Trang chủ     Bóng đá   /   Chính thức: MU gia hạn hợp đồng với Ole Gunnar Solskjaer đến năm 2024

Chính thức: MU gia hạn hợp đồng với Ole Gunnar Solskjaer đến năm 2024

Mới đây, MU đã chính thức gia hạn thành công hợp đồng với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo đó, bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn đến năm 2024 kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Ole Gunnar Solskjaer MU

Huyền thoại MU bị cáo buộc 4 tội trạng nghiêm trọng, vẫn xin được xử trắng án

Huyền thoại MU bị cáo buộc 4 tội trạng nghiêm trọng, vẫn xin được xử trắng án Đây là lần thứu 2 huyền thoại MU Ryan Giggs phải hầu toàn sau khi bị bạn gái cũ tố cáo có hành vi bạo lực và kiểm soát đối với cô ta.

Chuyển nhượng 24/7: Man City sắp kích hoạt bom tấn, Dortmund có người thay thế Sancho

Chuyển nhượng 24/7: Man City sắp kích hoạt bom tấn, Dortmund có người thay thế Sancho Tổng hợp tin chuyển nhượng 24/7: Jack Grealish đạt các thỏa thuận cá nhân với Man City, Dortmund đã có người thay thế Sancho,...

Man United đã ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer trên thị trường chuyển nhượng và bây giờ họ đã thể hiện sự tin tưởng của mình với chiến lược gia người Nauy bằng một bản hợp đồng mới. Quỷ Đỏ đang trỗi dậy và đang chuẩn bị cho một hành trình thách thức danh hiệu thực sự. 

QUẢNG CÁO

Solskjaer nói: "Mọi người đều biết tình yêu mà tôi dành cho câu lạc bộ này, và tôi rất vui khi được ký hợp đồng mới. Đó là một thời điểm thú vị cho Manchester United, chúng tôi đã xây dựng một đội hình với sự cân bằng tốt giữa sức trẻ và những cầu thủ giàu kinh nghiệm, khao khát thành công.

“Xung quanh tôi có một đội ngũ huấn luyện tuyệt vời, và tất cả chúng tôi đều sẵn sàng thực hiện bước tiếp theo trên hành trình của mình. Manchester United muốn giành được những danh hiệu lớn nhất và đó là điều mà tất cả chúng tôi đang phấn đấu. Chúng tôi đã cải thiện, cả trong và ngoài sân cỏ, và điều đó sẽ tiếp tục trong những mùa giải tới. Tôi không thể chờ đợi để bước ra trước một Old Trafford chật cứng và bắt đầu mùa giải mới này."

Ole Gunnar Solskjaer MU

Phó chủ tịch điều hành của United, Ed Woodward nói thêm: “Ole và các nhân viên của anh ấy đã làm việc không mệt mỏi để đặt nền móng cho thành công lâu dài trên sân cỏ. Kết quả của điều đó ngày càng trở nên rõ ràng trong hai mùa giải qua và tất cả chúng tôi đều mong muốn được thấy đội bóng thú vị này phát triển hơn nữa trong những năm tới.

Điều đặc biệt làm hài lòng là cách mà sự tiến bộ này đạt được với sự pha trộn giữa tài năng trẻ, cây nhà lá vườn và những tân binh đẳng cấp, chơi thứ bóng đá tấn công theo truyền thống tốt nhất của Manchester United. Chúng tôi tự tin hơn bao giờ hết rằng, dưới sự lãnh đạo của Ole, chúng tôi đang đi đúng hướng ”.

Mặc dù United đã có những mùa giải quốc nội tiến bộ tại Ngoại Hạng Anh, nhưng Quỷ Đỏ đã thua bốn trận bán kết và một trận chung kết dưới thời Solskjaer và câu lạc bộ vẫn chưa giành được danh hiệu nào kể từ năm 2017.

Quang Dũng

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích