Trang chủ     Bóng đá   /   Danh sách triệu tập đội tuyển Ý dự Euro 2020: Điểm tựa hàng tiền vệ, Azzurri sẵn sàng gây ra bất ngờ

Danh sách triệu tập đội tuyển Ý dự Euro 2020: Điểm tựa hàng tiền vệ, Azzurri sẵn sàng gây ra bất ngờ

Danh sách Đội tuyển Ý tham dự Euro 2020 cùng với hành trang là thành tích 27 trận liên tiếp bất bại dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto Mancini, chuỗi trận thắng dài thứ 2 trong lịch sử đội tuyển này.. Thành tích của Azzurri có thể khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi đội hình của họ không có quá nhiều ngôi sao nổi bật. Vậy Mancini đã đem tới Euro 2020 những gương mặt nào? Cùng Web Thể Thao điểm danh qua nhé!

Danh sách toàn bộ đội hình đội tuyển Ý tham dự Euro 2020

Danh sách triệu tập đội tuyển Hungary tham dự Euro 2020: Thiếu vắng Szoboszlai, Hungary gặp khó

Danh sách triệu tập đội tuyển Hungary tham dự Euro 2020: Thiếu vắng Szoboszlai, Hungary gặp khó Có lẽ cơ hội dành cho đội tuyển Hungary tại Euro 2020 là không nhiều. H còn thiếu vắng đi một trụ cột quan trọng là Dominik Szoboszlai vì chấn thương. Những cái tên còn lại có lẽ sẽ khó có thể làm nên điều bất ngờ.

Danh sách triệu tập đội tuyển Đức tham dự Euro 2020: Điểm tựa hàng tiền vệ, bùng nổ hàng công.

Danh sách triệu tập đội tuyển Đức tham dự Euro 2020: Điểm tựa hàng tiền vệ, bùng nổ hàng công. Trong kỳ Euro 2020 cuối cùng với tư cách HLV trưởng đội tuyển Đức, chắc chắn HLV Joachim Low sẽ muốn có một màn chia tay đẹp với các học trò của mình. Ông đang sở hữu trong tay một đội hình với rất nhiều những ngôi sao đẳng cấp

Ở vị trí thủ môn, thủ thành kì cựu Gianluigi Buffon có lần đầu tiên vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu sau 17 năm. Anh sẽ phải nhường chỗ cho những người đồng đội trẻ tuổi hơn. Trong số đó, người nhiều khả năng sẽ có được suất bắt chính là thủ thành Gianluigi Donnarumma. Dự bị cho anh sẽ là Alex Meret và Salvatore Sirigu.

QUẢNG CÁO

Ở hàng hậu vệ, đội tuyển Ý mang theo khá nhiều những trung vệ đang có phong độ tốt ở mùa giải vừa qua. Cặp trung vệ kì cựu Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini vẫn sẽ là những gương mặt giàu kinh nghiệm và đáng tin cậy nhất trong tay HLV Mancini. Tuy nhiên tuổi tác sẽ là điều mà vị HLV 56 tuổi cần phải cân nhắc khi mà tốc độ của bộ đôi trung vệ của Juventus không thực sự quá tốt. Không loại trừ khả năng Chiellini sẽ phải nhường vị trí của mình cho những phương án khác cũng rất chất lượng là Alessandro Bastoni hay Francesco Acerbi. Hai vị trí hậu vệ biên có lẽ là vị trí yếu nhất trong đội hình Azzurri. Nhiều khả năng bộ đôi Alessandro Florenzi - Leonardo Spinazzola sẽ là những người được lựa chọn sau những màn trình diễn ổn định trong màu áo tuyển.

Danh sách cầu thủ chính thức và dự bị đội tuyển Ý

Hàng tiền vệ sẽ là tuyến mạnh nhất của đội bóng áo thiên thanh ở giải đấu này, khi mà Azzurri đang sở hữu những cái tên đẳng cấp hàng đầu thế giới như Jorginho, Nicolo Barella hay Marco Verratti. Bộ ba này sẽ nghiễm nhiên có một suất đá chính nếu như tất cả đều mạnh khoẻ. Tuy nhiên với chấn thương mà Verratti đang gặp phải, có thể vị trí đó sẽ được trám bởi tiền vệ Manuel Locatelli, người cũng đã có phong độ rất ấn tượng ở mùa giải vừa qua trong màu áo Sassuolo.

Trên hàng công, HLV Mancini cũng đang có trong tay rất nhiều những phương án chất lượng như Lorenzo Insigne, Federico Chiesa, Domenico Berardi hay Ciro Immobile. Đây có lẽ cũng sẽ là ba vị trí khiến vị chiến lược gia 56 tuổi phải đắn đo suy nghĩ nhất. Trong đó, Insigne nhiều khả năng sẽ chắc suất ở hành lang cánh trái. Ở vị trí tiền đạo mũi nhọn sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Andrea Belotti và Ciro Immobile. Còn ở cánh phải, Berardi dường như là người đang chiếm được niềm tin nhiều hơn so với Chiesa sau những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo tuyển thời gian gần đây.

Tiền đạo đội tuyển Ý C. Immobile

Danh sách triệu tập của đội tuyển Ý:

Thủ môn: Gianluigi Donnarumma (Milan), Alex Meret (Napoli), Salvatore Sirigu (Torino)

Hậu vệ: Francesco Acerbi (Lazio), Alessandro Bastoni (Inter), Leonardo Bonucci (Juventus), Giorgio Chiellini (Juventus), Giovanni Di Lorenzo (Napoli), Emerson Palmieri (Chelsea), Alessandro Florenzi (PSG), Leonardo Spinazzola (Roma), Rafael Toloi (Atalanta)

Tiền vệ: Nicolo Barella (Inter), Federico Bernardeschi (Juventus), Federico Chiesa (Juventus), Bryan Cristante (Roma), Jorginho (Chelsea), Manuel Locatelli (Sassuolo), Lorenzo Pellegrini (Roma), Matteo Pessina (Atalanta), Marco Verratti (PSG)

Tiền đạo: Andrea Belotti (Torino), Domenico Berardi (Sassuolo),  Ciro Immobile (Lazio), Lorenzo Insigne (Napoli), Giacomo Raspadori (Sassuolo)

 

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích