Trang chủ     Quốc tế   /   Đánh bại Salah, Messi, Lewandowski trở thành cầu thủ xuất sắc nhất 2021

Đánh bại Salah, Messi, Lewandowski trở thành cầu thủ xuất sắc nhất 2021

Rạng sáng hôm nay, buổi lễ trao giải cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021 đã diễn ra và vinh danh tuyển thủ người Ba Lan, Robert Lewandowski. Tiền đạo của Bayern Munich đã vượt qua sự cạnh tranh của Lionel Messi và Mohamed Salah để giành lấy danh hiệu này lần thứ 2 liên tiếp.

Lewandowski và Putellas đăng quang

Lewandowski trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021

Mang tiền về cho mẹ

Mang tiền về cho mẹ Lionel Messi dù rằng chưa đóng góp nhiều cho PSG trên mặt trận Ligue 1, thế nhưng ở khía cạnh kinh tế, đội bóng này đang thu lại được cực kỳ nhiều.

West Ham chiêu mộ tiền đạo cao 2m, ghi bàn nhiều hơn cả Messi và Ronaldo

West Ham chiêu mộ tiền đạo cao 2m, ghi bàn nhiều hơn cả Messi và Ronaldo West Ham United đang muốn chiêu mộ tiền đạo Ludovic Ajorque của Strasbourg, người đang giữ thành tích ghi bàn cao hơn cả Messi và Ronaldo mùa này.

Lewandowski đã giành được FIFA Club World Cup với Bayern Munich vào đầu năm 2021, sau đó là chiếc đĩa bạc Bundesliga. Chân sút 33 tuổi cũng đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch vòng loại World Cup của Ba Lan khi ghi đến 8 bàn thắng.

QUẢNG CÁO

Putellas nhận giải nữ cầu thủ xuất sắc nhất 2021

Trong khi đó, Putellas đã được trao danh hiệu Cầu thủ nữ xuất sắc nhất FIFA vì những chiến tích của cô ấy cho Barcelona. Putellas là người đã giành lấy danh hiệu Quả bóng vàng vào cuối năm ngoái và đã hoàn thành xuất sắc sau khi nhận một danh hiệu khác ở Zurich vào thứ Hai. Nữ cầu thủ 27 tuổi này là trung tâm cho những thành công ở Primera Division, Copa de la Reina và Champions League của Barca vào năm 2021.

Mendy vượt qua Donnarumma và Neuer để giành giải thưởng Thủ môn xuất sắc nhất FIFA

Người hùng của Chelsea, Mendy đã được công bố là người chiến thắng ở danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất FIFA 2021. Nhà vô địch Champions League đã vượt mặt thủ môn của Đức là Manuel Neuer và người hùng của tuyển Ý tại Euro 2020, Gianluigi Donnarumma. 

Thủ môn xuất sắc nhất thế giới, FIFA The Best 2021

Ở hạng mục nữ, danh hiệu này được trao cho thủ môn Christiane Endler, người đang thi đấu cho đội nữ Lyon và tuyển Chile. 

Lamela giành được giải thưởng Puskas

Lamela giành giải Puskas

Cựu cầu thủ Tottenham, Erik Lamela, đã được trao giải thưởng cho bàn thắng đẹp nhất năm nhờ cú rabona của anh ấy trong trận Derby Bắc London với Arsenal vào tháng Ba. Bàn thắng của anh ấy đã đánh bại những pha lập công từ cự ly xa 45.43m của Patrik Schick vào lưới Scotland tại Euro 2020 và pha lập công của tiền đạo Porto 'Mehdi Taremi trước Chelsea tại Champions League vào tháng Tư.

Giải thưởng huấn luyện viên xuất sắc nhất được trao cho Tuchel

Tuchel giành giải huấn luyện xuất sắc nhất 2021

Giải thưởng Huấn luyện viên nam xuất sắc nhất của FIFA đã được trao cho Tuchel. Nhà cầm quân người Đức tiếp quản Chelsea năm ngoái và giúp họ đăng quang Champions League năm 2021. Đây cũng là một chiến thắng kép cho Chelsea, khi thuyền trưởng của đội nữ Emma Hayes được vinh danh là Huấn luyện viên đội nữ xuất sắc nhất năm 2021.

Đội hình xuất sắc nhất thế giới 2021

(3-3-4): Gianluigi Donnarumma; David Alaba, Ruben Dias, Leonardo Bonucci; Jorginho, N'Golo Kante, Kevin De Bruyne; Cristiano Ronaldo, Erling Haaland, Robert Lewandowski, Lionel Messi.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích