Trang chủ     Bóng đá   /   Đặng Văn Lâm bắt chính tại AFC Champions League 2021

Đặng Văn Lâm bắt chính tại AFC Champions League 2021

Mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm vừa được đăng ký trong đội hình chính thức giữa Cerezo Osaka vs Quảng Châu FC tại AFC Champions League 2021.

Chiều ngày 6/7, CLB Cerezo Osaka sẽ bước vào lượt trận thứ 4 bảng J AFC Champions League chạm trán đội bóng Trung Quốc Guangzhou FC. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, đại diện của Nhật Bản khả năng cao sẽ giành trọn vẹn 3 điểm để xây chắc ngôi đầu bảng.

Văn Lâm bị loại, ai sẽ bắt chính tại vòng loại WC 2022: Văn Toản, Tấn Trường, Văn Hoàng?

Văn Lâm bị loại, ai sẽ bắt chính tại vòng loại WC 2022: Văn Toản, Tấn Trường, Văn Hoàng? Sự vắng mặt của Văn Lâm là vô cùng đáng tiếc, nhưng cuộc chơi vẫn phải tiếp tục, giữa Văn Toản, Tấn Trường, Văn Hoàng, ai sẽ được HLV Park đặt niềm tin?

Văn Lâm chính thức ra mắt Cerezo Osaka sau khi hết hạn cách ly

Văn Lâm chính thức ra mắt Cerezo Osaka sau khi hết hạn cách ly Thủ môn đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đã hoàn tất 14 ngày cách ly như quy định để phòng chống dịch COVID-19 của Nhật Bản và chính thức ra mắt tại CLB Cerezo Osaka.

Đặng Văn Lâm

QUẢNG CÁO

Đây sẽ là trận đấu thứ hai Đặng Văn Lâm được ra sân trong màu áo Cerezo Osaka. Trước đó tại vòng 2 Cúp Hoàng Đế, thủ thành Việt kiều đã giữ sạch lưới trong chiến thắng 2-0 của Cerezo Osaka trước Gainare Tottori.

Tại AFC Champions League, huấn luyện viên Levir Culpi đã sử dụng thủ thành số một Kim Jin-hyeon ở ba trận đấu tiên, sau đó trao cơ hội cho Matsui Kenya và cuối cùng tạo điều kiện với Đặng Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm

Nếu thể hiện tốt tại trận đấu với đối thủ không quá mạnh, Đặng Văn Lâm có thể ghi điểm và có thêm cơ hội tại Cerezo Osaka ở những trận đấu chất lượng hơn thay vì những cuộc chạm trán nhiều chênh lệch.

Với việc Đặng Văn Lâm được trao cơ hội bắt chính, HLV Park Hang Seo sẽ có dịp theo dõi cậu học trò. Trước đó, Văn Lâm trải qua quãng thời gian dài không thi đấu ở Thái Lan.

The Flash

Web Thể thao 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích