Trang chủ     Bóng đá   /   Danh sách triệu tập đội tuyển Áo tham dự Euro 2020: Sức mạnh từ Bundesliga

Danh sách triệu tập đội tuyển Áo tham dự Euro 2020: Sức mạnh từ Bundesliga

Tham khảo danh sách đội tuyển Áo tham dự Euro 2020. Có lẽ hiếm có đội bóng nào lại có nhiều cầu thủ thi đấu tại cùng một giải đấu nước ngoài như đội tuyển Áo. Với các khán giả thường xuyên theo dõi Bundesliga, có lẽ họ có thể dễ dàng điểm mặt đọc tên thành phần của tuyển Áo.

Ở vị trí người trấn giữ khung thành, Daniel Bachmann và Alexander Schlager sẽ là những cái tên cạnh tranh cho một suất bắt chính.

Danh sách triệu tập đội tuyển Phần Lan dự Euro 2020: Không có nhiều ngôi sao

Danh sách triệu tập đội tuyển Phần Lan dự Euro 2020: Không có nhiều ngôi sao Đội tuyển Phần Lan tham dự Euro 2020 đem tới ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu một đội hình không có quá nhiều ngôi sao. Mặc dù khả năng đi tiếp là không cao, thế nhưng đội bóng đến từ Bắc Âu vẫn hoàn toàn có quyền hi vọng

Danh sách triệu tập đội tuyển Đan Mạch dự Euro 2020: Những chú lính chì sẵn sàng tạo nên bất ngờ

Danh sách triệu tập đội tuyển Đan Mạch dự Euro 2020: Những chú lính chì sẵn sàng tạo nên bất ngờ Đọi tuyển Đan Mạch đang sở hữu một đội hình tương đối chất lượng. Ở mỗi tuyến họ đều có những gương mặt đã khẳng định được bản thân trong màu áo các đội bóng lớn. Cùng điểm danh danh sách đội tuyển Đan Mạch Euro 2020

Còn ở hàng phòng ngự, Aleksandar Dragovic, Martin Hinteregger, Stefan Lainer, Philipp Lienhart, Andreas Ulmer đều là những cái tên đã khá quen thuộc. Nếu chỉ nhìn vào nhân sự ở hàng thủ, thì đây là những con người không hề tệ, thế nhưng thực tế hàng phòng ngự của tuyển Áo lại rất có vấn đề khi đội bóng này thường xuyên để cho đối phương ghi bàn, thậm chí là ghi rất nhiều bàn trong những trận đấu gần đây. 

QUẢNG CÁO

Danh sách đội tuyển Áo tham dự Euro 2020

Hậu vệ phải hay nhất của họ trên lý thuyết thì lại được xếp đá ở hàng tiền vệ. Lí do đơn giản là bởi David Alaba là ngôi sao sáng nhất của tuyển Áo, và sự đa năng của hậu vệ thuộc biên chế Real Madrid cho phép anh chuyển lên thi đấu cao hơn để đóng góp vào mặt trận tấn công thay vì đá ở vị trí hậu vệ phải sở trường. Đây là vai trò của Alaba mỗi khi lên tuyển, bởi anh muốn được giải phóng bản thân trong một tập thể không quá mạnh, và thực tế là Alaba cũng đã thi đấu rất ổn ở vị trí này. Những Julian Baumgartlinger, Christoph Baumgartner, Florian Grillitsch, hay Konrad Laimer sẽ là những người có thể thi đấu thấp hơn để hỗ trợ cho cầu thủ 28 tuổi. Bên cạnh Alaba thì một ngôi sao sáng giá khác của Bundesliga là Marcel Sabitzer cũng đang ngày một chứng tỏ vai trò quan trọng trong màu áo tuyển Áo. Với Alaba và Sabitzer, hàng tiền vệ của Áo không chỉ giàu sức chiến đấu mà còn rất mạnh ở khả năng tạo cơ hội.

Người được hưởng lợi nhất từ điều này không ai khác ngoài tiền đạo chủ lực Marko Arnautovic. Mặc dù đã chuyển sang thi đấu tại Trung Quốc để dưỡng già, tuy nhiên Arnautovic vẫn đang là một nhân tố hết sức quan trọng trong đội hình tuyển Áo, và anh vẫn sẽ là họng pháo chính của đội bóng này ở kỳ Euro sắp tới. Phương án dự phòng cho Arnautovic cũng là một cái tên đáng chú ý, đó là Sasa Kalajdzic, ngôi sao trẻ đang lên tại Bundesliga. Mùa giải vừa qua trong màu áo Stuttgart, Kalajdzic đã ghi được 17 bàn thắng.

Danh sách triệu tập của đội tuyển Áo:

Thủ môn: Daniel Bachmann (Watford), Pavao Pervan (Wolfsburg), Alexander Schlager (LASK)

Hậu vệ: David Alaba (Bayern), Aleksandar Dragovic (Leverkusen), Marco Friedl (Werder Bremen) Martin Hinteregger (Frankfurt), Stefan Lainer (Monchengladbach), Philipp Lienhart (Freiburg), Stefan Posch (Hoffenheim), Christopher Trimmel (Union Berlin), Andreas Ulmer (Salzburg)

Tiền vệ: Julian Baumgartlinger (Leverkusen), Christoph Baumgartner (Hoffenheim), Florian Grillitsch (Hoffenheim), Stefan Ilsanker (Frankfurt), Konrad Laimer (Leipzig), Valentino Lazaro (Internazionale), Marcel Sabitzer (Leipzig), Louis Schaub (Luzern), Xaver Schlager (Wolfsburg), Alessandro Schopf (Schalke)

Tiền đạo: Marko Arnautovic (Shanghai Port), Michael Gregoritsch (Augsburg), Sasa Kalajdzic (Stuttgart), Karim Onisiwo (Mainz)

Web Thể Thao

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích