Trang chủ     Bóng đá   /   Danh sách 5 cầu thủ được mong chờ sẽ ra mắt ở vòng 3 V-League 2021

Danh sách 5 cầu thủ được mong chờ sẽ ra mắt ở vòng 3 V-League 2021

Như chúng ta đã biết, cuối tuần này V-League 2021 sẽ chính thức trở lại với các trận đấu bù của vòng đấu thứ ba. Đây vừa là cơ hội để 1 số cầu thủ có màn chào sân, cũng vừa là thách thức để họ chứng tỏ kĩ năng chơi bóng của mình trong mùa giải năm nay. Dưới đây là danh sách 5 cầu thủ được mong đợi sẽ có màn chào sân tại V-League 2021.

1. Junio Barros của CLB TP.HCM

Junio Barros là tân binh của CLB TP.HCM sẽ ra mắt đội bóng mới ở vòng đấu thứ 3 này. Được biết, tiền đạo Brazil là người sẽ thay thế suất ngoại binh của trung vệ Diakite để khoác áo CLB TP.HCM trong giai đoạn tới của V-League 2021. 

Junio Barros là tân binh của CLB TP.HCM sẽ ra mắt đội bóng mới ở vòng đấu thứ 3 

Theo đó, tiền đạo Junio Barros  từng thi đấu cho CLB Ventforet Kofu ở J-League 1 của Nhật Bản, sau 36 trận ra sân anh ghi được tổng cộng 15 bàn thắng. Tiền đạo sinh năm 1993 được kỳ vọng sẽ sát cánh cùng hai người đồng hương là tiền đạo Joao Paulo và Dario Junior, nhằm tạo nên bộ 3 tấn công của CLB TP.HCM tại V-League 2021.

QUẢNG CÁO

2. Nguyễn Tuấn Anh của CLB Hoàng Anh Gia Lai

Nguyễn Tuấn Anh là cầu thủ được chờ đợi nhất sẽ ra sân ở vòng đấu thứ 3. Hiện tại, đội trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã vắng mặt trong hai trận bóng đầu mùa giải bởi dính chấn thương. Được biết, tiền vệ người Thái Bình đã hoàn toàn bình phục. 

Gần như chắc chắn Tuấn Anh sẽ ra sân ở trận đá bù vòng 3 với tân binh Bình Định 

Vừa qua, anh đã được HLV Kiatisak tung vào sân trong trận đấu giao hữu với CLB Công An Nhân Dân. Có thể nói, sự trở lại của cầu thủ này sẽ giúp tuyến giữa của CLB Hoàng Anh Gia Lai trở nên cứng cáp và sáng tạo hơn. Nhiều nguồn tin cho biết gần như chắc chắn, Tuấn Anh sẽ ra sân ở trận đá bù vòng 3 với tân binh Bình Định vào ngày 14/3 tới đây.

3. Quế Ngọc Hải của CLB Viettel

Được biết, trước đó trong đợt tập trung cùng tuyển Việt Nam vào cuối tháng 12 năm ngoái, cầu thủ gốc Nghệ An đã dính chấn thương ở cơ đùi. Tuy nhiên, trung vệ Quế Ngọc Hải đã sẵn sàng trở lại sân cỏ sau hai tháng phải điều trị chấn thương.

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã sẵn sàng trở lại sân cỏ sau hai tháng phải điều trị chấn thương

Sự trở lại sân cỏ của Quế Ngọc Hải là tin vô cùng vui mừng với CLB Viettel, đặc biệt là trong thời điểm hiện nay khi V-League 2021 đang tới rất gần. Lúc này, các học trò của HLV Trương Việt Hoàng đang gây thất vọng lớn sau 2 trận đầu tiên chỉ giành được 1 điểm. Cụ thể là thua CLB Hải Phòng 0-1 và hòa CLB Thanh Hóa 0-0. Dự kiến, Ngọc Hải sẽ tái xuất ở trận đá bù vòng 3 với CLB Bình Dương vào ngày 14/3 tới đây.

4. Diogo của CLB Than Quảng Ninh

Trong 2 vòng đấu đầu tiên, màn trình diễn kém cỏi của tiền đạo Patrick đã khiến CLB Than Quảng Ninh không hài lòng. Do đó, CLB này đã quyết định thanh lý hợp đồng với tiền đạo này. Sau đó, ký hợp đồng mới với tiền đạo Diogo, đây là 1 chân sút từng ghi nhiều bàn thắng nhất cho CLB Nam Định tại V-League 2019, tổng cộng là 12 bàn thắng. 

Diogo là chân sút từng ghi nhiều bàn thắng nhất cho CLB Nam Định tại V-League 2019

Vào cuối tuần này trên sân Cẩm Phả, tiền đạo người Brazil sẽ chính thức tái ngộ khán giả Việt Nam bằng trận đấu ra mắt đội bóng đất Mỏ với CLB TP.HCM ở vòng đấu thứ 3.

5. Moses của CLB Hà Nội

Moses là trụ cột của CLB Hà Nội từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, vòng đấu thứ 3 của mùa giải năm nay chúng ta mới chứng kiến màn ra mắt của cầu thủ này. Trước đó, vì dính chấn thương nên tiền vệ người Uganda đã vắng mặt ở hai vòng đấu đầu tiên. 

Cầu thủ này sẽ ra mắt trong vòng đấu thứ 3 V-League 2021 ở mùa giải năm nay

Đây có thể là 1 trong những nguyên nhân khiến CLB Hà Nội tụt xuống vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng. Song tin vui với HLV Chu Đình Nghiêm là Moses đã hồi phục sau chấn thương. Đặc biệt là khi sắp tới CLB Hà Nội phải làm khách trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng ở vòng đấu thứ 3.

Trên đây là danh sách 5 cầu thủ được mong đợi sẽ có màn chào sân tại V-League 2021. Hi vọng các cầu thủ này sẽ thể hiện hết mình để mang về chiến thắng vẻ vang cho đội nhà.

 

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích