Trang chủ     Bóng đá   /   Deschamps khẳng định sẽ không có bất ngờ trong đội hình tuyển Pháp tại EURO 2020

Deschamps khẳng định sẽ không có bất ngờ trong đội hình tuyển Pháp tại EURO 2020

Theo như thông báo, HLV Didier Deschamps sẽ công bố đội hình sơ bộ của đội tuyển Pháp tại EURO 2020 vào ngày 18/5 sắp tới. Ông khẳng định sẽ không có bất ngờ nào cho danh sách lần này.

Les Bleus sẽ tham dự Giải vô địch châu Âu mùa hè này với tư cách một ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương, sau khi giành chức vô địch World Cup 2018. Deschamps thường xuyên sử dụng một đội hình đã ổn định trong xuyên suốt vòng loại, và gần như sẽ không có cơ hội nào cho Karim Benzema, trụ cột của Real Madrid hay những người chưa từng lên tuyển từ trước đến nay.

TOP 5 tiền đạo

TOP 5 tiền đạo "săn bàn" hay nhất EURO 2020: Số 4 khiến tất cả phải bất ngờ Vòng chung kết năm nay quy tụ rất nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới. Hãy cùng điểm qua 5 tiền đạo hay nhất tại EURO 2020 năm nay

Những cầu thủ sẽ giã từ đội tuyển quốc gia sau Euro 2021

Những cầu thủ sẽ giã từ đội tuyển quốc gia sau Euro 2021 Euro 2021 là nơi nhiều tuyển thủ tỏa sáng lần đầu nhưng cũng là nơi diễn ra những trận đấu chia tay. Ai sẽ là người ra đi sau những trận cầu nảy lửa của Euro?

QUẢNG CÁO

Nói về vấn đề này, Deschamps khẳng định: “Tôi không phải là ông già Noel, tôi không ở đây để thông báo những điều bất ngờ. Tôi vẫn đang điều chỉnh và cân nhắc từng cầu thủ. Những trường hợp như Corentin Tolisso của Bayern Munich, cậu ta đang trong quá trình hồi phục, và tôi vẫn chưa thể xác nhận được chính xác tình trạng của cậu ấy".

Deschamps sẽ công bố đội hình sơ bộ của mình vào ngày 18/5 tới, nhưng với việc mùa giải kéo dài cho đến trận chung kết Champions League vào ngày 29/5, huấn luyện viên người Pháp nhận thức được những chấn thương vẫn có thể phá hỏng kế hoạch của mình. 

Cựu tiền vệ huyền thoại của tuyển Pháp cho biết: “Tôi sẽ công bố đội hình của mình vào ngày 18/5, nhưng khi đó, mùa giải vẫn chưa thực sự kết thúc. Tôi có những cầu thủ sẽ phải tham dự hai trận chung kết cúp châu Âu. Mong rằng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp, vì chúng tôi không thể kiểm soát được những điều không mong muốn. Danh sách chính thức sẽ được chúng tôi gửi đến UEFA vào ngày 1/6”.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng tại EURO 2020, Pháp rơi vào bảng tử thần cùng với đương kim vô địch EURO Bồ Đào Nha, Cỗ xe tăng Đức và Hungary. Đây sẽ là bảng đấu vô cùng kịch tính với việc 3 ông lớn của bóng đá châu Âu sẽ tranh nhau 2 suất vào vòng 16 đội. 

Mặc dù vậy, đoàn quân của Didier Deschamps vẫn nhận được sự đánh giá rất cao cho một suất đi tiếp, cũng như một chân trong trận đấu cuối cùng của EURO năm nay.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích