Trang chủ     Bóng đá   /   CLB Khánh Hòa được tài trợ 20 tỉ đồng dự giải hạng nhất 2021

CLB Khánh Hòa được tài trợ 20 tỉ đồng dự giải hạng nhất 2021

CLB Khánh Hòa vui mừng đón nhận khoản đầu tư lên đến 20 tỷ đồng trong ngày xuất quân và công bố nhà tài trợ trong mùa giải hạng Nhất 2021.

CLB Khánh Hòa được tài trợ 20 tỉ đồng dự giải hạng nhất 2021 CLB Khánh Hòa được tài trợ 20 tỉ đồng dự giải hạng nhất 2021

Sáng 9.1, CLB Khánh Hòa đã chính thức ký hợp đồng với Công ty bất động sản quốc tế Cam Ranh, theo đó đơn vị này sẽ tài trợ cho CLB Khánh Hòa 20 tỉ đồng trong năm 2021. Đây là số tiền không thật sự lớn nhưng nó đủ để cho Khánh Hòa thực hiện những mục tiêu ở mùa bóng mới. Bởi trước đây, CLB này luôn gặp rất nhiều khó khăn về kinh phí, đặc biệt là nợ lương và tiền chuyển nhượng của các cầu thủ. Đến nỗi vào giữa mùa giải 2020, Khánh Hòa phải bán đi các trụ cột của mình cho CLB TP.HCM và Bình Định mới đủ tiền để có thể trang trải cho đội bóng.

CLB Khánh Hòa được tài trợ 20 tỉ đồng dự giải hạng nhất 2021 Toàn thể đội bóng Khánh Hòa đặt quyết tâm cao hướng đến mùa giải hạng Nhất 2021.

Trong ngày giới thiệu đội hình chính thức và ra mắt tên gọi mới là CLB Khánh Hoà, HLV Võ Đình Tân cho biết: "Trong 7 năm qua, CLB bóng đá Khánh Hòa luôn gắn liền với với tên gọi Sanna Khánh Hòa BVN. Chúng tôi đã nỗ lực hết mình thi đấu vì màu cờ sắc áo của tỉnh và nhà tài trợ. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Tỉnh và Sở VH-TT và DL tỉnh Khánh Hòa, công ty Bất động sản Quốc tế Cam Ranh đã tài trợ nguồn kinh phí cho câu lạc bộ hoạt động trong năm mới.  Chúng tôi rất vui mừng và xem đây như là một động lực để vững tin thi đấu vì màu cờ sắc áo của Khánh Hòa, bởi tình yêu và lòng mong mỏi của CĐV, luôn nêu cao tinh thần cao thượng và chống tiêu cực. Chúng tôi luôn ý thức mình sẽ không làm gì ảnh hưởng đến danh tiếng đội cũng như thương hiệu gắn với đội bóng. Từ khi rơi xuống giải hạng Nhất, chúng tôi đều muốn trở lại V-League ngay nhưng vì lý do khách quan nhưng đội không lên được. Nói thật, chúng tôi rất khát khao. Khánh Hòa sẽ chấp nhận mất đi nửa đội hình sau mùa giải năm nay vì khó khăn, nhưng nó cũng là xu thế tất yếu, khó duy trì trong khó khăn, chúng tôi buộc phải làm mới để hoạt động”.

CLB Khánh Hòa được tài trợ 20 tỉ đồng dự giải hạng nhất 2021 Lê Duy Thanh tranh bóng cùng Văn Toàn ở cúp Thiên Long

Theo HLV Võ Đình Tân, mùa giải 2021 sắp tới, Khánh Hòa phải cạnh tranh với CLB Quảng Nam, Bà Rịa-Vũng Tàu... để tranh suất lên V-League. Quảng Nam được cho là rất quyết tâm, có lực lượng phong phú nên rất đáng gờm, vì thế Khánh Hòa sẽ nỗ lực để vào top 6 đội tranh chung kết trong giai đoạn 2 rồi sẽ tính. Dù bán đi rất nhiều cầu thủ, nhưng HLV Võ Đình Tân rất yên tâm về lực lượng khi đang có nhiều cầu thủ trẻ đôn lên từ tuyến 2 rất giỏi chuyên môn. Đáng chú ý có những cái tên đặc biệt nổi bật như trung vệ Trần Văn Vũ, thủ môn Trần Thế Kiệt, hậu vệ Nguyễn Tấn Điền, tiền vệ Lê Duy Thanh, Nguyễn Minh Huy, Huỳnh Văn Thanh,tiền đạo Trần Văn Tùng, Trần Lê Duy. Hiện tại, Khánh Hòa có hơn 30 cầu thủ đang tập luyện, HLV Võ Đình Tân sẽ kiểm tra trình độ của các cầu thủ để có thể chốt danh sách thi đấu trước khi giải hạng nhất bắt đầu vào tháng 4.  

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích