Trang chủ     Bóng đá   /   Đội tuyển nữ Việt Nam nhận hung tin trước VCK Asian Cup 2022

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận hung tin trước VCK Asian Cup 2022

Theo như thông tin mới nhất, có 9 cầu thủ và 2 bác sĩ ĐT nữ Việt Nam có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid 19. Thông tin đến trong hoàn cảnh đội tuyển của chúng ta đang tập luyện tại Tây Ban Nha và chỉ còn một tuần nữa VCK Asian Cup 2022 sẽ diễn ra.

Đội tuyển nữ Việt Nam

ĐT Việt Nam chính thức có đội trưởng mới

ĐT Việt Nam chính thức có đội trưởng mới Mới đây, đội tuyển Việt Nam đã bầu ban cán sự mới và cái tên thay thế Quế Ngọc Hải làm đổi trưởng là điều được dự đoán trước.

Việt Nam sắp tái hợp bộ đôi Messi - Ronaldo

Việt Nam sắp tái hợp bộ đôi Messi - Ronaldo Trần Phi Sơn sẽ có lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trong khi đó, tiền đạo Ngân Văn Đại cũng là nhân tố dự phòng.

Ngày 11/1, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết đã có 4 cầu thủ và 1 bác sĩ ĐT nữ Việt Nam dương tính với Covid 19. Nhiều khả năng các cô gái của chúng ta đã bị lây nhiễm chéo với “quân xanh” trong trận giao hữu tại Tây Ban Nha.

QUẢNG CÁO

Đến thời điểm hiện tại, con số này đã tăng lên với 9 cầu thủ và 2 bác sĩ. Ngôi sao ở tuyến giữa tiền vệ Nguyễn Thị Vạn cũng nằm trong danh sách này. Đây được xem là thông tin không mấy vui vẻ đối với HLV Mai Đức Chung trước trận đấu quan trọng với Hàn quốc vào ngày 21/1. 

Đã có 9 cầu thủ và 2 bác sĩ dương tính với Covid 18

Đội tuyển nữ Việt Nam chỉ còn đúng 17 cầu thủ có thể ra sân trong trận đấu đầu tiên tại VCK Asian Cup 2022. Theo kế hoạch, HLV Mai Đức Chung và các học trò sẽ lên đường sang Ấn Độ vào hôm nay (14/1) để chuẩn bị cũng như tâm luyện làm quen với mặt sân. Đại diện ĐT nữ cho biết chỉ có những người âm tính mới được lên máy bay. Những cầu thủ có kết quả dương tính sẽ ở lại Tây Ban Nha cách ly và có thể sang Ấn Độ trong hai ngày 17 và 19/1 nếu âm tính.

VCK Asian Cup 2022 sẽ khởi tranh từ ngày 20/1 đến 6/2 tại Ấn Độ. Các cầu thủ nữ Việt Nam nằm ở bảng C cùng với các đối thủ rất mạnh là Hàn Quốc, Nhật Bản và Myanmar. Vấn đề về lực lượng đang ảnh hưởng rất nhiều đến mục tiêu mà cả đoàn đặt ra trước giải đấu này.

Theo tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, đội tuyển không thể đưa cầu thủ dự phòng từ Việt Nam sang Ấn Độ vì thời gian gấp rút, không kịp làm thủ tục để chuẩn bị cho trận đấu ra quân. Ban lãnh đạo chỉ còn hy vọng các cô gái đang cách ly sẽ sớm bình phục để có thể theo kịp với đội tuyển. 

Theo Thể thao số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích