super League

Ed Woodward là nhân vật được nhà Glazers tin tưởng tuyệt đối, kể từ khi ông vẽ ra những đường đi nước bước giúp những ông chủ người Mỹ thành công mua lại Man Utd.

Ed Woodward

Trong những năm tháng đảm nhiệm vị trí Phó Chủ Tịch, Ed Woodward được ví như vị vua không ngai tại Nhà Hát Của Những Giấc Mơ. Không thể phủ nhận những đóng góp của người đàn ông 49 tuổi trong việc giúp Man Utd phát triển mạnh mẽ như ngày nay. Tuy nhiên, những chính sách chuyển nhượng bất hợp lý của ông cũng khiến cho các cổ động viên từ lâu đã cảm thấy bất bình. Quan trọng hơn hết, Ed Woodward tỏ ra bất lực trong việc giúp Man Utd tìm lại ánh hào quang thời kỳ Sir Alex Ferguson.

QUẢNG CÁO

Dẫu vậy, phải đến khi vụ bê bối liên quan tới European Super League nổ ra, Ed Woodward mới chính thức “mất ghế”. Ông buộc phải rời khỏi vị trí của mình sau năm 2021 để xoa dịu cơn phẫn nộ của dư luận.

Chia sẻ của Ed Woodward về quyết định từ chức

Sau khi đưa ra quyết định gây chấn động làng túc cầu, Ed Woodward đã có những chia sẻ được đăng tải trên trang chủ của Man Utd:

Ed Woodward

Thật vô cùng vinh hạnh khi được phụng sự cho Man United, câu lạc bộ bóng đá vĩ đại nhất thế giới trong suốt 16 năm. Rõ ràng, việc ra đi vào cuối năm nay là rất khó khăn đối với tôi.

Chắc chắn tôi sẽ trân trọng mọi thứ trong khoảng thời gian làm việc tại đây, những kỷ niệm khi Man Utd lên ngôi vô địch Europa League, FA Cup và League Cup.

Tôi cảm thấy tự hào khi góp phần gây dựng lại văn hóa của câu lạc bộ cũng như là việc Man Utd đang từng bước tìm lại được hình ảnh của mình.

Trong thời gian tôi tại vị, Man Utd đã đầu tư hơn 1 tỷ bảng cho việc nâng cấp đội hình, và tôi đặc biệt vui mừng với sự tiến bộ mà các cầu thủ đã có được khi làm việc cùng huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer và đội ngũ huấn luyện của ông ấy.

Tôi tin rằng với những gì đã diễn ra trong vài năm trở lại đây thì sớm thôi, Man Utd sẽ lại một lần nữa đoạt được danh hiệu Premier League. Đội bóng xứng đáng với điều đó.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích