Trang chủ     Carabao Cup   /   Erik ten Hag giúp MU có danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2017

Erik ten Hag giúp MU có danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2017

Chiến thắng trước Newcastle trong trận chung kết Carabao Cup đã giúp cho Man United có được danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2017. 

MU, Carabao Cup

Messi - Mbappe giúp PSG nhấn chìm đại kình địch Marseille

Messi - Mbappe giúp PSG nhấn chìm đại kình địch Marseille Cặp đôi Messi - Mbappe đã thể hiện được sự ăn ý khi kiến tạo cho nhau ghi bàn để giúp PSG đánh bại đại kình địch Marseille

Klopp muốn Liverpool chi tiêu mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng 2023

Klopp muốn Liverpool chi tiêu mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng 2023 Bất chấp phong độ thất thường trong mùa giải năm nay và chưa thể chắc chắn một vị trí trong top 4, nhưng Jurgen Klopp vẫn yêu cầu BLĐ Liverpool cần chi tiêu.

Bất chấp việc bị Newcastle ép sân ngay từ đầu, Man United đã dễ dàng xoay chuyển tình thế và tổ chức các cuộc phản công chất như nước cất. Đến phút 33 của trận đấu, Quỷ Đỏ đã có được bàn mở tỷ số sau pha đánh đầu hiểm hóc của Casemiro. Chỉ 6 phút sau đó, Marcus Rashford đã điền tên mình lên bảng điện tử để giúp MU nhân đôi cách biệt. 

QUẢNG CÁO

Phần thời gian còn lại của trận đấu là sự cố gắng của Newcastle hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên HLV Erik ten Hag đã có những pha thay người cực kỳ hợp lý, khiến cho Newcastle không thể tạo ra được các cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của David de Gea. Chung cuộc trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 cùng với đó là chiếc cúp vô địch dành cho Man United. 

MU, Carabao Cup

Sau thời Sir Alex Ferguson, Man United đã phải trải qua một giai đoạn rất thiếu ổn định và cũng có không ít lần phải thay tướng. Kể cả khi Erik ten Hag đến, người hâm mộ cũng nhìn ông với ánh mắt đầy hoài nghi, thậm chí còn tệ hơn khi có giai đoạn đầu mùa cực kỳ ảm đạm. 

Thế nhưng kể từ trận thua 0-4 trước Brentford cách đây 197 ngày, Man United đã lột xác hoàn toàn. Erik ten Hag thực sự đã mang đến cho Old Trafford một làn gió mới với lối chơi đầy kỷ luật, hiệu quả và có phần thực dụng. Trận chung kết với Newcastle cũng là trận đấu thứ 40 Erik ten Hag ra sân cùng các học trò tại Man United và đáng chú ý hơn khi tỷ lệ thắng trận của ông là 72.5%. 

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng chỉ mất hơn 6 tháng để giúp Quỷ Đỏ có được danh hiệu đầu tiên sau 6 năm trời đằng đẵng. Người hâm mộ của MU đã có một buổi tối cuối tuần hoàn hảo khi chứng kiến đội bóng con cưng có được danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2017. Đây không phải là một giải đấu tầm cỡ nhưng nó rất quan trọng, bởi đó là cột mốc để mở ra một kỷ nguyên mới cho Manchester United. 

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích