Trang chủ     Bóng đá   /   Danh sách triệu tập đội tuyển Ukraine tham dự Euro 2020: Oleksandr Zinchenko - Thủ lĩnh mới

Danh sách triệu tập đội tuyển Ukraine tham dự Euro 2020: Oleksandr Zinchenko - Thủ lĩnh mới

Đội tuyển Ukraine với nòng cốt từ hai ông lớn trong nước là Dynamo Kyiv và Shakhtar Donetsk sẽ được dẫn dắt bởi huyền thoại Andriy Shevchenko tại kỳ Euro 2020 sắp tới. Shevchenko hẳn không còn xa lạ gì với Euro trên cả tư cách cầu thủ lẫn HLV, vậy ông đã quyết định mang theo những gương mặt nào trong giải đấu lần này?

Ở vị trí thủ môn, những cái tên quen thuộc như Georgiy Bushchan hay Andriy Pyatov vẫn tiếp tục được triệu tập, thế nhưng suất bắt chính của Bushchan có thể sẽ bị lung lay bởi sự xuất hiện của tài năng trẻ Anatolii Trubin.

Danh sách triệu tập đội tuyển Áo tham dự Euro 2020: Sức mạnh từ Bundesliga

Danh sách triệu tập đội tuyển Áo tham dự Euro 2020: Sức mạnh từ Bundesliga Tham khảo danh sách đội tuyển Áo tham dự Euro 2020​​​​​​​. Có lẽ hiếm có đội bóng nào lại có nhiều cầu thủ thi đấu tại cùng một giải đấu nước ngoài như đội tuyển Áo.

Danh sách triệu tập đội tuyển Phần Lan dự Euro 2020: Không có nhiều ngôi sao

Danh sách triệu tập đội tuyển Phần Lan dự Euro 2020: Không có nhiều ngôi sao Đội tuyển Phần Lan tham dự Euro 2020 đem tới ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu một đội hình không có quá nhiều ngôi sao. Mặc dù khả năng đi tiếp là không cao, thế nhưng đội bóng đến từ Bắc Âu vẫn hoàn toàn có quyền hi vọng

Hàng thủ gần như là bản copy từ hàng phòng ngự của Dynamo Kyiv, đội bóng đã giành chức vô địch giải VĐQG Ukraine mùa vừa rồi. Những Illia Zabarnyi, Mykola Matviyenko, Vitaliy Mykolenko và Oleksandr Karavaev hẳn đã qúa quen với việc chơi cho một đội bóng luôn ở thế cửa trên, nhưng lúc này họ sẽ phải thay đổi cách đá của mình khi Ukraine không được đánh giá quá cao ở giải đấu lần này.

QUẢNG CÁO

Huấn luận viên Andriy Shevchenko

Hàng tiền vệ mặc dù vẫn có sự xuất hiện của rất nhiều trụ cột trong màu áo Dynamo Kyiv và Shakhtar Donetsk, thế nhưng những ngôi sao ở các giải đấu hàng đầu đã bắt đầu xuất hiện. Bộ đôi Ruslan Malinovskiy và Oleksandr ZInchenko chắc chắn là những trụ cột quan trọng bậc nhất trong đội hình Ukraine hiện tại. Cả hai đều đã có một mùa giải trương đối ấn tượng, đặc biệt là Zinchenko, người đã vào tới tận trận chung kết UEFA Champions League cùng với Manchester City, nhưng đáng tiếc rằng anh chưa thể đạt được thành tích giống như người thầy Shevchenko năm xưa. Mặc dù thất bại trong trận chung kết cup Châu Âu, thế nhưng với bản lĩnh được trui rèn dưới bàn tay của HLV Pep Guardiola, có thể nói Zinchenko đã sẵn sàng để trở thành thủ lĩnh tiếp theo của đội tuyển Ukraine.

Cùng với sự hỗ trợ từ hai ngôi sao kể trên, hai cánh của Ukraine cũng sẽ rất nguy hiểm với sự góp mặt của Viktor Tsygankov và đội trưởng Andriy Yarmolenko. Tiền đạo thuộc biên chế West Ham từng là tiền đạo chủ lực của Ukraine trong một thời gian dài, tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây thì anh đã không còn duy trì được phong độ và chỉ có thể làm bạn với băng ghế dự bị tại nước Anh. Ở mùa hè này, các CĐV Ukraine sẽ còn có thêm một niềm hi vọng mới, đó là tiền đạo Roman Yaremchuk, người đang đạt phong độ rất cao. Tiền đạo 25 tuổi đã ghi đến 20 bàn thắng trong màu áo CLB Gent ở mùa giải vừa qua.

Danh sách triệu tập của đội tuyển Ukraine:

Thủ môn: Georgiy Bushchan (Dynamo Kyiv), Andriy Pyatov (Shakhtar Donetsk), Anatolii Trubin (Shakhtar Donetsk)

Hậu vệ: Eduard Sobol (Club Brugge), Illia Zabarnyi (Dynamo Kyiv), Serhiy Kryvtsov (Shakhtar Donetsk), Denys Popov (Dynamo Kyiv), Oleksandr Tymchyk (Dynamo Kyiv), Vitaliy Mykolenko (Dynamo Kyiv), Oleksandr Karavaev (Dynamo Kyiv), Mykola Matviyenko (Shakhtar Donetsk). 

Tiền vệ: Serhiy Sydorchuk (Dynamo Kyiv), Ruslan Malinovskyi (Atalanta), Mykola Shaparenko (Dynamo Kyiv), Marlos (Shakhtar Donetsk), Yevhen Makarenko (Kortrijk), Oleksandr Zinchenko (Manchester City), Viktor Tsygankov (Dynamo Kyiv), Taras Stepanenko (Shakhtar Donetsk), Andriy Yarmolenko (West Ham), Oleksandr Zubkov (Ferencvaros), Heorhii Sudakov (Shakhtar Donetsk), Roman Bezus (Gent)

Tiền đạo: Roman Yaremchuk (Gent), Artem Besedin (Dynamo Kyiv), Artem Dovbyk (Dnipro-1)

Web Thể Thao 247

 

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích