Trang chủ     AFF Cup   /   Chuyện lạ tại AFF Cup 2020

Chuyện lạ tại AFF Cup 2020

Thời điểm hiện tại, người dân đã dần làm quen với việc sống chung cùng COVID-19. Các chiến dịch tiêm vaccine đã được triển khai tại nhiều nước. Dù vậy, điều đó không có nghĩa là chúng ta được phép có bất cứ sự chủ quan nào trong công tác chiến đấu với dịch bệnh. Đây là điều cần phải quán triệt ở mọi lĩnh vực trong cuộc sống, và bóng đá cũng chẳng phải ngoại lệ.

Chính vì thế, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã có buổi họp trực tuyến cùng các liên đoàn thành viên cũng như ban tổ chức của đội chủ nhà và đi đến quyết định AFF Cup 2020 sẽ được tổ chức theo hình thức bong bóng khép kín.

Thật bất ngờ khi đây mới là kỳ AFF Cup đầu tiên Tuấn Anh tham dự

Thật bất ngờ khi đây mới là kỳ AFF Cup đầu tiên Tuấn Anh tham dự Tuấn Anh tài năng là thế nhưng chưa bao giờ anh được tham dự một kỳ AFF Cup nào. Nếu anh không dính chấn thương nào thì tháng 12 này mới chỉ là lần đầu tiên anh đến với giải đấu số một Đông Nam Á.

Đấu Việt Nam, Malaysia triệu tập lão tướng 34 tuổi

Đấu Việt Nam, Malaysia triệu tập lão tướng 34 tuổi Mới đây, HLV Tan Cheng Hoe đã triệu tập lão tướng Zafuan cho chiến dịch AFF Cup vào tháng 12.

ĐT Việt Nam AFF Cup 2020

QUẢNG CÁO

Điều này có nghĩa là các đội tham dự giải sẽ chỉ được phép hoạt động theo phạm vi và lịch trình được lên sẵn từ khách sạn đến sân tập, sân thi đấu và ngược lại. Ngoài ra, tất cả các hoạt động khác đều bị cấm.

Đối với bóng đá nói riêng và thể thao nói chung, việc sử dụng phòng gym là điều cực kỳ phổ biến. Thế nhưng tại giải đấu lần này, tất cả các đội tuyển, bao gồm cả đội tuyển Việt Nam sẽ không được sử dụng phòng gym. Cụ thể, phòng gym tại nơi các đội tuyển đóng quân cũng sẽ đóng cửa nhằm hạn chế tối đa nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Tất nhiên, chẳng phải ngẫu nhiên mà những quy định gắt gao như vậy được đưa ra. Tuy vậy, không phải ai cũng đồng tình với những quy định đó. Theo ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch VFF, việc đóng cửa phòng gym là điều chưa hợp lý bởi lẽ nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới việc tập luyện của các cầu thủ, nhất là các cầu thủ dính chấn thương và cần tập phục hồi.

Rõ ràng, điều này sẽ có ảnh hưởng lớn tới các cầu thủ, và nó sẽ dẫn đến những ảnh hưởng tiêu cực cho toan tính chiến thuật của các huấn luyện viên. Bên cạnh việc đóng cửa phòng gym, một quy định đáng chú ý khác được ban tổ chức giải đưa ra, đó là các phóng viên sẽ không được phép xuất hiện để tác nghiệp trong các buổi tập. Khi các trận đấu diễn ra, sẽ chỉ có tối đa 80 phóng viên được tham gia, bao gồm 20 phóng viên phụ trách chụp ảnh và 60 phóng viên phụ trách viết bài.

- Theo Thethaoso247 -

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích