Trang chủ     Bóng đá   /   Danh sách triệu tập đội tuyển Thuỵ Sĩ dự Euro 2020: Niềm hi vọng Granit Xhaka và Xherdan Shaqiri 

Danh sách triệu tập đội tuyển Thuỵ Sĩ dự Euro 2020: Niềm hi vọng Granit Xhaka và Xherdan Shaqiri 

Đội tuyển Thuỵ Sĩ luôn là một đội bóng có lối chơi rất khó chịu và thường vượt qua được vòng bảng ở những giải đấu lớn mà họ tham dự. Cùng tham khảo danh sách đội tuyển Thụy Sĩ Euro 2020, HLV Vladimir Petkovic sẽ mang tới kì Euro lần này những cái tên nào?

Ở vị trí người gác đền, thủ thành giàu kinh nghiệm Yann Sommer vẫn nghiễm nhiên có suất bắt chính khi mà anh chưa phải đối diện với sự cạnh tranh gắt gao từ lớp kế cận và phong độ của anh trong màu áo CLB vẫn rất ổn định. 

Danh sách triệu tập đội tuyển Scotland tham dự Euro 2020: Sức mạnh tới từ Premier League

Danh sách triệu tập đội tuyển Scotland tham dự Euro 2020: Sức mạnh tới từ Premier League Đội tuyển Scotland Euro 2020 là một đội hình gồm rất nhiều gương mặt thân quen đối với những khán giả của giải Ngoại hạng Anh. Hãy cùng điểm qua những cái tên đó ngay sau đây

Danh sách triệu tập đội tuyển Cộng hoà Czech tham dự Euro 2020: Cặp bài trùm Coufal - Soucek

Danh sách triệu tập đội tuyển Cộng hoà Czech tham dự Euro 2020: Cặp bài trùm Coufal - Soucek Đội tuyển cộng hòa Czech từ lâu đã không còn được xem là một đội bóng có thể gây ra nhiều khó chịu cho các ông lớn. Giờ đây trong thành phần của đội tuyển cộng hòa Czech Euro 2020 lần này chỉ còn một vài gương mặt được coi là quen thuộc

Hàng thủ luôn là nơi mà tuyển Thuỵ Sĩ chú trọng bởi lối chơi mà HLV Petkovic xây dựng dựa trên nền tảng là một hàng phòng ngự vững chắc. Mặc dù phong độ của những cái tên ở hàng thủ của Thuỵ Sĩ không còn tốt như ở các giải đấu trước, thế nhưng lối chơi gắn kết của họ vẫn sẽ là thách thức với bất kì một hàng công nào. Manuel Akanji, Nico Elvedi, Ricardo Rodriguez hay Fabian Schar là những sự lựa chọn đáng tin cậy nhất của HLV Petkovic và có thể ba trong số bốn cái tên này sẽ tạo thành hàng thủ ba người cho tuyển Thuỵ Sĩ.

QUẢNG CÁO

Danh sách cầu thủ được triệu tập vào đội tuyển Thụy Sĩ Euro 2020

Ở hàng tiền vệ, HLV Petkovic đang có trong tay nhiều sự lựa chọn sáng giá như Remo Freuler,  Denis Zakaria, Admir Mehmedi hay Djibril Sow. Ông sẽ phải chọn ra một cái tên trong số này để đá cặp cùng đội trưởng Granit Xhaka, người được coi là một trong hai ngôi sao sáng nhất của tuyển Thuỵ Sĩ, bên cạnh Xherdan Shaqiri. Trái ngược với phong độ phập phù trong màu áo Arsenal thì Xhaka chưa bao giờ khiến các CĐV phải thất vọng với những màn trình diễn rất ổn định khi khoác lên mình màu áo tuyển quốc gia. Với những sự lựa chọn nhân sự dồi dào ở vị trí tiền vệ trung tâm, chắc chắn Xhaka sẽ được tạo điều kiện hết mức để có thể tỏa sáng. Ở hai hành lang biên, Kevin Mbabu và Steven Zuber là những phương án đáng tin cậy nhất của HLV Petkovic. 

Người đá cao nhất hàng tiền vệ và chơi ngay sau lưng các tiền đạo sẽ là ngòi nổ Xherdan Shaqiri. Mặc dù ít được ra sân trong màu áo Liverpool nhưng Shaqiri vẫn luôn là một trong những ngôi sao sáng nhất của Thuỵ Sĩ. Cầu thủ 29 tuổi tỏ ra đặc biệt có duyên trong màu áo tuyển quốc gia khi anh luôn biết cách tỏa sáng trong các giải đấu lớn gần đây. 

Tiền đạo đội tuyển Thụy Sĩ Seferovic

Shaqiri sẽ hỗ trợ cho bộ đôi tiền đạo Breel Embolo và Haris Seferovic. Trong đó, Seferovic là người đang có phong độ rất cao trong màu áo CLB và hứa hẹn sẽ là mũi tấn công chủ chốt của Thuỵ Sĩ ở giải đấu lần này. Người đá cặp với anh là Embolo cũng đã có không ít kinh nghiệm ở các giải đấu lớn. Tốc độ và sức mạnh của anh sẽ là mối nguy hiểm cho bất cứ hàng phòng ngự nào.

Danh sách triệu tập của đội tuyển Thuỵ Sĩ:

Thủ môn: Yvon Mvogo (PSV), Yann Sommer (Monchengladbach), Jonas Omlin (Montpellier)

Hậu vệ: Manuel Akanji (Dortmund), Loris Benito (Bordeaux), Eray Comert (Basel), Nico Elvedi (Monchengladbach), Jordan Lotomba (Nice), Kevin Mbabu (Wolfsburg), Becir Omeragic (Zurich), Ricardo Rodriguez (Torino), Fabian Schar (Newcastle United), Silvan Widmer (Basel)

Tiền vệ: Christian Fassnacht (Young Boys), Edimilson Fernandes (Mainz), Remo Freuler (Atalanta), Admir Mehmedi (Wolfsburg), Xherdan Shaqiri (Liverpool), Djibril Sow (Frankfurt), Ruben Vargas (Augsburg), Granit Xhaka (Arsenal), Denis Zakaria (Monchengladbach), Steven Zuber (Frankfurt)

Tiền đạo: Breel Embolo (Monchengladbach), Mario Gavranovic (Dinamo Zagreb), Haris Seferovic (Benfica)

Cập nhật thông tin Euro 2020 mới nhất tại: Thethaoso247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích