Trang chủ     EURO 2020   /   Danh sách triệu tập đội tuyển Slovakia tham dự Euro 2020: Skriniar và trách nhiệm gánh vác

Danh sách triệu tập đội tuyển Slovakia tham dự Euro 2020: Skriniar và trách nhiệm gánh vác

Đội tuyển Slovakia Euro 2020 là đội bóng bị đánh giá thấp nhất, tuy nhiên không vì thế mà họ có thể bị xem thường khi mà hàng phòng ngự có thể trở thành điểm tựa để Slovakia làm nên điều bất ngờ.

Đứng trong khung gỗ của Slovakia sẽ là một cái tên tương đối quen thuộc với các khán giả Ngoại hạng Anh, đó là thủ thành Martin Dubravka của Newcastle. Tuy nhiên ở mùa giải đã qua thì anh không còn giữ được suất bắt chính của mình. Đây sẽ là một tín hiệu đáng lo ngại dành cho các CĐV Slovakia bởi Dubravka là một trong những niềm hi vọng lớn nhất của họ.

Danh sách triệu tập đội tuyển Ba Lan tham dự Euro 2020: Chờ đợi niềm hi vọng Lewandowski

Danh sách triệu tập đội tuyển Ba Lan tham dự Euro 2020: Chờ đợi niềm hi vọng Lewandowski Đội tuyển Ba Lan tham dự Euro 2020 có thể nói là đã tập trung hết ở hàng công khi họ sở hữu nhiều tiền đạo chất lượng, với sự dẫn dắt của trung phong số một thế giới ở thời điểm hiện tại là Robert Lewandowski

Danh sách triệu tập đội tuyển Scotland tham dự Euro 2020: Sức mạnh tới từ Premier League

Danh sách triệu tập đội tuyển Scotland tham dự Euro 2020: Sức mạnh tới từ Premier League Đội tuyển Scotland Euro 2020 là một đội hình gồm rất nhiều gương mặt thân quen đối với những khán giả của giải Ngoại hạng Anh. Hãy cùng điểm qua những cái tên đó ngay sau đây

Hàng thủ là nơi có sự xuất hiện của ngôi sao sáng nhất trong đội hình Slovakia ở thời điểm hiện tại, đó là trung vệ Milan Skriniar, người vừa trải qua một mùa giải chói sáng với chiến tích cùng Inter Milan vô địch Serie A sau 10 năm chờ đợi. Không chỉ toả sáng trong màu áo Inter Milan, Skriniar còn được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ tiềm năng nhất ở Châu Âu vào thời điểm hiện tại. Với việc gần như chắc chắn sẽ phải gồng mình phòng ngự trước cả ba đối thủ trong cùng bảng đấu, vai trò của Skriniar cùng những người đồng đội như David Hancko, Peter Pekarik, Ľubomir Satka, Martin Valjent hay Denis Vavro sẽ là tối quan trọng.

QUẢNG CÁO

Danh sách cầu thủ đội tuyển Slovakia

Gương mặt đáng chú ý nhất ở hàng tiền vệ chắc chắn phải là lão tướng Marek Hamsik. Tuy nhiên giá trị tinh thần và kinh nghiệm mà anh mang tới có lẽ sẽ lớn hơn giá trị chuyên môn, bởi cựu tiền vệ của Napoli năm nay đã bước sang tuổi 33 và từ lâu anh đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao của mình. Ngoài Hamsik thì hàng tiền vệ của Slovakia còn một vài gương mặt đáng chú ý như Patrik Hrosovsky, Ondrej Duda, Juraj Kucka hay Stanislav Lobotka.

Hàng công lại không phải là điểm mạnh của Slovakia khi họ không có cái tên nào đáng chú ý. Các tiền đạo Robert Bozenik và Robert Mak có thể sẽ là ẩn số thú vị với bất kì hàng phòng ngự nào ở kì Euro lần này

Danh sách triệu tập của đội tuyển Slovakia:

Thủ môn: Martin Dubravka (Newcastle), Dusan Kuciak (Lechia Gdansk), Marek Rodak (Fulham)

Hậu vệ: David Hancko (Sparta Praha), Tomas Hubocan (Omonoia), Martin Koscelnik (Liberec), Peter Pekarik (Hertha Berlin), Ľubomir Satka (Lech Poznan), Milan Skriniar (Inter Milan), Martin Valjent (Mallorca), Denis Vavro (Huesca)

Tiền vệ: Laszlo Benes (Augsburg), Ondrej Duda (Koln), Jan Gregus (Minnesota), Marek Hamsik (IFK Goteborg), Lukas Haraslin (Sassuolo), Jakub Hromada (Slavia Praha), Patrik Hrosovsky (Genk), Juraj Kucka (Parma), Stanislav Lobotka (Napoli), Tomas Suslov (Groningen), Vladimir Weiss (Slovan Bratislava)

Tiền đạo: Robert Bozenik (Feyenoord), Michal Duris (Omonoia), Robert Mak (Ferencváros), Ivan Schranz (Jablonec)

 

Web Thể Thao 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích