Trang chủ     Bóng đá   /   De Bruyne ký hợp đồng mới với Man City đến năm 2025

De Bruyne ký hợp đồng mới với Man City đến năm 2025

Tiền vệ Kevin De Bruyne đã chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai bằng cách ký hợp đồng 4 năm mới với Man City, cho phép anh ở lại CLB cho đến năm 2025.

Mới đây, tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne đã chấm dứt mọi tin đồn về tương lai của mình bằng việc ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Etihad, cho phép anh ở lại Man City chơi bóng tới năm 2025.

De Bruyne hợp đồng

Mặc dù hợp đồng giữa Man City và De Bruyne vẫn còn 2 năm nữa mới hết hạn nhưng The Citizens muốn được giữ chân anh lâu dài hơn tại anh. Bởi tài năng của anh đã gắn liền với CLB và được mọi người công nhận. Theo tờ The Sun, tiền vệ người Bỉ sẽ được nhận mức lương lên đến 300.000 bảng/tuần, thuộc top 5 những cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại Hạng Anh

Ngay khi ký xong bản hợp đồng mới, tiền vệ người vệ chia sẻ: “Tôi không thể hạnh phúc hơn, kể từ khi đến với Etihad vào năm 2015, tôi cảm thấy dễ chịu như ở nhà. Tôi yêu các CĐV nơi đây. Gia đình tôi đang tính đến chuyện định cư ở Manchester và sự nghiệp của tôi đang phát triển rất tốt.

QUẢNG CÁO

Man City là CLB luôn hướng đến thành công và những danh hiệu. Nơi đây chu cấp cho tôi mọi thứ để tôi hoàn thiện bản thân mình, vì vậy việc ký hợp đồng này là một quyết định đúng đắn và đơn giản. Tôi đang ở CLB tuyệt vời nhất thế giới và tôi cảm thấy mình sẽ còn được nhận nhiều hơn thế nữa ở đây.”

De Bruyne hợp đồng

Pep và tôi có cùng 1 quan điểm bóng đá  giống nhau. Việc có cùng suy nghĩ với người quản lý rất quan trọng với tôi bởi vì mục tiêu của cả đội sẽ được xác định 1 cách rõ ràng. Từ đó có thể chiến thắng và đạt được nhiều danh hiệu.

Mục tiêu của tôi với đội bóng bây giờ là đảm bảo cho Man City có 1 kết thúc thành công nhất ở mùa giải hiện tại. Chúng tôi sẽ cố gắng vô địch cả Premier League cùng Champions League ở mùa giải năm nay. Đơn giản vì chúng tôi xứng đáng.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích