Trang chủ     PES   /   ĐTVN và Viettel sẽ góp mặt trong PES 2022

ĐTVN và Viettel sẽ góp mặt trong PES 2022

Tựa game bóng đá được nhiều người chơi yêu thích là PES 2022 sẽ có sự xuất hiện của ĐT Việt Nam và CLB Viettel.

Hãng game Konami của Nhật bản Của Nhật Bản đã ký thỏa thuận hợp tác về việc các đội bóng Châu Á sẽ xuất hiện trong game bóng đá nổi tiếng PES. Những đội bóng tiêu biểu tham dự vòng bảng AFC Champions League sẽ xuất hiện với đầy đủ bản quyền trong game PES 2022. 

Konami và AFC đã tiến hành hợp tác từ năm 2015 đến nay để đưa hình ảnh giải đấu AFC Champions League đến với đông đảo khán giả được nhận rất nhiều phản hồi tích cực. Nếu không có sự thay đổi, CLB Viettel sẽ là cái tên đại diện cho V-League tham dự đấu trường châu lục. Trong khi đó, đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ xuất hiện tại tựa game hấp dẫn nhất hành tinh này với những thành tích ở châu lục năm vừa rồi tại phiên bản PES 2022 với bản quyền đầy đủ.  Đây là thông tin rất vui với những người Chi hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung và giới game thủ PES nói riêng. 

Người chơi Pes 2022 tại Việt Nam Nam có thể để điều khiển các cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Công Phượng, Quang Hải để thi đấu trong những trận đấu với các cầu thủ quốc tế khác. Bản thân các cầu thủ cũng rất thích thú khi thấy mình ở trong game, một điều chưa từng có tiền lệ ở Việt Nam.

QUẢNG CÁO

Hiện nay các cầu thủ nổi tiếng cũng là fan cứng của tựa game PES này. Có thể kể tới một vài cái tên như Đình Trọng, Văn Kiên, Hùng Dũng hay Đoàn Văn Hậu. Họ thường giải tỏa căng thẳng bằng cách chơi game này sau những giờ tập luyện mệt mỏi. Và sẽ rất tuyệt vời nếu như trên phiên bản PES 2022 sắp tới, chính Đình Trọng có thể điều khiển mình bắt chết Messi hay Ronaldo thì sao. Đó là một điều nghĩ đến thôi đã rất thú vị.

Trong những năm trở lại đây việc bóng đá Việt Nam có những thành tựu nhất định giúp các cầu thủ thủ tục xuất hiện nhiều hơn trong những dòng game bóng đá nổi tiếng không chỉ PES. Trước đó câu lạc bộ Bình Dương cũng đã xuất hiện trong game Pes 2016 và 2017 khi được tham dự vòng bảng AFC Champions League.

Trong lịch sử, Lê Công Vinh là cầu thủ đầu tiên xuất hiện trong tựa game bóng đá ở phiên bản Fifa 2010 khi anh chơi cho đội bóng của Bồ Đào Nha là Leixoes. Trước kia những người đam mê PES ở Việt Nam thường xuyên phải tạo dữ liệu để thiết kế các cầu thủ người Việt trong game thì bây giờ họ có thể thoải mái sử dụng các cầu thủ người Việt một cách rất đàng hoàng với bản quyền từ Konami.

Hãy cùng chờ đợi điều hấp dẫn này trong năm 2021, mong rằng các bạn sẽ có những trải nghiệm PES 2022 cực kỳ thú vị sắp tới. Cùng đưa những cầu thủ xuất sắc như Quang Hải, Công Phượng gia nhập các đội bóng hàng đầu quốc tế như Barca, MU, PSG hay Real và vô địch những chiếc cúp danh giá cấp châu lục nhé.

Tin Thethaoso

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích