Trang chủ     Bóng đá   /   Đà Nẵng 1-0 TPHCM: Hà Đức Chinh tỏa sáng trong trận ra quân V-League 2021

Đà Nẵng 1-0 TPHCM: Hà Đức Chinh tỏa sáng trong trận ra quân V-League 2021

Dù có thế trận áp đảo và tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng SHB Đà Nẵng chỉ có thể thắng TP. HCM với cách biệt tối thiểu với bàn thắng của Hà Đức Chinh ở phút thứ 17. Được chuẩn bị rất kỹ và rất sớm trước mùa giải, SHB Đà Nẵng quyết tâm thoát khỏi hình ảnh thất vọng như trong mùa giải vừa qua. Bước vào trận mở màn với TP.HCM, dù không phải là ứng cử viên vô địch nhưng TP.HCM lại chính là đối thủ thử thách để thầy trò ông Lê Huỳnh Đức khẳng định khát vọng của một đội bóng đang ấm ủ tham vọng bay cao.

Đà Nẵng 1-0 TPHCM: Hà Đức Chinh tỏa sáng trong trận ra quân V-League 2021 Hà Đức Chinh mở tỷ số với cú sút kỹ thuật rất đẹp mắt.

Khác với mùa giải trước, Đà Nẵng bước vào V.League 2021 với niềm tin vào năng lực của lực lượng ngoại binh. Không ghi bàn  thắng nhưng Rafaelson đã cho thấy rằng, niềm tin của HLV Lê Huỳnh Đức đặt vào anh là đúng chỗ. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Hà Đức Chinh bất ngờ mở tỉ số ở phút 17 bằng cú dứt điểm khéo léo trong vòng cấm. Dù bị dẫn trước nhưng CLB TP.HCM thể hiện một lối chơi không có đường nét với tuyến giữa mờ nhạt. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng lại chủ động chơi với đội hình thấp sau khi có bàn mở tỉ số nhưng những đường phản công của họ rất sắc nét với sự sơ hở của hàng thủ bên đội bạn. Sau giờ nghỉ, SHB Đà Nẵng tiếp tục nhập cuộc nhanh và tạo ra thế trận phủ đầu. Hà Đức Chinh đưa bóng vào lưới nhưng bị phạt việt vị, sau đó đến lượt tài năng trẻ Nguyễn Phi Hoàng sút trúng xà ngang.

Đà Nẵng 1-0 TPHCM: Hà Đức Chinh tỏa sáng trong trận ra quân V-League 2021 TP.HCM thua SHB Đà Nẵng trong trận ra quân.

Trong thời điểm không còn gì để mất, TP.HCM đã vùng lên mạnh mẽ và tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành của đội chủ nhà. Dù vậy, đoàn quân của ông  Polking lại tỏ ra bế tắc trong các pha hãm thành, đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1. Trong lúc đó, chiến thắng tuy mong manh nhưng đủ để SHB Đà Nẵng hài lòng ở điểm xuất phát. Sau trận đấu, Đức Chinh đã có những chia sẻ của mình. Anh cho biết: "Thực sự hôm nay là trận đầu ra quân của câu lạc bộ Đà Nẵng nên anh em trong đội đã cố gắng, nỗ lực hết sức giành chiến thắng để dành tặng người hâm mộ. Ngay ở trận đầu ra quân mà SHB Đà Nẵng đã giành được chiến thắng thì em nghĩ đó chính là một động lực để cho toàn đội tiếp tục cố gắng trong những trận tiếp theo để tiếp tục giành những điểm số tối đa ở các trận tiếp theo. Về bàn thắng trong ngày hôm nay, thực sự em nghĩ đó là một may mắn với bản thân em, bởi ở bên cạnh em đã có rất nhiều đồng đội hỗ trợ em trong tình huống ấy để có được bàn thắng. Em nghĩ ngay ở trận ra quân mà có bàn thắng như vậy thì đấy là bàn đạp để cho em cố gắng ghi nhiều bàn thắng hơn nữa trong những trận đấu sắp tới".  

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích