Trang chủ     Bóng đá   /   Đội tuyển Cameroon ngắt mạch trận chiến thắng tại AFCON 2021

Đội tuyển Cameroon ngắt mạch trận chiến thắng tại AFCON 2021

Tại lượt trận cuối cùng của bảng A AFCON 2021, đội tuyển Cameroon đã không thể duy trì thành tích toàn thắng khi bị đối thủ Cabo Verde cầm hòa với tỷ số 1-1.

Đội tuyển Cameroon ngắt mạch toàn thắng tại AFCON 2021

Aubameyang chính thức chia tay AFCON 2021

Aubameyang chính thức chia tay AFCON 2021 Liên đoàn Gabon đã xác nhận rằng họ sẽ cho phép Aubameyang về nhà sớm sau khi không vượt qua bài kiểm tra sức khỏe từ ban tổ chức.

Thủ môn Bờ Biển Ngà với tình huống bắt bóng chả giống ai

Thủ môn Bờ Biển Ngà với tình huống bắt bóng chả giống ai Đội tuyển Bờ Biển Ngà vừa phải nhận một trận hòa cực kỳ tiếc nuối tại AFCON 2021. Thủ môn Badra Ali Sangare trở thành tâm điểm với tình huống bắt bóng như không

Mặc dù đã chắc chắn dành vé đi tiếp sau hai trận toàn thắng, nhưng Cameroon vẫn tung ra sân đội hình với rất nhiều hào thủ đáng chú ý. Trong đó, tiền đạo Aboubakar đang là cá nhân nổi bật nhất với 4 bàn thắng sau 2 trận đấu đầu tiên. 

QUẢNG CÁO

Với đội hình vượt trội, không khó để đội tuyển Cameroon áp đặt lối chơi và tạo ra nhiều tình huống sóng gió lên khung thành của đối thủ Cabo Verde. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, chân sút số một Aboubakar đã tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút thứ 39. Tuy nhiên trong tình huống phản công hiếm hỏi, đội tuyển Cabo Verde đã có điều mình cần với bàn thắng gỡ hòa của Garry Rodrigues ở phút thứ 53.

Những phút còn lại, đội tuyển Cameroon mặc dù đã rất nỗ lực nhưng đã không thể có lần thứ hai đưa bóng vào lưới của đối phương. Trận hòa này không ảnh hưởng quá nhiều đến thứ hạng của Cameroon khi họ sẽ bước tiếp vào vòng 1/8 với vị trí nhất bảng A. Về phần đội tuyển Cabo Verde, họ đã chính thức nói lời chia tay giải đấu với vị trí thứ ba.

Đến lúc này, đã xác định được 4 cái tên chắc chắn dành vé đi tiếp đó là đội tuyển Cameroon, Nigeria, Burkina Faso và Morocco. Những cái tên bước tiếp vào vòng loại sau sẽ được xác định sau khi lượt trận cuối cùng tại bảng B, C diễn ra vào đêm nay và rạng sáng mai.    

Theo Thể thao số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích