Trang chủ     AFF Cup   /   Đá như phim, Indonesia vs Singapore xứng đáng là trận đấu hay nhất AFF Cup 2020

Đá như phim, Indonesia vs Singapore xứng đáng là trận đấu hay nhất AFF Cup 2020

Trận bán kết lượt về giữa Singapore và Indonesia ở AFF Cup 2020 đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Cả hai đội đã hòa nhau 1-1 ở trận lượt đi nên cơ hội được chia đều cho cả hai trong trận lượt về.

Ngay phút 11, từ một đường phản công nhanh, tiền vệ Witan chuyền ngang thuận lợi cho Walian ập vào đệm bóng tung lưới Singapore, mở tỉ số trận đấu.

Cả Đông Nam Á

Cả Đông Nam Á "cười mệt" với phát ngôn của họng pháo Singapore Trong buổi họp báo trước trận đấu bán kết lượt về giữa Indonesia vs Singapore, tiền đạo của đội chủ nhà đã có những phát biểu hết sức đáng chú ý.

Singapore vs Indonesia: Tấm vé chung kết đầu tiên sẽ gọi tên ai?

Singapore vs Indonesia: Tấm vé chung kết đầu tiên sẽ gọi tên ai? Trận hòa 1-1 của hai đội trong trận lượt đi đã khiến cho tính chất của màn đối đầu vào ngày mai càng trở nên hấp dẫn hơn. Tấm vé góp mặt trong trận chung kết

Indonesia vs Singapore

QUẢNG CÁO

Khi mà nỗ lực tìm bàn gỡ chưa có kết quả thì những phút bù giời hiệp 1, Singapore chỉ còn chơi với 10 người sau khi Baharudin nhận 2 thẻ vàng liên tiếp phải rời sân. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm mà Singapore  có được bàn gỡ khá bất ngờ.

Sang hiệp 2, chủ nhà Singapore lại tiếp tục có thêm cầu thủ bị truất quyền thi đấu, sau pha ngăn cản tiền đạo Indonesia đối mặt với Hassan Sunny.

Tuy vậy phút 74, Singapore được hưởng quả đá phạt ngay trước vòng cấm cách khung thành khoảng 20m. Shahdan Sulaiman khiến cho thủ môn Nadeo có bay hết cỡ cũng chỉ làm nền cho siêu phẩm này. Singapore vươn lên dẫn ngược 2-1.

Nhưng cũng chỉ hơn 10 phút sau khi bị thủng lưới, từ đường chuyền bên cánh phải của Asnawi, Arhan thực hiện pha đánh gót cho Witan. Sau một nhịp hãm bóng nhẹ nhàng, Witan tung cú dứt điểm trái phá khiến thủ môn Sunny không thể bắt dính bóng. Bóng bật ra, Arhan ập vào tung cú đá bồi đưa bóng vào lưới trống, gỡ hòa 2-2 cho Indonesia.

Khoảnh khắc nghẹt thở nhất của 2 hiệp chính thức đến ở phút 90, khi Singapore được hưởng 11m. Tuy nhiên thủ môn Nadeo dễ dàng bay người cản phá cú đá của Ramli.

Hòa 2-2 trong 90 phút thi đấu chính thức, hai đội bước vào hiệp phụ. Việc thi đấu thiếu 2 cầu thủ cộng thêm thể lực đi xuống, đội bóng chủ nhà giải đấu năm nay đã để cho đối thủ dễ dàng chọc thủng lưới 2 lần trong hiệp phụ.

Trận đấu này chứng kiến sự xuất sắc của thủ thành Sunny với rất nhiều tình huống cản phá thành công pha dứt điểm của cầu thủ Indonesia, trước khi buộc phải nhận thẻ đỏ rời sân sau pha truy cản trái phép ở tình huống 1vs1 ở phút cuối cùng.

Indonesia vs Singapore

Kết thúc hai lượt trận bán kết, Indonesia giành quyền vào chơi chung kết AFF Cup 2020 với tổng tỷ số 5-3.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích