Trang chủ     Bóng đá   /   De Ligt là cầu thủ tự do vào mùa hè 2022

De Ligt là cầu thủ tự do vào mùa hè 2022

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus có điều khoản giải phóng hợp đồng sẽ được kích hoạt vào mùa Hè 2022. Tuy nhiên, con số để mua De Ligt chẳng hề rẻ.

Thông tin từ phía Romano, De Ligt có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 150 triệu euro và nó sẽ chính thức có hiệu lực bắt đầu từ tháng 7/2022. Điều đó có thể khiến những CLB mê mẩn De Ligt như Manchester United, Real Madrid hay Chelsea và Barcelona chuẩn bị sẵn tài chính cho một cuộc cạnh tranh quyết liệt vào vào mùa Hè năm tới.

Inter Milan chính thức vô địch Serie A, chấm dứt 9 năm trị vì của Juventus

Inter Milan chính thức vô địch Serie A, chấm dứt 9 năm trị vì của Juventus Đội nhì bảng Atalanta đã không thể giành trọn 3 điểm trước Sassuolo và điều này đồng nghĩa với việc họ đã giúp cho Inter Milan vô địch sớm Serie A đến 4 vòng, chấm dứt triều đại trị vì 9 năm liền của Juventus.

Inter Milan vô địch Serie A, chấm dứt chuỗi thống trị của Juventus

Inter Milan vô địch Serie A, chấm dứt chuỗi thống trị của Juventus Inter Milan tối qua không ra sân, tuy nhiên với việc Atalanta chỉ hòa Sassuolo đã giúp đội bóng xanh-đen lên ngôi vương, chấm dứt sự thống trị của Juventus.

De Ligt

QUẢNG CÁO

De Ligt gia nhập Juventus từ Ajax với giá 67,5 triệu bảng vào năm 2019 và dù gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu nhưng bây giờ, cầu thủ người Hà Lan đã là một nhân tố chủ chốt tại sân Allianz. Anh đã có 64 lần ra sân cho câu lạc bộ Serie A kể từ khi ký hợp đồng 5 năm và giành 1 chức vô địch Serie A 2019/20.

Lẽ thường ngôi sao người Hà Lan được cơ cấu trở thành thủ lĩnh ở trung tâm hàng thủ Juventus trong một thập kỷ tới. Nhưng tác động tài chính tồi tệ của đại dịch coronavirus đang buộc Juventus phải cân nhắc bán một số cầu thủ để giảm bớt quỹ lương và gánh nặng tài chính.

Thậm chí, cái tên siêu sao Cristiano Ronaldo cũng có khả năng ra đi. Trường hợp Juventus chưa thể cân đối được tài chính và vẫn không có thêm nguồn thu vì ảnh hưởng của Covid-19, họ có thể phải bán cả De Ligt.

De Ligt

Lúc này MU đang quan tâm tới việc chiêu mộ 1 trung vệ mới để đá cặp với Harry Maguire. Quỷ đỏ nhắm tới Raphael Varane (Real Madrid), Ben White (Brighton) cũng như De Ligt. Nhưng nếu muốn có De Ligt, MU sẽ phải bỏ ra khoản tiền lớn hơn rất nhiều con số 85 triệu bảng từng mua Harry Maguire vào năm 2019.

Còn Barca, họ từng rất muốn có De Ligt khi anh còn ở Ajax. Hiện giờ Barca vẫn nuôi hi vọng tái hợp cặp đôi từng thành công ở Ajax là De Ligt với De Jong bên cạnh ông thầy ở ĐT Hà Lan trước đây là Ronald Koeman.

Nguồn: Web the thao 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích