Trang chủ     Bóng chuyền   /   FIVB phê duyệt kỹ thuật số mới tại giải bóng chuyền Vô địch thế giới 2022

FIVB phê duyệt kỹ thuật số mới tại giải bóng chuyền Vô địch thế giới 2022

Để dẫn đến Giải vô địch bóng chuyền thế giới FIVB 2022, FIVB đã chọn Ogilvy Social. Lab của WPP có trụ sở tại Amsterdam làm cơ quan chiến lược và sáng tạo hàng đầu. Công nghệ này giúp họ điều hành chiến lược truyền thông thương hiệu toàn cầu cũng như chiến lược truyền thông toàn cầu. Và lập kế hoạch Fifty Digital kỹ thuật số có trụ sở tại Luân Đôn, theo một quy trình đấu thầu mở với 17 cơ quan tham gia.

Với hơn 770 triệu người hâm mộ trên toàn cầu, bóng chuyền là môn thể thao đồng đội phổ biến thứ hai trên thế giới, theo nghiên cứu của người tiêu dùng Nielsen. Đây cũng là một môn thể thao với cam kết không ngừng về bình đẳng giới và gia đình, nơi 84% người hâm mộ dành sự quan tâm mạnh mẽ cho cả bóng chuyền nam và nữ.

FIVB phe duyet ky thuat so moi hinh anh 1

Cả hai cơ quan đều có chuyên môn và kiến ​​thức đã được chứng minh trong các ngành thể thao và kinh doanh, đồng thời sẽ hợp tác chặt chẽ để quảng bá thương hiệu toàn cầu của bóng chuyền nhằm mở ra tiềm năng đáng kể cho sự phát triển trong tương lai và thực hiện các mục tiêu đầy tham vọng của mình để giành được trái tim và khối óc của người hâm mộ thể thao trên toàn thế giới.

Bản tóm tắt của Ogilvy bao gồm định vị, chiến lược thương hiệu, thiết kế, truyền thông kỹ thuật số và mạng xã hội, cùng với sự phát triển sáng tạo của một số chiến dịch và chiến lược và kế hoạch truyền thông dẫn đến Giải vô địch bóng chuyền thế giới FIVB 2022. Trong khi đó, Fifty Digital sẽ hỗ trợ FIVB liên tục giao tiếp kỹ thuật số với người hâm mộ và cộng đồng thể thao rộng lớn hơn.

QUẢNG CÁO

Sau thông báo, Tổng thư ký FIVB Fernando Lima cho biết: “FIVB rất vui mừng được làm việc cùng với Ogilvy Social.Lab và Fifty Digital để quảng bá môn thể thao yêu quý của chúng ta trên con đường đến với Giải vô địch bóng chuyền thế giới FIVB 2022, giải đấu mà chúng tôi đang cố gắng tạo nên sự kiện nổi tiếng và hấp dẫn nhất năm 2022 trên sân, trên khán đài và kỹ thuật số. FIVB thực sự có phạm vi toàn cầu với 222 Liên đoàn Quốc gia trên khắp thế giới. Bóng chuyền được chơi ở mọi châu lục bởi các cầu thủ ở mọi lứa tuổi, giới tính và hoàn cảnh và là một trong những môn thể thao được yêu thích nhất trên thế giới với hàng trăm triệu người hâm mộ cuồng nhiệt.

Giám đốc Sáng tạo Điều hành của Ogilvy Social.Lab, Tolga Büyükdoganay, cho biết: “Đây là cơ hội chỉ có một lần trong đời để tạo ra một thương hiệu mới cho một danh mục thể thao - hơn là thực hiện một chiến dịch cho một thương hiệu thể thao. Chúng tôi hoan nghênh sự dũng cảm và tham vọng sáng tạo của FIVB, và chúng tôi không thể chờ đợi để giúp hình dung lại tất cả các hình thức truyền thông xung quanh bóng chuyền và Giải vô địch"

FIVB phe duyet ky thuat so moi hinh anh 2

Đồng sáng lập của Fifty Digital, Nick Jackman, cho biết: “Sau một quá trình thi đấu đầy cạnh tranh với những tên tuổi lớn nhất trong ngành, toàn đội không thể chờ đợi để dồn hết công sức và niềm đam mê bóng chuyền vào hành động. Chúng tôi tin rằng có một cơ hội rất lớn để nâng tầm bóng chuyền lên một tầm cao hơn nữa và chúng tôi thực sự mong muốn được hợp tác với FIVB để đạt được điều này ”.

Ogilvy Social.Lab là một cơ quan sáng tạo được hợp nhất vì một mục đích duy nhất: biến thương hiệu trở nên quan trọng trong thế giới phức tạp, ồn ào và siêu kết nối ngày nay. Họ là đối tác chính của Facebook và làm việc với nhiều nền tảng khác trên một số khách hàng quan trọng trên toàn cầu và khu vực như Nespresso, BMW, Philips, IBM và IKEA.

Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích