Trang chủ     Bóng đá   /   Dính chấn thương nặng, 5 ngôi sao này sẽ không thể góp mặt tại Euro 2020

Dính chấn thương nặng, 5 ngôi sao này sẽ không thể góp mặt tại Euro 2020

Euro 2020 đang đến gần, thế nhưng với những chấn thương quá nặng, các cầu thủ tên tuổi sau đây sẽ không thể xuất hiện tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

1. Virgil Van Dijk

Cách đây vài giời, trung vệ người Hà Lan Virgil Van Dijk đã xác nhận trên trang chủ của Liverpool về việc anh sẽ không tham dự Euro 2020 để đảm bảo có được sự hồi phục tốt nhất sau chấn thương do va chạm với Pickford trong trận Derby Merseyside diễn ra vào hồi tháng 10 năm ngoái. 

Karim Benzema có cơ hội dự EURO với ĐT Pháp?

Karim Benzema có cơ hội dự EURO với ĐT Pháp? Thi đấu nổi bật trong các vòng đấu gần đây, Karim Benzema khiến nhiều cổ động viên tin rằng, anh sẽ trở lại ĐT Pháp để tham dự Euro 2020. Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps mới đây đã có câu trả lời.

Không kịp hồi phục chấn thương, Van Dijk bỏ lỡ Euro 2020 cùng tuyển Hà Lan

Không kịp hồi phục chấn thương, Van Dijk bỏ lỡ Euro 2020 cùng tuyển Hà Lan Mới đây trung vệ Virgil Van Dijk đã xác nhận sẽ không trở lại tập trung cùng đội tuyển Hà Lan để tham dự Euro 2020 do vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

QUẢNG CÁO

"Trước đó tôi đã cân nhắc có nên đưa ra quyết định có nên tham gia Euro 2020 hay không. Với tình hình hiện tại, tôi thật sự cảm thấy đúng đắng khi quyết định không tham dự Euro 2020 vì đang bước vào giai đoạn hồi phục cuối cùng trong giai đoạn cuối mùa giải".

Tôi toàn tâm toàn lực để cố gắng cùng câu lạc bộ trước khi mùa giải mới bắt đầu và đó là mục tiêu thực tế nhất. Rất buồn khi không thể tham dự Euro nhưng tôi không thể chống lại thực tại tồi tệ và tôi nghĩ không tham dự Euro sẽ là một quyết định tốt để chuẩn bị cho những kế hoạch lớn hơn".

2. Anthony Martial

Tiền đạo đang thuộc biên chế của Man United đã không may dính chấn thương khá nặng trong đợt tập trung cùng đội tuyển Pháp tại vòng loại World Cup 2020. Chấn thương khiến Martial không thể kết thúc một cách trọn vẹn nhất và anh buộc phải quay lại Old Trafford để dưỡng thương. Tuy nhiên đến nay tình hình của tiền đạo người Pháp vẫn chưa có dấu hiệu tốt và buộc HLV Didier Deschamps phải gạch tên anh trong đợt tập trung lần này.

3. Ibrahimovich

Vòng 35 Serie A, AC Milan có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Juventus và đẩy đội bóng này rớt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Song, AC Milan đã phải trả cái giá cũng không hề nhẹ khi tiền đạo ngôi sao của họ Zlatan Ibrahimovich dính chấn thương và phải rời sân ở hiệp 2.

Theo nhiều tờ báo đưa tin, tiền đạo người Thụy Điển được cho rằng đã cảm thấy không khỏe từ trước trận đấu và giờ đây anh đang cảm thấy đau ở đầu gối. Biểu hiện của Ibra lúc đó trên sân là vô cùng tồi tệ với nét mặt đau đớn và lắc đầu liên tục. Điều này phần nào cho thấy chấn thương của Zlatan là không hề nhẹ.

4. Ansu Fati

Tại vòng 9 La Liga, Ansu dính chấn thương rách sụn chêm đầu gối trái và phải nghỉ cho đến hết mùa giải. Mọi chuyện bây giờ còn tệ hại hơn khi thần đồng của Barca còn phải đối mặt với nguy bước lên bàn mổ lần thứ 3 và điều này đồng nghĩa với việc cậu phải chia tay với kỳ Euro đầu tiên trong cuộc đời của mình.

5. Sergio Ramos

Với việc Laporte đổi quốc tịch để hội quân cùng đội tuyển Tây Ban Nha, Sergio Ramos đang đối mặt với nguy cơ sẽ không được HLV Luis Enrique gọi tên lên tuyển để tham dự kỳ Euro 2020. Ngoài lý do trên, có khá nhiều những nguyên nhân khác để chiến lược gia 51 tuổi không lựa chọn Ramos như vấn đề tuổi tác, phong độ phập phù và liên miên những chấn thương trong giai đoạn gần đây.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích