Trang chủ     Bóng đá Việt Nam   /   ĐT Futsal Việt Nam hướng tới thành công tại VCK Futsal châu Á 2024

ĐT Futsal Việt Nam hướng tới thành công tại VCK Futsal châu Á 2024

HLV Diego Giustozzi tự tin trước trận đấu khó khăn với Myanmar

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước trận ra quân gặp đối thủ Myanmar tại VCK Futsal châu Á 2024. HLV trưởng Diego Giustozzi tỏ ra tự tin và cho biết đội đã sẵn sàng và tập trung cho trận đấu. Tuy nhiên, ông cũng nhận định rằng trận này sẽ khó khăn và đối thủ Myanmar có lối đá phòng ngự phản công rất tốt.

HLV trưởng Diego Giustozzi của ĐT Futsal Việt Nam đã khẳng định đội đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng cho trận đấu ra quân gặp Myanmar tại VCK Futsal châu Á 2024. Ông cũng nhận định rằng trận đấu này sẽ là một thử thách khó khăn với lối chơi phòng ngự phản công của đối thủ.

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã tham gia buổi họp kỹ thuật cùng AFC trước VCK futsal châu Á 2024 để tiếp thu các thông tin cần thiết và chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu. Bên cạnh đó, đội đã chọn màu đỏ truyền thống cho trận ra quân để thể hiện quyết tâm và sự đoàn kết của cả đội.

Trận đấu ra quân gặp Myanmar được dự đoán là trận cầu khó khăn với sự ngang ngửa và đối thủ sẽ chơi phòng ngự thấp, chờ cơ hội để phản công. HLV Diego Giustozzi và các cầu thủ đã tính toán và chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt chiến thuật để đối phó với lối chơi của Myanmar.

VIDEO: Tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Myanmar tại giải châu Á

Trận đấu này sẽ quyết định rất nhiều về khởi đầu của ĐT Futsal Việt Nam tại VCK Futsal châu Á 2024. Mục tiêu của đội là tiến sâu tại sân chơi cao nhất của châu lục và tất cả các thành viên đều đang hướng tới thử thách này với sự quyết tâm cao.

QUẢNG CÁO

Trận ra quân gặp Myanmar là cơ hội để ĐT Futsal Việt Nam khẳng định thực lực và thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước giải đấu. Sự tập trung và tinh thần đồng đội sẽ giúp đội tạo ra sự khác biệt trong trận đấu và đạt được kết quả tốt nhất. Tiếp nối trận này, ĐT Futsal Việt Nam sẽ chạm trán Trung Quốc, chủ nhà Thái Lan và các đối thủ khác trong bảng A của VCK Futsal châu Á 2024.

HLV Diego Giustozzi cho biết đội đã tính toán kỹ lưỡng về mặt chiến thuật và các học trò đang rất tập trung và quyết tâm đối mặt với những thử thách sắp tới. Ông và toàn đội đều hài lòng và bình tĩnh chờ đợi trận đấu ra quân.

Đối thủ Myanmar được dự đoán sẽ chơi phòng ngự thấp và chờ cơ hội để phản công. HLV Diego Giustozzi nhận định rằng trận cầu sẽ ngang ngửa và cầu thủ Việt Nam phải có tính toán khôn khéo để đọc tình huống và áp dụng lối chơi của mình.

Với mục tiêu tiến sâu tại VCK Futsal châu Á 2024, ĐT Futsal Việt Nam đang hướng tới thành công. Trận đấu gặp Myanmar sẽ quyết định nhiều về khởi đầu của đội và cơ hội để khẳng định thực lực. Đội đã tiếp thu các thông tin từ buổi họp kỹ thuật và chọn màu đỏ truyền thống để thể hiện sự quyết tâm và sự đoàn kết của cả đội trong trận đấu này.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích