Trang chủ     Bóng đá   /   Eriksen cảm thấy vô cùng khó khăn khi chơi ở EURO 2020

Eriksen cảm thấy vô cùng khó khăn khi chơi ở EURO 2020

Đan Mạch đang tận hưởng vị thế là những chú ngựa ô của Euro 2020. Tới đây, họ sẽ đụng độ Phần Lan ở trận mở màn bảng B tại Sân vận động Parken.

Một chuỗi các màn trình diễn tốt đã khiến nhiều nhà bình luận cho rằng Đan Mạch cũng là ứng cử viên tiềm năng của EURO 2020. Nên nhớ, họ đã từng giành cúp vô địch giải đấu đầy bất ngờ vào năm 1992.

Euro 2020: Trước trận Đan Mạch vs Phần Lan và những thông tin cần biết

Euro 2020: Trước trận Đan Mạch vs Phần Lan và những thông tin cần biết Vào lúc 23h00 ngày 12/6 này, trận đấu mở màn bảng B Euro 2020 giữa Đan Mạch vs Phần Lan sẽ được diễn và dưới đây sẽ là những thông tin đáng chú ý trước trận đấu.

Trọng tài trận Đan Mạch vs Phần Lan là “anti” của Chelsea

Trọng tài trận Đan Mạch vs Phần Lan là “anti” của Chelsea Trên trang web chính thức của UEFA đã nêu tên các trọng tài, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vị vua áo đen nào sẽ bắt trận đấu giữa Đan Mạch vs Phần Lan nhé.

Christian Eriksen

QUẢNG CÁO

Chúng tôi đã được chơi bóng đá như ý, tạo ra nhiều kết quả tốt, toàn đội đang đi đúng hướng”, Christian Eriksen phát biểu trong buổi họp báo.

"Chúng tôi có rất nhiều sự tự tin, đó là điều chúng tôi phải làm nếu muốn tiến xa. Tôi nghĩ rằng có rất nhiều khó khăn mà chúng tôi cần phải vượt qua trước tiên", anh nói thêm.

Việc đầu tiên trong số những rào cản đó sẽ là Phần Lan, đội đang tìm cách gây chú ý sau khi lần đầu tiên vượt qua vòng chung kết của một giải đấu lớn.

Điều cực kỳ quan trọng là chúng tôi phải ra sân và có một khởi đầu tốt,” trung vệ Simon Kjaer nói.

Simon Kjaer

Nếu thắng Phần Lan, Đan Mạch tiếp tục đối mặt với Bỉ, đội bóng đứng đầu thế giới trong trận đấu thứ hai bảng B, và gặp đội cuối cùng là Nga. Khả năng cao trận đấu với những chú gấu Nga sẽ quyết định quyền đi tiếp của Eriksen và các đồng đội.

Hậu vệ Kjaer chia sẻ sự tin tưởng của huấn luyện viên dành cho anh, nhưng có vẻ cần thận trọng vì các trận đấu khó khăn với Bỉ và Nga sắp tới.

"Chúng tôi có rất nhiều niềm tin vào bản thân, nhưng chúng tôi chơi từng trận một và từng ngày một", anh nói.

The Flash

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích