Trang chủ     Bóng đá   /   CLB Hà Nội đặt mục tiêu vào trận chung kết AFC Cup 2021

CLB Hà Nội đặt mục tiêu vào trận chung kết AFC Cup 2021

Trong buổi lễ xuất quân diễn ra vào sáng 7/1, CLB Hà Nội đã đặt ra những mục tiêu lớn khi bước vào mùa giải 2021.

Năm 2020, mặc dù thi đấu rất nỗ lực nhưng CLB Hà Nội đã để tuột chức vô địch V.League vào tay của Viettel. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, mục tiêu chuyên nghiệp hóa của đội bóng Thủ đô phần nào đã được thực hiện khi đội bóng đã mạnh mẽ đầu tư các khu phục hồi chức năng, phòng tập với các trang thiết bị hiện đại, bổ sung các nhân sự thiết yếu, mà nổi bật trong đó là huấn luyện viên thể lực.

CLB Hà Nội đặt mục tiêu vào trận chung kết AFC Cup 2021

Trong buổi lễ xuất quân diễn ra vào sáng 7/1, CLB Hà Nội đã đặt mục tiêu tiến sâu nhất có thể ở các giải đấu tham dự trong năm 2021. Sau một năm để đội Viettel đăng quang ngôi vương, CLB Hà Nội đang rất khát khao muốn đòi lại vị thế số một tại V.League. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cũng được ban lãnh đạo đội bóng giao nhiệm vụ hướng đến kỷ lục lần thứ 3 liên tiếp vô địch Cúp Quốc gia. Trong khi đó, mục tiêu chính của đội trong mùa giải này là tiến sâu hơn tại AFC Cup sau khi vào đến trận chung kết liên khu vực năm 2019. Thay mặt cho tập thể đội bóng, nhận nhiệm vụ từ lãnh đạo CLB Hà Nội, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã khẳng định: "Tôi cùng với các đồng đội đã có hơn 1 tháng để chuẩn bị cho mùa giải mới và toàn đội đã sẵn sàng bước vào tranh tài. Trải qua mùa giải 2020 với đầy cam go, chúng tôi đã ngồi lại với nhau và cùng nhau tìm ra những phương án tốt nhất cho đội bóng. Hy vọng rằng, với sự đầu tư mạnh mẽ của lãnh đạo, CLB Hà Nội sẽ giành thành tích cao nhất ở tất cả các đấu trường trong năm 2021".

CLB Hà Nội đặt mục tiêu vào trận chung kết AFC Cup 2021

QUẢNG CÁO

Để thực hiện hóa các mục tiêu kể trên, Hà Nội FC đã có những bản hợp đồng bom tấn trước thềm mùa giải 2021 khởi tranh. Một trong số đó là các tân bình như: Geovane, Bruno Cunha và Quốc Long. Cách đây chưa lâu, chủ tịch Đỗ Vinh Quang của CLB Hà Nội từng chia sẻ rằng: "Chúng tôi luôn mong muốn vươn ra đấu trường châu lục. Năm 2019 là mùa giải rất đáng tiếc khi chúng tôi đã không thể có thành tích cao nhất ở AFC Cup. Năm nay, khi trở lại đấu trường này, chúng tôi đang rất hào hứng mong đạt vị trí cao hơn ở AFC Cup."

Song, các đối thủ tại V.League 2021 của CLB Hà Nội hiện đang có những sự bổ sung rất đáng kể. CLB Viettel chiêu mộ vua phá lưới Pedro Paulo, trong khi đó CLB HAGL đón Kiatisak Senamuang trở lại trên băng ghế huấn luyện, CLB TP.HCM cũng đã bổ nhiệm chiến lược gia người Đức Mano Polking… Ngày 9/1 tới đây, CLB Hà Nội sẽ đối đầu đội Viettel ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020. Nếu giành chức vô địch, đây chính là đòn bẩy để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tự tin trước mùa giải mới.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích