Trang chủ     Bóng đá   /   Đá ít hơn 3 trận, Ronaldo vẫn "ẵm" danh hiệu Vua Phá Lưới Euro 2020

Đá ít hơn 3 trận, Ronaldo vẫn "ẵm" danh hiệu Vua Phá Lưới Euro 2020

Có cùng số bàn thắng với Patrik Schick nhưng nhờ hơn một đường kiến tạo, Ronaldo chính thức được trao danh hiệu Vua Phá Lưới EURO 2020.

Cristiano Ronaldo Bồ Đào Nha

Đội hình xuất sắc nhất Euro 2020: Xướng tên người hùng tuyển Ý

Đội hình xuất sắc nhất Euro 2020: Xướng tên người hùng tuyển Ý UEFA Euro 2020 đã khép lại với danh hiệu vô địch thuộc về đội tuyển Italia và giờ hãy cùng chúng tôi điểm qua danh hiệu đội hình tiêu biểu nhất của giải đấu nhé!

Ronaldo và Coca-Cola, những bữa tiệc bàn thắng,... 7 điểm nhấn của kì Euro 2020

Ronaldo và Coca-Cola, những bữa tiệc bàn thắng,... 7 điểm nhấn của kì Euro 2020 Vậy là một tháng ăn, ngủ, và sống cùng kì Euro 2020 đã chính thức khép lại. Chúng ta đã chào đón nhà tân vương của giải đấu là đội tuyển Italia, sau chiến thắng kịch tính trước đội tuyển Anh trên loạt sút luân lưu.

Ronaldo cùng đội tuyển Bồ Đào Nha đã dừng chân ở vòng 1/8 nhưng với 5 bàn thắng đã được ghi trước đó, anh vẫn đánh bại hàng hoạt những cái tên khác để giành lấy danh hiệu Vua Phá Lưới Euro 2020. Thậm chí, anh còn thi đấu ít hơn những cái tên này từ 2-3 trận đấu.

QUẢNG CÁO

Cristiano Ronaldo

Những cái tên góp mặt trong cuộc đua này gồm có Patrik Schick (CH Séc) 5 bàn và  Harry Kane (Anh), Emil Forsberg (Đan Mạch), Karim Benzema (Pháp), tất cả đều cùng có 4 bàn. Riêng với Patrik Schick, anh có cùng số bàn thắng với Ronaldo nhưng do ít hơn 1 đường kiến tạo nên vẫn một lần nữa lỡ hẹn với danh hiệu này.

Ronaldo đã có màn khởi động rất tốt bằng cú đúp vào lưới của Hungary, chọc thủng lưới của ĐT Đức ở trận tiếp theo trước khi hoàn tất một cú đúp nữa trong trận đấu gặp tuyển Pháp. Tuy nhiên trước một đội tuyển Bỉ quá mạnh ở vòng 16 đội, Ronaldo đã phải nói lời chia tay giải đấu cùng với đội tuyển Bồ Đào Nha.

Web the thao 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích