Trang chủ     Bóng đá   /   “Đại gia” Topeland Bình Định phải mượn sân để thi đấu đến hết vòng 4 V.League 2021

“Đại gia” Topeland Bình Định phải mượn sân để thi đấu đến hết vòng 4 V.League 2021

Do sân vận động Quy Nhơn chưa kịp hoàn thành các hạng mục tu sửa nên CLB Topeland Bình Định sẽ phải đi mượn sân để thi đấu trong 2 trận sân nhà tại vòng 2 và vòng 4.

“Đại gia” Topeland Bình Định phải mượn sân để thi đấu đến hết vòng 4 V.League 2021 SVĐ Quy Nhơn đang được gấp rút nâng cấp

Theo thông tin vừa nhận được, Sân Quy Nhơn – sân chủ nhà của CLB Bình Định đã không kịp hoàn thành hạng mục sân cỏ để thi đấu khi mùa giải khởi tranh ngày 15/1, tức là chỉ còn 5 ngày nữa là giải đấu V.League bắt đầu. Sân Quy Nhơn có kinh phí tu sửa dự trù khoảng 15 tỷ đồng. Lãnh đạo đội bóng và nhà tài trợ hiện đang gấp rút phê duyệt dự án cải tạo toàn bộ các hạng mục ngay sau khi đội thăng hạng V.League 2021. CLB Bình Định cho biết họ sẽ gửi công văn đến VPF và CLB Khánh Hòa (ở giải hạng Nhất) để mượn sân 19 tháng 8 Nha Trang. Đội bóng đất võ dự kiến sẽ thi đấu vòng 2 và vòng 4 ở Khánh Hòa.

“Đại gia” Topeland Bình Định phải mượn sân để thi đấu đến hết vòng 4 V.League 2021 Sân 19 tháng 8 Nha Trang

Ban đầu, đội bóng tính chọn sân vận động Pleiku làm sân nhà do chỉ phải di chuyển 160km, nhưng lịch thi đấu của hai đội ở V.League không ủng hộ nên BLĐ đã quyết định chọn sân 19 tháng 8 Nha Trang, Khánh Hòa Được biết, đa số các hạng mục khác tại sân Quy Nhơn như nâng cấp đèn, tu sửa các phòng chức năng, thay ghế, sơn khán đài hiện gần như đã gần hoàn tất. Tuy nhiên, việc trồng cỏ mới mang tên Bermuda cần phải có thêm thời gian. Cỏ không kịp mọc trong lượt trận đầu tiên nhưng để có thể đảm bảo, CLB Topeland Bình Định sẽ mượn sân ở lượt trận thứ 2 trên sân nhà. Đại diện CLB Bình Định cho biết mặt cỏ sẽ được chú trọng và chăm sóc kỹ lưỡng để mặt sân đạt tiêu chuẩn thi đấu tốt nhất. Loại cỏ lá gừng cũ đã được thay thế nhằm giúp cầu thủ có điều kiện thi đấu một cách tốt hơn. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng hiện đang tập luyện ở sân vận động huyện An Nhơn, cách trung tâm thành phố khoảng 25 phút di chuyển. Họ sẽ di chuyển đi Nghệ An ngày 13/1 để thi đấu ngày 16/1. Ở vòng 2, CLB Bình Định sẽ tiếp CLB Sài Gòn trên sân 19 tháng 8 tại Nha Trang với tư cách là đội chủ nhà. Ở vòng 4, họ trở lại Khánh Hòa sau chuyến làm khách ở Pleiku để tiếp CLB Đà Nẵng ngày 5/2. Như vậy, khán giả Quy Nhơn phải chờ hết Tết Nguyên Đán mới có thể xem được đội bóng quê hương thi đấu. Đó là trận tiếp đón CLB Bình Dương ngày 7/3 ở vòng đấu thứ 6.  

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích