Trang chủ     Bóng đá   /   Đội hình 11 cái tên đắt giá nhất giải đấu CAN 2021

Đội hình 11 cái tên đắt giá nhất giải đấu CAN 2021

Cúp các quốc gia châu Phi (CAN hay AFCON) đã diễn ra với những trận đấu cực kỳ gay cấn. Người hâm mộ cũng đặc biệt chú ý đến giải đấu với hàng loạt các ngôi sao đang thi đấu tại các CLB lớn ở châu Âu.

Thủ môn Mendy

CĐV Mauritania ngán ngẩm khi bài hát quốc ca nước mình bị phát nhầm đến 3 lần

CĐV Mauritania ngán ngẩm khi bài hát quốc ca nước mình bị phát nhầm đến 3 lần Ban tổ chức CAN 2022 tiếp tục cho thấy sự thiếu sót khi phát sai đến 3 lần quốc ca của đội tuyển Mauritania. 

Sadio Mane và các đồng đội dành chiến thắng nghẹt thở tại CAN 2021

Sadio Mane và các đồng đội dành chiến thắng nghẹt thở tại CAN 2021 Mặc dù có một thế trận tốt hơn đối thủ Zimbabwe, nhưng đội tuyển Senegal phải chờ đến những giây cuối cùng của trận đấu mới chính thức giành trọn 3 điểm.

Thủ môn Mendy đang nằm trong top những người gác đền xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Mức giá 32 triệu bảng mà Chelsea trả cho CLB Rennes là quá hời so với những màn thể hiện đẳng cấp của thủ môn người Senegal. Mùa trước, anh cùng với tập thể Chelsea giành được chiếc cúp Champion League thứ hai trong lịch sử đội bóng.

QUẢNG CÁO

Hakimi được xem là hậu vệ phải tiềm năng nhất của bóng đá thế giới

Hậu vệ phải Achraf Hakimi đã cập bến PSG vào mùa hè năm nay với mức giá 70 triệu Euro. Anh được xem là hậu vệ trẻ cực kỳ tiềm năng của bóng đá thế giới khi đã thi đấu trong màu áo của nhiều đội bóng lớn như Real Madrid, Inter Milan và PSG. Ngôi sao 23 tuổi cũng đang là niềm hy vọng số một của đội tuyển Maroc trong giải đấu lần này.

Trung vệ Edmond Tapsoba đang thi đấu cho CLB Bayer Leverkusen

Trung vệ Edmond Tapsoba là gương mặt quen thuộc với những người hâm mộ bóng đá Đức khi đang thi đấu tại CLB Bayer Leverkusen. Đội tuyển quốc gia Burkina Faso cũng đang rất mong chờ sự tỏa sáng của trung vệ 22 tuổi.

Trung vệ Kalidou Koulibaly được xem là hòn đá tảng của Senegal

Trung vệ Kalidou Koulibaly từ lâu đã được biết đến như một hòn đá tảng tại CLB Napoli. Sự mạnh mẽ, quyết đoán và tốc độ được xem là những điểm mạnh nơi trung vệ 30 tuổi. Anh sẽ cùng với Mendy tạo ra tấm khiên vững chắc trong hàng phòng ngự của đội tuyển Senegal.

Hậu vệ trái Abdou Diallo đang thuộc biên chế của PSG

Hậu vệ trái Abdou Diallo được xem là mẫu cầu thủ cực kỳ đa năng khi có thể thi đấu ở cả hai vị trí là chạy cánh và trung vệ. Mặc dù không được thi đấu thường xuyên trong mùa giải năm nay nhưng cầu thủ 25 tuổi vẫn sẽ là cầu thủ cực kỳ quan trọng trong đội hình của những chú Sư tử xanh Senegal.

Naby Keita sở hữu nền tảng kỹ thuật và tốc độ cực kỳ tốt

Naby Keita là cái tên quá quen thuộc đối với các CĐV yêu bóng đá. Tiền vệ đang thuộc biên chế của Liverpool sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt và thể lực cực kỳ sung mãn. Anh cũng được xem là lá cờ đầu của đội tuyển Guinea trong giải đấu năm nay.

Quái thú của CLB AC Milan và đội tuyển Bờ Biển Ngà

Tiền vệ Franck Kessie luôn được biết đến với biệt danh “quái thú” với lối đá nhanh nhẹn, mạnh mẽ và cực kỳ cơ động. Cầu thủ 25 tuổi được xem là trụ cột không thể bị thay thế tại CLB AC Milan và trong màu áo của đội tuyển Bờ Biển Ngà.

Ngôi sao được chờ đợi nhất của CAN 2022

Ngôi sao lớn nhất của giải đấu năm nay không ai khác ngoài tiền đạo Mohamed Salah. Cầu thủ người Ai Cập đang dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới và kiến tạo tại giải đấu Ngoại hạng Anh mùa này. Phong độ tuyệt vời tại Liverpool liệu có giúp cho Salah tỏa sáng tại đội tuyển Ai Cập trong giải đấu năm nay?

Mane cùng với đội tuyển Senegal hướng đến chức vô địch tại CAN 2022

Cùng với người bạn thân Salah, Sadio Mane cũng được xem là một trong những tiền đạo đáng xem nhất tại CAN 2022. Sở hữu tốc độ và khả năng ghi bàn đáng sợ, Báo đen chắc chắn sẽ là mũi khoan đáng sợ trên hàng tấn công của Senegal.

Sébastien Haller được xem là niềm hy vọng lớn của đội tuyển Bờ Biển Ngà

Tiền đạo Sébastien Haller đang thi đấu cho CLB Ajax tại giải đấu Hà Lan. Mùa này, anh đã ra sân tổng cộng 17 trận, có cho riêng mình 12 bàn thắng và 4 kiến tạo. Phong độ bay cao của tiền đạo 27 tuổi chắc chắn là chỗ dựa rất lớn dành cho đội tuyển Bờ Biển Ngà.

Youssef En-Nesyri là tiền đạo số một của CLB Sevilla

Tiền đạo Youssef En-Nesyri đang thuộc biên chế của đội bóng đang xếp thứ hai tại La Liga - Sevilla. Mùa trước, tiền đạo này đã đóng góp 18 bàn thắng sau 38 lần ra sân tại Tây Ban Nha. Cùng với Hakimi, Nesyri cũng được xem là trụ cột không thể thay thế tại đội tuyển Maroc.   

Đội hình đắt giá nhất tại CAN 2022 

Theo Thể thao số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích