Trang chủ     Bóng đá Việt Nam   /   Đội tuyển futsal Việt Nam đặt mục tiêu giành vé World Cup futsal tại VCK châu Á 2024

Đội tuyển futsal Việt Nam đặt mục tiêu giành vé World Cup futsal tại VCK châu Á 2024

Đội tuyển futsal Việt Nam đã có 14 cầu thủ đến Thái Lan để chuẩn bị cho VCK futsal châu Á 2024 với mục tiêu giành vé đến World Cup futsal lần thứ ba trong lịch sử.

14 cầu thủ Việt Nam sang Thái Lan

Đội tuyển futsal Việt Nam đã bước vào giai đoạn quan trọng trong việc chuẩn bị cho VCK futsal châu Á 2024 - giải đấu quan trọng nhằm giành vé tham dự World Cup futsal lần thứ ba trong lịch sử. Sáng ngày 14/4, đội bóng này đã có mặt tại Thái Lan với 14 cầu thủ chính thức.

Trước đó, HLV Diego Giustozzi đã công bố danh sách cuối cùng với 14 cầu thủ, trong đó có những cái tên quen thuộc như Quốc Hưng, Văn Thắng, Ngọc Sơn. Tuy nhiên, cũng có những tiếc nuối khi 5 cầu thủ khác đã không thể góp mặt, bao gồm Nguyễn Minh Trí và Đinh Công Viên - những người đã có những đóng góp đáng kể cho đội tuyển trong quá trình chuẩn bị.

14 cầu thủ Việt Nam sang Thái Lan

QUẢNG CÁO

Chuyến bay của ĐT futsal Việt Nam đã rời sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM vào lúc 8h45 sáng 14/4. Từ sáng sớm cùng ngày, HLV Diego Raul và các thành viên trong đội đã tiến hành các công đoạn chuẩn bị và thủ tục cần thiết trước khi lên đường.

Dù lượng người chờ làm thủ tục hải quan xuất cảnh ở sân bay Tân Sơn Nhất khá đông đúc, tuy nhiên, thầy trò HLV Diego Raul đã được ưu tiên đi qua một lối đi riêng, không phải chờ đợi lâu và nhanh chóng vào sảnh chờ. Chuyến bay từ TP.HCM sang Bangkok chỉ mất khoảng 1 giờ 15 phút, điều này giúp đội tuyển futsal Việt Nam cảm thấy khá thoải mái và không mệt mỏi khi đến nơi.

14 cầu thủ Việt Nam sang Thái Lan

Đến khoảng 10h30, toàn bộ đội đã đặt chân đến Bangkok và tiến hành các thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý. Lượng khách tại sân bay Thủ đô Thái Lan rất ít, giúp quá trình này diễn ra nhanh chóng.

Sau khi đến khách sạn ở Thái Lan, ĐT futsal Việt Nam được bố trí ở một tầng lầu của khách sạn 4 sao sang trọng. Phòng ốc được bố trí sạch sẽ và thoáng mát, tạo điều kiện thuận lợi cho sự nghỉ ngơi của các thành viên.

Ngoài ĐT futsal Việt Nam, khách sạn Dusit Princess cũng đón tiếp và bố trí lưu trú cho các đội bóng khác như ĐT futsal Myanmar, ĐT futsal Trung Quốc, ĐT futsal Tajikistan... Thầy trò ông Diego Raul đã có một thời gian ngắn để nghỉ ngơi trước khi đi xuống nhà hàng để dùng bữa trưa. Bữa trưa là dạng buffet được bố trí sẵn bởi ban tổ chức.

Thời gian di chuyển từ sân bay sang khách sạn không quá lâu nên các thành viên của ĐT futsal Việt Nam không phải gánh chịu cảm giác mệt mỏi. Vào chiều cùng ngày, thầy trò ông Diego Raul sẽ có buổi tập đầu tiên tại Bangkok, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho VCK futsal châu Á 2024.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích