Trang chủ     Bóng đá   /   CLB Nam Định - Hà Nội FC: So găng nảy lửa khai mạc V League 2021

CLB Nam Định - Hà Nội FC: So găng nảy lửa khai mạc V League 2021

Giải bóng đá quốc gia - V League 2021 sẽ chính thức quay trở lại bằng trận đấu mở màn giữa CLB Nam Định và Hà Nội FC tại Sân vận động Thiên Trường. Tương tự những mùa trước, năm nay V League giữ nguyên thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm. Hà Nội đang là đội ứng cử viên số 1 của giải nhờ vào dàn cầu thủ đồng đều, đỉnh cao phong độ.

Giới thiệu về giải bóng đá quốc gia - V League 2021

CLB Nam Định và CLB Hà Nội khai màn V League 2021 CLB Nam Định và CLB Hà Nội khai màn V League 2021

V League 2021 với sự tham gia của 14 CLB gồm: Bình Định, Bình Dương, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Sài Gòn, HAGL, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Nam Định, Sài Gòn FC, SLNA, Quảng Ninh, Thanh Hóa và Viettel. V League 2021 chính thức trở lại vào chiều ngày 15/1/2021 với cuộc so găng nảy lửa giữa CLB Nam Định và Hà Nội FC. Với mùa giải kịch tính đến phút cuối cùng vào năm 2020, khán giả nước nhà đang rất kỳ vọng sự hấp dẫn của V-League năm nay. Đặc biệt là khi các đội bóng đều có các cải cách đáng kể, sẵn sàng cho cuộc đua đến ngôi vương. Giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu theo thể thức giống với mùa giải 2020. 14 đội bóng sẽ vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra nhóm A (6 đội) và nhóm B (8 đội).

Thông tin “nóng hổi” về vòng 1 V League 2021 

Theo kết quả bốc thăm vòng 1 giải bóng đá vô địch quốc gia V League 2021 thì đội vô địch Viettel sẽ chạm trán CLB Hải Phòng. Trong khi đấy, Hà Nội FC sẽ có chuyến hành quân đến sân Thiên Trường của CLB Nam Định. Trong khi đó, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất trước Sài Gòn FC. Đây có thể nói là 3 cặp đấu được đánh giá cân não nhất tại Vòng 1 này. Các cặp đấu còn lại ở vòng 1 là các trận đấu giữa SHB Đà Nẵng - CLB TP Hồ Chí Minh; Becamex Bình Dương - CLB Thanh Hóa;

SHB Đà Nẵng chạm trán CLB TP Hồ Chí Minh SHB Đà Nẵng chạm trán CLB TP Hồ Chí Minh

QUẢNG CÁO

Thể thức thi đấu V League 2021 tương tự như mùa giải 2020. Bao gồm 2 giai đoạn, các đội bóng thi đấu theo hình thức thi đấu vòng tròn 1 lượt ở mỗi giai đoạn để tính điểm. Đội nhiều điểm nhất sẽ lên ngôi vô địch mùa giải. Ngược lại, đội bóng xếp cuối bảng sẽ phải chơi ở giải hạng nhất quốc gia ở mùa giải sau. - Giai đoạn 1: tùy thuộc kết quả điểm số, xếp hạng sau 13 vòng để thực hiện phân nhóm A (6 đội) và B (8 đội) cho giai đoạn 2. - Giai đoạn 2: + Nhóm A: Bao gồm 6 CLB, có khu vực xếp hạng từ 1 đến 6. + Nhóm B: Bao gồm 8 CLB, có khu vực xếp hạng từ 7 tới 14.

Lịch phát sóng vòng 1 V League 2021 cho người hâm mộ

V League 2021 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV, Thể thao TV, Bóng đá TV, On Sports-VTC3. Cùng với đó là các chương trình trò chuyện cùng chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, bình luận trước, giữa và sau trận đấu. Do đó, fan túc cầu giáo có thể thoải mái theo dõi, đồng hành cùng CLB yêu thích của mình. Lịch phát sóng vòng 1 V League 2021:

  • 18h00, 15/1: Nam Định vs Hà Nội (Bóng đá TV)
  • 17h00, 16/1: SLNA vs Bình Định (On Sports-VTC3, Thể Thao TV)
  • 17h00, 16/1: Bình Dương vs Thanh Hóa (Bóng đá TV)
  • 19h15, 16/1: Viettel vs Hải Phòng (VTV6, VTV5, Bóng đá TV)
  • 17h00, 17/1: Đà Nẵng vs TPHCM (Bóng đá TV)
  • 18h00, 17/1: Hà Tĩnh vs Quảng Ninh (On Sports-VTC3, Thể Thao TV)
  • 19h15, 17/1: Sài Gòn FC vs HAGL (VTV6, VTV5, VTV5TN, Bóng đá TV)

Dự đoán đội vô địch V League 2021: Cuộc đua song mã Viettel - Hà Nội?

Hà Nội có nhiều cơ hội vô địch nhờ dàn cầu thủ chất lượng Hà Nội có nhiều cơ hội vô địch nhờ dàn cầu thủ chất lượng

Dù Viettel là đương kim vô địch nhưng Hà Nội mới là ứng viên số 1 cho chức vô địch ở mùa giải năm nay. Điều này cũng dễ hiểu bởi Hà Nội đang sở hữu đội hình đồng đều với các ngôi sao như Văn Quyết, Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, … Đây là đội hình được đánh giá cao cả về tấn công và phòng thủ so với các đội còn lại. Đương kim vô địch Viettel chính là ứng viên số 2 của mùa giải năm nay. Dù không còn sự phục vụ của Bruno nhưng Viettel đã kịp chiêu mộ ngoại binh Pedro Paulo từ Sài Gòn. Như vậy, hàng công của CLB được đánh giá khá cao với khả năng càn lướt tốt. Sài Gòn được đánh giá là đối thủ khó chịu ở V.League 2021D dù có nhiều điều tiếng không hay ở hậu trường. Đây cũng là cái tên được đánh giá có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch cùng với Hà Nội và Viettel.Ở mùa giải 2020, họ đã giành Huy chương Đồng một cách ấn tượng dù không được đánh giá cao ở đầu mùa. Sài Gòn FC có khả năng gây ra bất ngờ? Đội bóng thứ 4 sẽ là ứng viên Top 6 là TP Hồ Chí Minh. Đã có thời điểm, HCM đã tiệm cận chức vô địch như mùa giải 2019 hoặc thế lực thời kỳ đầu V.League 2020. Thế nhưng, TPHCM đã bị hụt hơi ở những thời kỳ quyết định. Trên đây là một số thông tin chính thức về V League 2021. Mùa giải chỉ mới bắt đầu, do đó mọi dự đoán vào lúc này chỉ mang tính tham khảo. Câu trả lời chính thức sẽ được chính các đội bóng viết nên trong suốt hành trình của họ. Cùng đón xem và cổ vũ đội bóng yêu thích của mình nhé.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích