Trang chủ     EURO 2020   /   Danh sách triệu tập đội tuyển Pháp tham dự Euro 2020: Dàn sao của Didier Deschamps

Danh sách triệu tập đội tuyển Pháp tham dự Euro 2020: Dàn sao của Didier Deschamps

Đội tuyển Pháp là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2020. HLV Didier Deschamps đã lựa chọn những gương mặt nào cho chiến dịch chinh phục chiếc cup bạc Euro 2020 hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Ở vai trò người gác đền, vị trí của đội trưởng Hugo Lloris là bất khả xâm phạm. Dự phòng cho anh sẽ là các thủ môn Mike Maignan và Steve Mandanda.

Danh sách triệu tập đội tuyển Thuỵ Điển tham dự Euro 2020: Không Ibra

Danh sách triệu tập đội tuyển Thuỵ Điển tham dự Euro 2020: Không Ibra Chấn thương của Zlatan Ibrahimovic chỉ ít tuần trước khi Euro 2020 khởi tranh là một thiệt thòi không nhỏ với đội tuyển Thuỵ Điển, tuy nhiên với những cái tên còn lại trong đội hình, đại diện đến từ Bắc Âu hứa hẹn vẫn sẽ là một ẩn số thú vị

Danh sách triệu tập đội tuyển Slovakia tham dự Euro 2020: Skriniar và trách nhiệm gánh vác

Danh sách triệu tập đội tuyển Slovakia tham dự Euro 2020: Skriniar và trách nhiệm gánh vác Đội tuyển Slovakia Euro 2020 là đội bóng bị đánh giá thấp nhất, tuy nhiên không vì thế mà họ có thể bị xem thường khi mà hàng phòng ngự có thể trở thành điểm tựa để Slovakia làm nên điều bất ngờ.

Trong khi đó, các vị trí ở hàng hậu vệ sẽ là khó đoán hơn với sự góp mặt của nhiều cái tên chất lượng như Lucas Hernandez, Presnel Kimpembe, Jules Kounde, Clement Lenglet, Benjamin Pavard hay Raphael Varane. Trong đó, nhiều khả năng Pavard, Varane và Hernandez sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu bởi bộ ba này là những trụ cột trong chiến tích vô địch World Cup 2018 của tuyển Pháp.

QUẢNG CÁO

Ở hàng tiền vệ, Paul Pogba và N’golo Kante là những ngôi sao sáng nhất và cũng chắc suất đá chính. Với việc Deschamps liên tục thử nghiệm sơ đồ mới với 3 tiền vệ ở giữa sân trong thời gian gần đây, cơ hội giành một suất đá chính sẽ được trao cho những Thomas Lemar, Adrien Rabiot hay Corentin Tolisso.

Đội tuyển pháp Euro 2020

Càng lên cao thì cuộc chiến tranh giành vị trí chính thức lại càng khốc liệt hơn. Với việc Didier Deschamps mang đến 9 cầu thủ tấn công tới Euro lần này, sự cạnh tranh giữa những ngôi sao như Antoine Griezmann, Kylian Mbappe, Ousmane Dembele, Kingsley Coman sẽ càng căng thẳng hơn. Với đẳng cấp đã được khẳng định cùng lối chơi phù hợp với chiến thuật của HLV, Griezmann và Mbappe nhiều khả năng sẽ là hai trong số những cái tên được ưu tiên trên hàng tiền đạo.

Hàng công của Pháp đã mạnh nay lại càng mạnh hơn với sự bổ sung mang tên Karim Benzema, tuy nhiên tiền đạo của Real Madrid cũng chưa chắc đã có suất đá chính khi anh sẽ phải cạnh tranh với chân sút rất có duyên với tuyển là Olivier Giroud, người đang nắm giữ vị trí thứ hai trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất của tuyển Pháp. Chưa kể đến việc Benzema mới đây cũng đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu giao hữu, còn Giroud thì lại lập cú đúp ngay trong trận đấu đó. 

Và cũng đừng quên những phương án dự bị rất chất lượng như Wissam Ben Yedder hay Marcus Thuram, những người hoàn toàn có thể xoay chuyển thế trận khi được vào sân từ ghế dự bị.

Với việc sở hữu quá nhiều những tài năng, đương nhiên tuyển Pháp không thể đăng ký hết những ngôi sao mà họ có vào danh sách 26 cái tên cuối cùng. Những sự vắng mặt của Dayot Upamecano, Tanguy Ndombele hay Alexandre Lacazette là khá đáng tiếc, thế nhưng với những ngôi sao đẳng cấp thế giới trong đội hình hiện tại, đội tuyển Pháp vẫn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2020.

Danh sách triệu tập của đội tuyển Pháp:

Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham), Mike Maignan (Milan), Steve Mandanda (Marseille)

Hậu vệ: Lucas Digne (Everton), Leo Dubois (Lyon), Lucas Hernandez (Bayern), Presnel Kimpembe (Paris), Jules Kounde (Sevilla), Clement Lenglet (Barcelona), Benjamin Pavard (Bayern), Raphael Varane (Real Madrid), Kurt Zouma (Chelsea)

Tiền vệ: Kingsley Coman (Bayern), N’Golo Kante (Chelsea), Thomas Lemar (Atletico Madrid), Paul Pogba (Manchester United), Adrien Rabiot (Juventus), Moussa Sissoko (Tottenham Hotspur), Corentin Tolisso (Bayern)

Tiền đạo: Wissam Ben Yedder (Monaco), Karim Benzema (Real Madrid), Ousmane Dembele (Barcelona), Olivier Giroud (Chelsea), Antoine Griezmann (Barcelona), Kylian Mbappe (Paris), Marcus Thuram (Monchengladbach)

Thể Thao 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích