Trang chủ     Bóng đá   /   Danh sách triệu tập đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ dự Euro 2020: Hàng thủ trẻ trung

Danh sách triệu tập đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ dự Euro 2020: Hàng thủ trẻ trung

Đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những cái tên đang gây được ấn tượng trong thời gian gần đây với những màn trình diễn hết sức thuyết phục ở vòng loại Euro 2020 và vòng loại World Cup. Vậy những cái tên nào đang tạo nên một Thổ Nhĩ Kỳ tiềm ẩn nhiều bất ngờ?

Vị trí thủ môn là một trong những vị trí không được đánh giá cao của Thổ Nhĩ Kỳ khi cả ba gương mặt được triệu tập là Altay Bayindir, Ugurcan Cakir và Mert Gunok đều là những cái tên tương đối xa lạ. Thủ thành Cakir nhiều khả năng sẽ được trao niềm tin và anh sẽ cần phải đền đáp lại sự tin tưởng đó.

Danh sách triệu tập đội tuyển Đan Mạch dự Euro 2020: Những chú lính chì sẵn sàng tạo nên bất ngờ

Danh sách triệu tập đội tuyển Đan Mạch dự Euro 2020: Những chú lính chì sẵn sàng tạo nên bất ngờ Đọi tuyển Đan Mạch đang sở hữu một đội hình tương đối chất lượng. Ở mỗi tuyến họ đều có những gương mặt đã khẳng định được bản thân trong màu áo các đội bóng lớn. Cùng điểm danh danh sách đội tuyển Đan Mạch Euro 2020

Danh sách triệu tập đội tuyển Xứ Wales dự Euro 2020: Đầu tàu Gareth Bale

Danh sách triệu tập đội tuyển Xứ Wales dự Euro 2020: Đầu tàu Gareth Bale Đội tuyển xứ Wales Euro 2020 lần này một đội hình hết sức trẻ trung, nhiều cái tên tiềm năng đã ghi được dấu ấn không nhỏ ở mùa giải vừa qua. Cùng điểm danh danh sách đội duyển Xứ Wales Euro 2020

Danh sách các cầu thủ triệu tập đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ Euro 2020

QUẢNG CÁO

Mặc dù vị trí người gác đền không tạo được sự an tâm đủ lớn, nhưng bù lại Thổ Nhĩ Kỳ lại sở hữu một hàng thủ hết sức mạnh mẽ. Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ trong khoảng thời gian gần đây đang cho thấy khả năng đào tạo hậu vệ cực tốt khi họ có một lứa trung vệ trẻ tiềm năng đã sớm gây dựng tên tuổi của mình tại Châu Âu. Với Caglar Soyuncu và Merih Demiral tạo thành bộ đôi trung vệ chính thức, hàng phòng ngự đã trở thành điểm tựa để Thổ Nhĩ Kỳ bay cao ở những giải đấu gần đây. Và cũng đừng quên họ vẫn còn đó Ozan Kabak trên băng ghế dự bị. Ở hành lang cánh phải, hậu vệ Zeki Celik rất tích cực tham gia tấn công và sẽ là sự hỗ trợ đắc lực cho các cầu thủ ở tuyến trên. Hậu vệ cánh trái Umut Meras mặc dù không nổi tiếng bằng những người đồng đội nhưng vẫn sẽ là một sự lựa chọn đáng tin cậy.

Ở hàng tiền vệ, cái tên đáng chú ý nhất là Hakan Calhanoglu. Tiền vệ 27 tuổi là nguồn sáng tạo chính cho đoàn quân của HLV Senol Gunes và là một trong những nhân tố quan trọng nhất trên hàng công của đội bóng này, vậy nên không cần phải nghi ngờ về suất đá chính của anh ở hành lang cánh trái. Những cái tên đáng chú ý còn lại như Okay Yokuslu, Ozan Tufan, Orkun Kocku mặc dù cũng có phong độ tương đối tốt trong màu áo CLB nhưng lại ít được các khán giả trung lập biết tới hơn.

Toàn bộ cầu thủ chính thức và dự bị Thổ Nhĩ Kỳ Euro 2020

Trên hàng công, hi vọng của tuyển Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được đặt lên đôi vai của lão tướng Burak Yilmaz. Ở mùa giải vừa qua, trong lần đầu tiên xuất ngoại để tới Pháp thi đấu, tiền đạo 35 tuổi đã khiến tất cả phải bất ngờ khi anh thể hiện một phong độ cực cao để giúp Lille lên ngôi vô địch. Trong màu áo đội tuyển, Yilmaz dường như cũng hồi xuân khi thành tích ghi bàn của anh trong thời gian gần đây là rất ấn tượng. Cùng với những cái tên khác như Yusuf Yazici, Cengiz Under hay Kenan Kerama, chắc chắn rằng hàng công của tuyển Thổ Nhĩ Kỳ sẽ rất đáng xem ở giải đấu sắp tới.

Danh sách triệu tập của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ:

Thủ môn: Altay Bayindir (Fenerbahce), Ugurcan Cakır (Trabzonspor), Mert Gunok (Istanbul Basaksehir)

Hậu vệ: Kaan Ayhan (Sassuolo), Zeki Celik (LOSC Lille), Merih Demiral (Juventus), Ozan Kabak (Liverpool), Umut Meras (Le Havre), Mert Muldur (Sassuolo), Caglar Soyuncu (Leicester), Ridvan Yilmaz (Besiktas)

Tiền vệ: Taylan Antalyali (Galatasaray), Hakan Calhanoglu (AC Milan), Halil Dervisoglu (Brentford), Irfan Can Kahveci (Fenerbahce), Orkun Kokcu (Feyenoord), Abdulkadir Omur (Trabzonspor), Dorukhan Tokoz (Besiktas), Ozan Tufan (Fenerbahce), Okay Yokuslu (West Brom)

Tiền đạo: Kerem Akturkoglu (Galatasaray), Kenan Karaman (Fortuna Düsseldorf), Enes Unal (Getafe), Cengiz Under (Leicester), Yusuf Yazici (LOSC Lille), Burak Yilmaz (LOSC Lille)

Thể Thao 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích