Trang chủ     Bóng đá Việt Nam   /   Điểm danh 4 ứng viên vô địch giải U21 quốc gia 2021

Điểm danh 4 ứng viên vô địch giải U21 quốc gia 2021

Sắp tới, vòng chung kết U21 quốc gia sẽ được tổ chức. Có 8 đội sẽ tham dự giải, trong đó bao gồm 4 ứng viên hàng đầu là Viettel, Hà Nội, Nam Định và Sông Lam Nghệ An.

Viettel

Trong những năm gần đây, Viettel sở hữu dàn cầu thủ rất chất lượng. Có thể kể tới một số cái tên nổi bật như Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Hữu Thắng, Trần Danh Trung, Tống Văn Hợp, Nguyễn Xuân Kiên và Cao Trần Hoàng Hùng.

Viettel

Những cái tên nói trên là bằng chứng cho thấy Viettel đang bắt đầu được hái quả từ những nỗ lực trong nhiều năm của mình. Và bây giờ với những cầu thủ trẻ nổi bật như Nguyễn Hữu Nam, Nguyễn Kim Nhật, Lê Quốc Nhật Nam, Phan Tuấn Tài và Khuất Văn Khang, cùng sự dẫn dắt tài tình từ huấn luyện viên – cựu tuyển thủ Việt Nam Thạch Bảo Khanh, tin rằng Viettel sẽ có những màn trình diễn ấn tượng tại giải năm nay.

Hà Nội

Hà Nội là một trong hai đội có nhiều lần đăng quang tại giải U21 quốc gia nhất. Họ và Sông Lam Nghệ An đều đã có 5 lần được nếm trải vị ngọt chiến thắng trong vòng 25 năm qua.

QUẢNG CÁO

Từ 7-8 năm trước khi bầu Hiển bắt đầu tiến hành đầu tư mạnh mẽ, hệ thống đào tạo trẻ của Hà Nội ngày một được nâng tầm. Nói đến những sản phẩm của lò Hà Nội, hiện tại có rất nhiều nhân tố nổi bật như Vũ Đình Hai, Thái Khắc Huy Hoàng, Nguyễn Văn Tùng, Vũ Tiến Long, Ngô Đức Hoàng, Nguyễn Văn Trường, Bùi Long Nhật và cả tuyển thủ U23 Nguyễn Hai Long.

Nam Định

Lần gần nhất Nam Định vô địch giải U21 quốc gia, đó đã là câu chuyện của năm 2011. Đã một thập kỷ trôi qua, Nam Định vẫn chưa thể có thêm bất cứ một lần đăng quang nào, vì vậy chắc chắn là họ đang rất quyết tâm lên ngôi tại giải năm nay.

U21 Nam Định

Lúc này, Nam Định đang được dẫn dắt bởi huấn luyện viên tài năng Nguyễn Văn Dũng. Trong tay ông Dũng có một số quân bài đáng chú ý như Mai Xuân Quyết, Đoàn Thanh Trường, Trần Liêm Điều, Hoàng Xuân Tân, Phan Văn Hiếu và Đoàn Thế Chiến. Với chất lượng nhân sự tốt cùng tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, Nam Định hứa hẹn sẽ là thử thách khó cho bất cứ câu lạc bộ nào.

Sông Lam Nghệ An

Hướng tới giải đấu năm nay, Sông Lam Nghệ An sở hữu đội hình bao gồm một số cầu thủ hiện đang là thành viên của tuyển U23 Việt Nam như Mai Sỹ Hoàng hay Nguyễn Văn Việt. Ngoài hai cầu thủ nổi bật này, những Thái Bá Sang, Lê Thành Lâm, Trần Mạnh Quỳnh và Trần Quốc Thành cũng đều là những cái tên có khá nhiều kinh nghiệm trận mạc so với lứa tuổi.

Sông Lam Nghệ An là một trong những câu lạc bộ giàu truyền thống bậc nhất Việt Nam và lò đào tạo trẻ của họ cũng thuộc hàng “trứ danh”. Với niềm tự hào mãnh liệt khi là thành viên của “Kim Liên”, chắc chắn thầy trò huấn luyện viên Ngô Quang Trường sẽ chiến đấu hết mình vì mục tiêu vô địch.

Ảnh: Thanh Niên

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích