Trang chủ     Bóng đá   /   ĐT Anh và những phút giây thư giãn trước trận bán kết Euro 2020

ĐT Anh và những phút giây thư giãn trước trận bán kết Euro 2020

Người Anh đang sống trong những khoảnh khắc lịch sử nhất của đất nước họ khi Tam Sư đã có lần đầu tiên lọt đến bán kết của một kỳ Euro sau 25 năm chờ đợi sau chiến thắng giòn giã trước Ukraine ở trận tứ kết mới đây. Mục tiêu tiếp theo của toàn đội là trận bán kết với Đan Mạch vào đêm thứ 4 tới và để chuẩn bị cho trận chiến hứa hẹn nhiều cam go đó, các thành viên của ĐT Anh đã có những giây phút thư giãn hết sức vui nhộn.

Các cầu thủ Anh đã có mặt trong một bể bơi bơi ở nơi mà đội tuyển đóng quân, ngồi trên những chú kỳ lân bơm hơi của họ cùng một trạng thái tâm lý vô cùng thoải mái. Đây là một trò chơi vừa vui nhộn, vừa có phần hài hước mà đã từng được chính ĐT Anh áp dụng ở VCK World Cup 2018 cách đây 3 năm. Họ sẽ có một ngày được nghỉ ngơi hoàn toàn sau chiến thắng 4-0 trước Ukraine ở trận tứ kết vừa rồi.

Nhận diện Tam sư

Nhận diện Tam sư Tuyển Anh đã trình diện một lối chơi như thế nào? Rất nhiều người sẽ nói là tẻ nhạt, không có bài bản rõ ràng. Nhưng cái tẻ nhạt và không bài bản ấy lại đang ở bán kết, và chưa thủng lưới lần nào.

Jack Grealish có hành động cảm động trước thềm bán kết Euro

Jack Grealish có hành động cảm động trước thềm bán kết Euro Ngôi sao của tuyển Anh Jack Grealish vừa ghi lại một thông điệp cảm động để gửi tới một fan nhí đang phải chiến đấu với ung thư từ trại tập trung của tuyển Anh ở vòng chung kết Euro 2020.

ĐT Anh và những phút giây thư giãn trước trận bán kết Euro 2020

QUẢNG CÁO

Thầy trò HLV Gareth Southgate đã được chào đón một cách hết sức cuồng nhiệt từ các cổ động viên quê nhà khi trở về từ Rome sau chiến thắng đậm trước ĐT Ukraine. Các ống kính máy quay cũng đã quay lại được hình ảnh của những Mason Mount hay Bukayo Saka,... đang có một tinh thần rất phấn chấn và tràn đầy tự tin, tạo đà tâm lý tốt trước cuộc tiếp đón Đan Mạch trên sân nhà Wembley trong trận bán kết sắp tới.

Những chú kỳ lân đầy màu sắc như trên đã có lần đầu tiên xuất hiện khoảng 3 năm về trước ở kỳ World Cup trên đất Nga. Nó mang đến những tiếng cười  khi các học trò của ông Southgate có mặt trong bể bơi để hồi phục lại thể lực sau những trận đấu căng thẳng và tốn nhiều năng lượng.

Hình ảnh đó một lần nữa lại được tái hiện ở VCK Euro lần này, ngay sau khi ĐT Anh góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội tuyển mạnh nhất.  Họ được dự đoán sẽ còn tiến xa hơn tại giải đấu năm nay nếu có thể đánh bại được Đan Mạch tại trên sân nhà Wembley cũng như mở ra cơ hội đăng quang ngôi vô địch tại một sân chơi lớn lần đầu tiên kể từ sau danh hiệu ở World Cup năm 1966.

Ngày hôm nay, ĐT Anh cũng sẽ trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận bán kết với Đan Mạch. Họ sẽ có những bài tập thả lỏng và hoạt động nhẹ nhàng, có thể là chơi bóng chuyền, tập chạy hoặc là con giãn các múi cơ ở trong phòng gym.

ĐT Anh và những phút giây thư giãn trước trận bán kết Euro 2020

Tiền vệ Declan Rice, người đã đá chính trong cả 5 trận đấu đã qua của ĐT Anh ở Euro 2020 đã có những khoảnh khắc rất vui vẻ bên cạnh những người đồng đội của mình. Anh nhảy xuống bể bơi trên đầu một con cá mập đã được bơm hơi trước những tiếng cười đầy sảng khoái của người bạn thân Mason Mount ở bên cạnh. 

Jack Grealish là một trong số những người đã tham gia vào trò chơi bóng chuyền nhưng cầu thủ của Aston Villa đã khiến cho các đồng đội phải trầm trồ khi chọn cách chơi bằng đầu chứ không phải bằng tay như thông thường. Marcus Rashford, người đã vào sân thay người trong hiệp 2 trận gặp Ukraine cũng tham gia vào trò chơi này.

Trong khi đó, Bukayo Saka đã gặp một sự cố hy hữu. Anh đánh mất thăng bằng khi ngồi trên con kỳ lân và trượt xuống nước. Các đồng đội của sao trẻ đang chơi cho Arsenal này cũng không khỏi phì cười. Thật không may, khoảnh khắc dở khóc dở cười đó đã được ghi lại và đăng lên trang Twitter chính thức của ĐT Anh.

Vào mỗi lúc rảnh rỗi và cần nơi để thư giãn, các cầu thủ của ĐT Anh thường xuất hiện ở hồ bơi tại Công viên George để hồi sức và chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo. Rashford và Jadon Sancho, những người sắp trở thành đồng đội của nhau tại câu lạc bộ Manchester United đã chơi đùa cùng nhau trên chiếc phao với Saka.

ĐT Anh và những phút giây thư giãn trước trận bán kết Euro 2020

Ngoài ra, các cầu thủ Anh cũng tỏ ra rất thích thú với trò chơi phi tiêu.Trong khi đó, Reece James thì lại cho thấy anh rất thành thạo với bộ môn quyền anh mỗi khi thách đấu với các đồng đội của mình. Điều đó cũng lý giải lý do vì sao cầu thủ của Chelsea lại có sức mạnh về thể chất tốt như vậy khi thường thắng thế các đối thủ trong các pha tranh chấp.

Đây có thể coi là một bầu không khí hết sức tích cực trong nội bộ của ĐT Anh lúc này khi họ đã có lần thứ 2 lọt đến bán kết của hai giải đấu lớn liên tiếp nhưng HLV Southgate sau trận thắng Ukraine cũng đã nói rằng, những khó khăn và thử thách dành cho ông và các học trò vẫn còn đang ở phía trước.

ĐT Anh và những phút giây thư giãn trước trận bán kết Euro 2020

Tiền đạo Harry Kane cũng khẳng định ĐT Anh đã có một bước tiến lớn tại giải đấu năm nay để đạt được mục tiêu mà toàn đội đã đề ra trước khi họ trở lại Wembley để tiếp đón Đan Mạch. Cầu thủ của Tottenham nói:

“Tất cả chúng tôi đều biết đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Nhưng toàn đội cũng hiểu nếu như chúng tôi làm đúng như những gì mà ban huấn luyện đề ra và chơi đúng theo cách của mình như những gì đã làm ở các trận đấu trước thì chúng tôi sẽ có cơ hội lớn để vào chung kết.

Rất nhiều người trong số chúng tôi sẽ không còn nhiều cơ hội để được chơi ở một trận đấu lớn đến như vậy tại Wembley một lần nào nữa. Có những cầu thủ đây sẽ là một trong những giải đấu lớn cuối cùng của họ. Vì thế, chúng tôi sẽ phải biết nắm lấy cơ hội này và tận hưởng lấy những khoảnh khắc như thế này. Sau trận đấu với Đức, tinh thần của cả đội đang lên rất cao và chúng tôi hy vọng có thể tái hiện lại nguồn năng lượng tuyệt vời đó trong cuộc đụng độ với Đan Mạch sắp tới đây.”

Kiệt Nguyễn

Web thể thao 247 & BLV Anh Quân cùng hợp tác để mang đến mùa hè Euro sôi động cho khán giả.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích