Trang chủ     Bóng đá   /   Điểm qua những gương mặt thi đấu tệ nhất năm 2021

Điểm qua những gương mặt thi đấu tệ nhất năm 2021

Ngoài những cá nhân xuất chúng thì bóng đá thế giới cũng xuất hiện không ít cái tên để lại nhiều nỗi thất vọng. Hãy cùng điểm qua những cái tên thi đấu tệ hại trong năm 2021.

Thủ môn Hugo Lloris (CLB Tottenham Hotspur)

Không thể tin nổi đây là CLB mà đội trưởng Chelsea sẽ khoác áo sau mùa giải này

Không thể tin nổi đây là CLB mà đội trưởng Chelsea sẽ khoác áo sau mùa giải này Đội trưởng Cesar Azpilicueta của Chelsea đã có một thỏa thuận để ký hợp đồng với đội bóng Barcelona vào cuối mùa giải này, theo các báo cáo tại Tây Ban Nha.

Ferran Torres CHÍNH THỨC là người của Barca

Ferran Torres CHÍNH THỨC là người của Barca Ferran Torres chính thức là người của Barcelona sau khi hoàn tất việc chuyển đến từ Manchester City, trong một bản hợp đồng trị giá lên tới 65 triệu euro.

Thủ môn Hugo Lloris

QUẢNG CÁO

Người gác đền người Pháp đã trải qua một năm 2021 tương đối thất vọng với tỷ lệ cứu thua thấp nhất giải đấu số một nước Anh. Với 45 bàn thua phải nhận trong mùa giải 2020/21, đây được xem là con số cao nhất kể từ khi thủ thành này chuyển đến SVĐ Tottenham Stadium vào mùa hè năm 2012.

Phong độ bạc nhược của Hugo Lloris cũng là phần nguyên nhân khiến Gà trống chỉ kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ 7 (vị trí tham dự giải C3). Mùa này mọi thứ dường như cũng chưa mấy khả quan hơn khi Gà trống tiếp tục ngụm lặn ở vị trí giữa bảng xếp hạng.

Hậu vệ cánh trái Benjamin Mendy (CLB Manchester City) 

Năm 2021 thực sự là khoảng thời gian ác mộng đối với cầu thủ chạy cánh người Pháp. Không chỉ để mất vị trí chính thức tại SVĐ Etihad, Mendy còn đang đến rất gần với việc ngồi sau song sắt với hàng loạt những cáo buộc liên quan đến tội hiếp dâm. Mùa giải năm nay, cầu thủ 27 tuổi chỉ mới duy nhất một lần ra sân cho CLB Man xanh.

Mặc dù đã đóng góp 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trong hành trình vô địch Ngoại Hạng Anh của Manchester City mùa giải trước. Nhưng thực sự những đóng góp của cầu thủ người Pháp cho CLB này là điều mà ít ai có thể nhận thấy được. Trong khoảng thời gian ở thành phố Manchester, Mendy thường xuyên làm bạn với giường bệnh và băng ghế dự bị. Đây cũng được xem là bản hợp đồng tệ nhất trong lịch sử của đội chủ sân Etihad.

Trung vệ Samuel Umtiti (CLB Barcelona)

Trung vệ Samuel Umtiti

Các Cules chắc chắn đã quá ngán ngẩm với hình ảnh của trung vệ này. Mặc dù đã nhiều lần được CLB Barcelona rao bán nhưng mức lương 7 triệu euro/mùa của cầu thủ này khiến không một đội bóng nào thèm để mắt đến. Chính Umtiti cũng không muốn ra đi và nhất quyết tìm cách để ở lại SVĐ Camp Nou. 

Mùa giải trước, trung vệ người Pháp ra sân tổng cộng 13 lần tại La Liga. Nhưng những sai lầm cá nhân khó hiểu của cầu thủ này đã khiến cho BLĐ cũng như các đời HLV tại Barca cực kỳ ngán ngẩm. Tân HLV Xavi cũng đang cố gắng thanh lý trường hợp của tiền vệ này để có thể giảm thiểu quỹ lương đang phình to.

Trung vệ Eric Bailly (CLB Manchester United)

Học trò cưng một thời của Jose Mourinho đã hoàn toàn lạc lối kể từ ngày người đặc biệt chia tay với CLB Manchester United. Dưới thời HLV Ole Solskjaer, gần như trung vệ Bờ Biển Ngà không được trọng dụng. Cầu thủ 27 tuổi không thể cạnh tranh trực tiếp xuất đá chính với bộ đôi Lindelof và Harry Maguire. Đó cũng là lý do mà mùa giải trước Eric Bailly chỉ được thi đấu vỏn vẹn 12 trận.

Anh cũng đã để lại ấn tượng không thể nào tệ hại hơn trong lần đầu tiên ra sân mùa này khi tự mình đốt lưới nhà trong trận thua 0-2 trước gã hàng xóm Man xanh. Rất có thể trung vệ Bờ Biển Ngà sẽ tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới phù hợp hơn.  

Tiền vệ Miralem Pjanić  (CLB Barcelona)

Tiền vệ Pjanic

Đây thực sự là một bản hợp đồng khó hiểu của đội chủ sân Camp Nou, khi tiền vệ Miralem Pjanić luôn được xem là người thừa tại CLB này. Vị trí của cầu thủ này cũng bị canh tranh dữ dội bởi những cái tên trẻ như Gavi, Frenkie De Jong hay công thần Busquets. Việc chuyển đến La Liga chơi bóng cũng được xem là một lựa chọn thất bại của cầu thủ người Bosnia.

Sau một năm 2021 không mấy thành công với CLB Barcelona, Pjanic đã chuyển đến chơi cho CLB Besiktas ngay trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tiền vệ này chỉ mới có duy nhất một lần ra sân trong màu áo CLB mới. 

Tiền vệ Philippe Coutinho (CLB Barcelona)

Tiền vệ người Brazil đã có một năm không mấy thành công trong màu áo Gã khổng lồ xứ Catalan sau khi được đem đi cho mượn tại CLB Bayern Munich. Bản hợp đồng trị giá 145 triệu bảng giờ đây chỉ còn là những nỗi thất vọng không hơn không kém. Cầu thủ 29 tuổi cũng không còn khả năng cạnh tranh vị trí chính thức với một Pedri cực kỳ trẻ trung và năng nổ. 

Mùa giải trước, Coutinho đóng góp tổng cộng 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho CLB Barcelona tại La liga. Tiền vệ người Brazil hiện cũng đang nằm trong diện thanh lý của tân HLV Xavi. Mức giá mà đội chủ sân Camp Nou muốn nhận về trong thương vụ này là 35 triệu bảng, con số kém hơn rất nhiều so với giá trị mà họ đã mang anh về vào năm 2018.

Tiền đạo Eden Hazard (CLB Real Madrid)

Tiền đạo Eden Hazard

Kể từ ngày chuyển đến SVĐ Bernabeu, tiền đạo người Bỉ đã không còn là chính mình. Anh liên tục làm bạn với giường bệnh với hàng loạt những chấn thương lớn nhỏ. Khi có thể quay trở lại cỏ, Hazard lại không thể duy trì được một phong độ ổn định và liên tục ngồi ngoài dưới nhiều triều đại HLV tại đây.

Mùa giải trước, cựu tiền đạo Chelsea ra sân tổng cộng 14 lần, ghi được 3 bàn và có 2 kiến tạo. Thực sự những điều tốt đẹp nhất của cầu thủ này đã được gửi lại ở thủ đô London. Kền kền trắng cũng đang rất cố gắng để có thể thanh lý tiền đạo người Bỉ và mở đường cho những bản hợp đồng trẻ tiềm năng hơn. 

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích