Trang chủ     EURO 2020   /   Danh sách triệu tập đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự Euro 2020: Đội hình hùng mạnh đương kim vô địch

Danh sách triệu tập đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự Euro 2020: Đội hình hùng mạnh đương kim vô địch

Đội tuyển Bồ Đào Nha bước vào Euro 2020 với tư cách là Nhà đương kim vô địch. Nhiệm vụ của thầy trò Fernando Santos không gì khác ngoài bảo vệ ngôi vương, và điều này không phải là bất khả thi khi mà họ đang sở hữu trong tay một đội hình rất mạnh ở thời điểm này.

Ở vị trí thủ môn, Rui Patricio vẫn sẽ là sự lựa chọn số một trong khung gỗ, và dự phòng cho anh là thủ thành Anthony Lopes, người cũng đã có một mùa giải không tệ trong màu áo Olympique Lyon.

Danh sách triệu tập đội tuyển Hungary tham dự Euro 2020: Thiếu vắng Szoboszlai, Hungary gặp khó

Danh sách triệu tập đội tuyển Hungary tham dự Euro 2020: Thiếu vắng Szoboszlai, Hungary gặp khó Có lẽ cơ hội dành cho đội tuyển Hungary tại Euro 2020 là không nhiều. H còn thiếu vắng đi một trụ cột quan trọng là Dominik Szoboszlai vì chấn thương. Những cái tên còn lại có lẽ sẽ khó có thể làm nên điều bất ngờ.

Danh sách triệu tập đội tuyển Đức tham dự Euro 2020: Điểm tựa hàng tiền vệ, bùng nổ hàng công.

Danh sách triệu tập đội tuyển Đức tham dự Euro 2020: Điểm tựa hàng tiền vệ, bùng nổ hàng công. Trong kỳ Euro 2020 cuối cùng với tư cách HLV trưởng đội tuyển Đức, chắc chắn HLV Joachim Low sẽ muốn có một màn chia tay đẹp với các học trò của mình. Ông đang sở hữu trong tay một đội hình với rất nhiều những ngôi sao đẳng cấp

Hàng thủ có lẽ là vị trí mà người ta phải đặt nhiều dấu hỏi nhất cho tuyển Bồ Đào Nha. Họ có một Ruben Dias đang trải qua những tháng ngày đẹp nhất trong sự nghiệp và vừa dành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh. Thế nhưng vấn đề là anh sẽ đá cặp cùng ai? Cả Pepe và Jose Fonte đều trải qua một mùa giải rất tốt cùng đội bóng của họ, trong đó Fonte thậm chí đã cùng Lille vô địch Ligue 1. Thế nhưng cả hai lão tướng này đều quá già và đây có thể sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của họ trong màu áo đội tuyển. Những sự lựa chọn ở hai hành lang cánh là hết sức chất lượng, với Nelson Semedo và Joao Cancelo cạnh tranh ở vị trí hậu vệ phải và ở cánh trái là Nuno Mendes cùng Raphael Guerreiro.

QUẢNG CÁO

Danh sách cầu thủ đọi tuyển Bồ Đào Nha

Ở hàng tiền vệ, William Carvalho và Danilo Perreira là những cái tên có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ. Ruben Neves, Joao Moutinho, Sérgio Oliveira cùng Renato Sanches sẽ phải cạnh tranh cho một vị trí còn lại ở hàng tiền vệ bên cạnh ngôi sao Bruno Fernandes. Tiền vệ thuộc biên chế Manchester United sẽ là ngòi nổ đáng gờm từ tuyến hai và hỗ trợ đắc lực cho những ngôi sao trên hàng công. Ngoài ra, Pedro Goncalves sau một mùa giải chói sáng cũng có thể là một phương án tạo đột biến từ băng ghế dự bị.

Trên hàng tiền đạo, Bồ Đào Nha đang sở hữu những cái tên vô cùng chất lượng. Trong đó, Cristiano Ronaldo chắc chắn vẫn sẽ là ngôi sao sáng nhất. Mặc dù đã bước sang tuổi 36, tuy nhiên ngôi sao mang áo số 7 vẫn duy trì được khả năng săn bàn đáng nể. Anh đã ghi được 36 bàn thắng ở mùa giải vừa qua và dành danh hiệu Vua phá lưới Seria A. Hỗ trợ cho CR7 sẽ là những Joao Felix, Bernardo Silva, Diogo Jota, Rafa Silva hay Andre Silva. Hầu hết các cầu thủ này đều có phong độ cao trong màu áo CLB. Trong đó, Felix đã vô địch La Liga, Bernardo Silva vô địch Ngoại hạng Anh và vào đến Chung kết Champions League, còn Andre Silva thì ghi đến 28 bàn thắng và xếp thứ hai trong danh sách Vua phá lưới tại Bundesliga.

Danh sách cầu thủ chính thức và dự bị đội tuyển Bồ Đào Nha

Có thể nói, với một đội hình đồng đều và sở hữu nhiều ngôi sao, tuyển Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch ở kỳ Euro lần này.

Danh sách triệu tập của đội tuyển Bồ Đào Nha: 

Goalkeepers: Anthony Lopes (Lyon), Rui Patricio (Wolves), Rui Silva (Granada)

Defenders: Joao Cancelo (Manchester City), Ruben Dias (Manchester City), Jose Fonte (LOSC Lille), Raphael Guerreiro (Dortmund), Nuno Mendes (Sporting CP), Pepe (Porto), Nelson Semedo (Wolves)

Midfielders: William Carvalho (Real Betis), Danilo (Paris), Bruno Fernandes (Manchester United), Goncalo Guedes (Valencia), Joao Moutinho (Wolves), Rúben Neves (Wolves), Sergio Oliveira (Porto), Joao Palhinha (Sporting CP), Pote (Sporting CP), Renato Sanches (LOSC Lille), Bernardo Silva (Manchester City)

Forwards: Joao Felix (Atletico Madrid), Diogo Jota (Liverpool), Cristiano Ronaldo (Juventus), Andre Silva (Eintracht Frankfurt), Rafa Silva (Benfica)

Tin Thể Thao

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích